KPI 1 :
ร้อยละนักศึกษาใหม่เป็นไปตามแผนการรับนักศึกษา
ประเภท :
เชิงปริมาณ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
|
|
|
80 |
ร้อยละ |
|
80 |
|
KPI 2 :
จำนวนกลุ่มเป้าหมายทีร่วมกิจกรรม (กลุ่มเป้าหมายที่เข้าไปประชาสัมพันธ์)
ประเภท :
เชิงปริมาณ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
|
|
|
500 |
คน |
|
500 |
|
KPI 3 :
ความพึงพอใจของกลุ่มเป้าหมายที่เข้าร่วมกิจกรรม (ต่อสื่อประชาสัมพันธ์)
ประเภท :
เชิงคุณภาพ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
|
|
|
3.51 |
ระดับ |
|
3.51 |
|