18750 : จัดทำสื่อประชาสัมพันธ์คณะบริหารธุรกิจ
ประเภทแผนโครงการ: ในแผนปฏิบัติการประจำปี 2566
นางนพนิตย์ วงศ์สุ (ผู้เพิ่มข้อมูล)
วันที่ปรับปรุงข้อมูล : 3/9/2567 12:29:08
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
รูปแบบโครงการ
โครงการภายใน
ประเภทโครงการ
โครงการตามแผนปฏิบัติการประจำปีของส่วนงาน (เบิกจ่ายจากงบประมาณเงินรายได้ของส่วนงาน หรืองบประมาณจากแหล่งอื่น)
ช่วงเวลาที่ทำโครงการ
12/05/2566  ถึง  31/08/2566
แผนงาน


กลุ่มเป้าหมาย
จำนวนกลุ่มเป้าหมาย  1000  คน
รายละเอียด  นักเรียนระดับมัธยมศึกษา/ระดับปวช./ระดับ ปวส./ครูแนะแนว บุคคลทั่วไปที่สนใจ
รูปแบบกิจกรรม





ตอนที่ 2 งบประมาณ
ประเภททุนสนับสนุนหมวดค่าใช้จ่ายคำอธิบายปีงบประมาณจำนวนเงิน(บาท)
งบประมาณเงินรายได้ คณะบริหารธุรกิจ หมวดรายจ่าย » งบอุดหนุน 2566 50,000.00
รวมทั้งหมด0.00
ตอนที่ 3 ผู้รับผิดชอบโครงการ
รายชื่อผู้รับผิดชอบสถานะ
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ปกรณ์  อุดมธนะสารสกุล
ตอนที่ 4 ที่ปรึกษาโครงการ
ไม่มีข้อมูล
ตอนที่ 5 หน่วยงานที่รับผิดชอบโครงการ
รายชื่อหน่วยงานสถานะ
คณะบริหารธุรกิจ
ตอนที่ 6 นโยบายมหาวิทยาลัย
นโยบาย
นโยบายด้านการสื่อสารองค์กร
ตอนที่ 7 สอดคล้องกับประเด็นยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัย
ประเด็นยุทธศาสตร์
[ 2566 ] ประเด็นยุทธศาสตร์ ุ65-69 MJU 2 การขับเคลื่อนผลการดำเนินงานตามพันธกิจหลัก (MOC)
เป้าประสงค์ 65-69 MJU 2.1 ผลิตบัณฑิตและพัฒนานักศึกษาที่มีสมรรถนะในระดับสากล
ตัวชี้วัด 65-69 MJU 2.1 จำนวนนักศึกษาใหม่ระดับปริญญาตรี
กลยุทธ์ ุ65-69 MJU 2.1.2 พัฒนาระบบการประชาสัมพันธ์หลักสูตรและการรับนักศึกษาเชิงรุก
ตอนที่ 8 สอดคล้องกับประเด็นยุทธศาสตร์หน่วยงาน
ประเด็นยุทธศาสตร์
[2566] ประเด็นยุทธศาสตร์ BA66-2 การขับเคลื่อนผลการดำเนินงานตามพันธกิจหลัก (MOC)
เป้าประสงค์ BA66-G-5 ผลิตบัณฑิตและพัฒนานักศึกษาที่มีสมรรถนะในระดับสากล
ตัวชี้วัด BA66-KPI-7 จำนวนนักศึกษาใหม่
กลยุทธ์ BA66-S-10 พัฒนาระบบการประชาสัมพันธ์หลักสูตรและการรับนักศึกษาเชิงรุก
ตอนที่ 9 หลักการและเหตุผล

