KPI 1 :
จำนวนผลผลิต / ต้นแบบผลิตภัณฑ์ ที่เกิดจากการดำเนินโครงการ
ประเภท :
เชิงปริมาณ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
|
|
3 |
|
แบบ |
|
3 |
|
KPI 2 :
ผู้ประกอบการ/วิสาหกิจชุมชนที่พัฒนาผลิตภัณฑ์จาก Eco-print มีศักยภาพในการเข้าสู่ตลาดสีเขียวในเชิงพาณิชย์ในระดับประเทศได้
ประเภท :
เชิงปริมาณ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
|
|
20 |
|
ร้อยละ |
|
20 |
|
KPI 3 :
ร้อยละของโครงการที่แล้วเสร็จตามระยะเวลาที่กำหนด
ประเภท :
เชิงเวลา
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
|
|
100 |
|
ร้อยละ |
|
100 |
|
KPI 4 :
ร้อยละของความพึงพอใจของผู้รับบริการในกระบวนการให้บริการ
ประเภท :
เชิงคุณภาพ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
|
|
80 |
|
ร้อยละ |
|
80 |
|
KPI 5 :
ร้อยละความพึงพอใจของผู้รับบริการ/หน่วยงาน/องค์กรที่ได้รับบริการวิชาการและวิชาชีพต่อประโยชน์จากการบริการ
ประเภท :
เชิงคุณภาพ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
|
|
80 |
|
ร้อยละ |
|
80 |
|
KPI 6 :
แนวทางการสร้างอัตลักษณ์ของชุมชนและแผนการตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ Eco-print
ประเภท :
เชิงปริมาณ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
|
|
1 |
|
แผน |
|
1 |
|
KPI 7 :
ค่าใช้จ่ายของการให้บริการวิชาการตามงบประมาณที่ได้รับจัดสรร
ประเภท :
เชิงต้นทุน
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
|
0.02464 |
0.02536 |
|
ล้านบาท |
|
0.05 |
|
KPI 8 :
ร้อยละของผู้รับบริการที่มีความรู้เพิ่มขึ้นจากการเข้ารับบริการ
ประเภท :
เชิงปริมาณ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
|
|
70 |
|
ร้อยละ |
|
70 |
|
KPI 9 :
ร้อยละของโครงการที่บรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการ
ประเภท :
เชิงคุณภาพ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
|
|
80 |
|
ร้อยละ |
|
80 |
|
KPI 10 :
จำนวนผู้เข้าร่วมอบรม
ประเภท :
เชิงปริมาณ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
|
|
26 |
|
คน |
|
26 |
|