[2565]
ประเด็นยุทธศาสตร์
65-69ECON 2 การขับเคลื่อนผลการดำเนินงานตามพันธกิจหลัก (MOC)
เป้าประสงค์
65-69ECON2-1 ขยายฐานบัณฑิต ผลิตบัณฑิตที่เป็นนักคิดวิเคราะห์ นักปฏิบัติ และสามารถเป็นผู้ประกอบการที่มีฐานคิดด้านเศรษฐศาสตร์ ทันต่อการเปลี่ยนแปลง และคำนึงถึงความรับผิดชอบต่อสังคม
ตัวชี้วัด
65-69ECON2-1.8
ร้อยละของนักศึกษาที่ผ่านกระบวนการพัฒนาทักษะในศตวรรษที่ 21
กลยุทธ์
65-69ECON 2-1.8.1 ส่งเสริมและสนับสนุนการจัดกิจกรรมพัฒนานักศึกษาที่มุ่งเน้นการพัฒนาทักษะในศตวรรษที่ 21
|
|
|
|
[2565]
ประเด็นยุทธศาสตร์
65-69ECON 3 การขับเคลื่อนความเป็นนานาชาติ (International)
เป้าประสงค์
65-69ECON3-1 มีเครือข่ายความร่วมมือที่ลงสู่การปฏิบัติจริงในทุกกิจกรรมตามพันธกิจ
ตัวชี้วัด
65-69ECON3-1.2
ร้อยละของนักศึกษาที่มีผลสอบมาตรฐานภาษาอังกฤษ (CEFR) ตั้งแต่ B1 ขึ้นไป
กลยุทธ์
65-69ECON 3-1.2.1 จัดกิจกรรม/โครงการเพื่อทักษะด้านภาษาต่างประเทศแก่นักศึกษาและบุคลากร
|
|
|
|
[2566]
ประเด็นยุทธศาสตร์
65-69ECON 2 การขับเคลื่อนผลการดำเนินงานตามพันธกิจหลัก (MOC)
เป้าประสงค์
65-69ECON2-1 ขยายฐานบัณฑิต ผลิตบัณฑิตที่เป็นนักคิดวิเคราะห์ นักปฏิบัติ และสามารถเป็นผู้ประกอบการที่มีฐานคิดด้านเศรษฐศาสตร์ ทันต่อการเปลี่ยนแปลง และคำนึงถึงความรับผิดชอบต่อสังคม
ตัวชี้วัด
65-69ECON2-1.3
ร้อยละของบัณฑิตที่มีงานทำหรือประกอบอาชีพอิสระภายใน 1 ปี
กลยุทธ์
65-69ECON 2-1.3.3 พัฒนาทักษะที่จำเป็นแก่นักศึกษาก่อนเข้าสู่การประกอบอาชีพและการเรียนต่อ
|
|
|
|
[2566]
ประเด็นยุทธศาสตร์
65-69ECON 3 การขับเคลื่อนความเป็นนานาชาติ (International)
เป้าประสงค์
65-69ECON3-1 มีเครือข่ายความร่วมมือที่ลงสู่การปฏิบัติจริงในทุกกิจกรรมตามพันธกิจ
ตัวชี้วัด
65-69ECON3-1.2
ร้อยละของนักศึกษาที่มีผลสอบมาตรฐานภาษาอังกฤษ (CEFR) ตั้งแต่ B1 ขึ้นไป
กลยุทธ์
65-69ECON 3-1.2.1 จัดกิจกรรม/โครงการเพื่อทักษะด้านภาษาต่างประเทศแก่นักศึกษาและบุคลากร
|
|
|
|