คณะบริหารธุรกิจ มีการดำเนินการตามพันธกิจ 4 ด้าน คือ 1) ด้านการเรียนการสอน 2) ด้านการวิจัย 3) ด้านการบริการวิชาการแก่สังคม 4) ด้านการทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม โดยคณะฯ มีการบริหารงานเป็นไปตามแผนงาน จัดการศึกษาระดับอุดมศึกษาของมหาวิทยาลัยแม่โจ้ ภายใต้กฎ ระเบียบ หลักเกณฑ์และวิธีการที่เกี่ยวข้อง การสื่อสารและประชาสัมพันธ์ของคณะบริหารธุรกิจ ถือเป็นปัจจัยสำคัญในการขับเคลื่อนการประชาสัมพันธ์ จะช่วย ใหเกิดการรับรู้และจดจำหรือภาพรวมซึ่งสงผลให้ภาพลักษณ์ของคณะบริหารธุรกิจเป็นไปในทิศทางเดียวกัน สร้าง ความสัมพันธ์เกี่ยงโยงกับความประทับใจโดยรวมของบุคคลแต่ละคนไม่ว่าจะเป็นบุคลากรภายในมหาวิทยาลัยแม่โจ้ นักศึกษา บุคคลทั่วไปที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคณะบริหารธุรกิจ รวมถึงการประชาสัมพันธ์ด้านการเรียนการสอน ด้านการวิจัยและด้านการบริการวิชาการของคณะบริหารธุรกิจ ให้เข้าถึงและครอบคลุมประชาชนทุกกลุ่มอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ตอนที่ 10 วัตถุประสงค์
วัตุประสงค์
เพื่อเผยแพร่สื่อประชาสัมพันธ์คณะบริหารธุรกิจ
ตอนที่ 11 ผลผลิตของโครงการและตัวชี้วัด
ผลผลิต : สื่อประชาสัมพันธ์คณะบริหารธุรกิจ
KPI 1 : จำนวนนักศึกษาที่สนใจเข้าศึกษา
ประเภท : เชิงปริมาณ
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 หน่วยนับ การคำนวณ ผลลัพธ์
700 คน 700
KPI 2 : จำนวนกลุ่มเป้าหมายที่เข้าร่วมกิจกรรม
ประเภท : เชิงปริมาณ
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 หน่วยนับ การคำนวณ ผลลัพธ์
1000 คน 1000
KPI 3 : ความพึงพอใจของกลุ่มเป้าหมายที่เข้าร่วมกิจกรรม (ต่อสื่อประชาสัมพันธ์)
ประเภท : เชิงคุณภาพ
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 หน่วยนับ การคำนวณ ผลลัพธ์
3.51 ระดับ 3.51
 
ตอนที่ 12 ผลผลิตของโครงการและค่าใช้จ่าย
ผลผลิต : สื่อประชาสัมพันธ์คณะบริหารธุรกิจ
ชื่อกิจกรรม :
จัดทำสื่อประชาสัมพันธ์คณะบริหารธุรกิจ

ช่วงเวลาดำเนินกิจกรรม : 15/05/2566 - 31/08/2566
รายชื่อผู้รับผิดชอบ
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ปกรณ์  อุดมธนะสารสกุล (ผู้รับผิดชอบหลัก)
นางจิราพร  ชัยเขตร์ (ผู้รับผิดชอบหลัก)
งบประมาณดำเนินการ
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
1.ค่าจ้างเหมาจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ เป็นเงิน 50,000 บาท
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 รวม
0.00 บาท 0.00 บาท 0.00 บาท 50,000.00 บาท 50,000.00 บาท
รวมจำนวนเงินทั้งหมด 50000.00
 
ตอนที่ 13 ปัญหาและอุปสรรค
ไม่มีข้อมูล
ตอนที่ 14 แนวทางการแก้ไขปัญหาและอุปสรรค
ไม่มีข้อมูล
ตอนที่ 15 เอกสารประกอบ
ไม่มีข้อมูล
ตอนที่ 16 การบูรณาการ
การเรียนการสอน
ไม่มีข้อมูล
งานทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม
ไม่มีข้อมูล
งานวิจัย
ไม่มีข้อมูล
อื่นๆ
ไม่มีข้อมูล