KPI 1 :
ความพึงพอใจของกลุ่มเป้าหมายที่เข้าร่วมกิจกรรม
ประเภท :
เชิงคุณภาพ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
|
|
|
3.51 |
ระดับ |
|
3.51 |
|
KPI 2 :
ระดับความสำเร็จในการพัฒนาศักยภาพและยกระดับความรู้ภาษีอากรก่อนเข้าสู่ระบบธุรกิจให้กับนิสิต นักศึกษาในสถาบันอุดมศึกษาของรัฐและเอกชน
ประเภท :
เชิงคุณภาพ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
|
|
|
3.51 |
ระดับ |
|
3.51 |
|
KPI 3 :
ระดับความรู้ความเข้าใจของกลุ่มเป้าหมายที่เพิ่มขึ้น
ประเภท :
เชิงคุณภาพ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
|
|
|
3.51 |
ระดับ |
|
3.51 |
|
KPI 4 :
จำนวนกลุ่มเป้าหมายที่เข้าร่วมกิจกรรม
ประเภท :
เชิงปริมาณ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
|
|
|
125 |
คน |
|
125 |
|