KPI 1 :
ร้อยละของผู้เข้าร่วมกิจกรรมมีความรู้ความเข้าใจในกระบวนการจัดการความรู้เพิ่มมากขึ้น
ประเภท :
เชิงคุณภาพ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
|
|
|
80 |
ร้อยละ |
|
80 |
|
KPI 2 :
ร้อยละของระยะเวลาที่จัดกิจกรรมเป็นไปตามแผนที่กำหนดไว้
ประเภท :
เชิงเวลา
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
|
|
|
80 |
80 |
|
80 |
|
KPI 3 :
ร้อยละของจำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรมไม่น้อยกว่ากลุ่มเป้าหมาย
ประเภท :
เชิงปริมาณ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
|
|
|
80 |
ร้อยละ |
|
80 |
|
KPI 4 :
จำนวนประเด็นความรู้สำหรับการแลกเปลี่ยนเรียนรู้
ประเภท :
เชิงปริมาณ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
|
|
|
2 |
เรื่อง |
|
2 |
|