18404 : โครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ “การทำสื่อโซเชียลมีเดียส์ยุคดิจิตอล”
ประเภทแผนโครงการ: ในแผนปฏิบัติการประจำปี 
น.ส.บงกชชนก เมธีวุฒิวงศ์ (ผู้เพิ่มข้อมูล)
วันที่ปรับปรุงข้อมูล : 31/5/2565 17:01:23
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
รูปแบบโครงการ
โครงการภายใน
ประเภทโครงการ
โครงการตามแผนปฏิบัติการประจำปีของส่วนงาน (เบิกจ่ายจากงบประมาณเงินรายได้ของส่วนงาน หรืองบประมาณจากแหล่งอื่น)
ช่วงเวลาที่ทำโครงการ
17/06/2565  ถึง  17/06/2565
แผนงาน
กลุ่มเป้าหมาย
จำนวนกลุ่มเป้าหมาย  45  คน
รายละเอียด  คณะกรรมการเครือข่ายสื่อสารองค์กรมหาวิทยาลัยแม่โจ้
รูปแบบกิจกรรม
ตอนที่ 2 งบประมาณ
ประเภททุนสนับสนุนหมวดค่าใช้จ่ายคำอธิบายปีงบประมาณจำนวนเงิน(บาท)
งบประมาณเงินรายได้ ฝ่ายสื่อสารองค์กร หมวดรายจ่าย » งบอุดหนุน 2565 32,600.00
รวมทั้งหมด0.00
ตอนที่ 3 ผู้รับผิดชอบโครงการ
รายชื่อผู้รับผิดชอบสถานะ
น.ส. บงกชชนก  เมธีวุฒิวงศ์
ตอนที่ 4 ที่ปรึกษาโครงการ
ไม่มีข้อมูล
ตอนที่ 5 หน่วยงานที่รับผิดชอบโครงการ
รายชื่อหน่วยงานสถานะ
ฝ่ายสื่อสารองค์กร
ตอนที่ 6 นโยบายมหาวิทยาลัย
นโยบาย
ด้านบริหารจัดการ
ตอนที่ 7 สอดคล้องกับประเด็นยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัย
ประเด็นยุทธศาสตร์
[ 2565 ] ประเด็นยุทธศาสตร์ ุ65-69 MJU 1 การขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ 100 ปี (SPO)
เป้าประสงค์ 65-69 MJU 1.1 ความสำเร็จของการขับเคลื่อนการดำเนินงานตามนโยบายสภามหาวิทยาลัย
ตัวชี้วัด 65-69 MJU 1.1 ร้อยละความสำเร็จของการขับเคลื่อนการดำเนินงานตามยุทธศาสตร์การพัฒนามหาวิทยาลัยสู่ปีที่ 100
กลยุทธ์ ุ65-69 MJU 1.1.1 การขับเคลื่อนการดำเนินงานตามยุทธศาสตร์การพัฒนามหาวิทยาลัยสู่ปีที่ 100
ตอนที่ 8 สอดคล้องกับประเด็นยุทธศาสตร์หน่วยงาน
ไม่มีข้อมูล
ตอนที่ 9 หลักการและเหตุผล

ตามที่ มหาวิทยาลัยได้แต่งตั้งเครือข่ายสื่อสารองค์กรจากทุกคณะ/สำนัก เพื่อทำหน้าที่ด้านการประชาสัมพันธ์ ประสานการทำงานและเผยแพร่ข่าวกิจกรรมของแต่ละคณะ ให้ครอบคลุมอย่างมีประสิทธิภาพร่วมกับฝ่ายสื่อสารองค์กร มหาวิทยาลัยแม่โจ้นั้น ในการนี้ ที่ประชุมเครือข่ายสื่อสารองค์กรจึงเห็นควรให้มีการจัด โครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ประจำปี 2565 ในหัวข้อ “การทำสื่อโซเชียลมีเดียส์ยุคดิจิตอล” โดยเชิญวิทยากร คุณนราธิป นักสื่อสารมวลชน ผู้ก่อตั้งเว็บไซต์และเพจเฟสบุ๊ค “CM108” มาร่วมจัดเสวนาแลกเปลี่ยนเรียนรู้และการผลิตเนื้อหาให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ในวันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน 2565

ตอนที่ 10 วัตถุประสงค์
วัตุประสงค์
สร้างความสัมพันธ์เพื่อให้เกิดความร่วมมือที่ดีกับเครือข่ายจากทุกคณะ/สำนัก
เพิ่มศักยภาพบุคลากรด้านสื่อสารองค์กรในการทำสื่อโซเชียลมีเดียส์
ตอนที่ 11 ผลผลิตของโครงการและตัวชี้วัด
ผลผลิต : คณะกรรมการเครือข่ายสามารถผลิตสื่อออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
KPI 1 : ผู้เข้าร่วมโครงการ ร้อยละ 80 ของคณะกรรมการเครือข่ายสื่อสารองค์กร
ประเภท : เชิงปริมาณ
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 หน่วยนับ การคำนวณ ผลลัพธ์
80 ร้อยละ 80
ผลผลิต : การผลิตสื่อโซเชียลมีเดียส์มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
 
ตอนที่ 12 ผลผลิตของโครงการและค่าใช้จ่าย
ผลผลิต : คณะกรรมการเครือข่ายสามารถผลิตสื่อออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ชื่อกิจกรรม :
โครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ “การทำสื่อโซเชียลมีเดียส์ยุคดิจิตอล”

ช่วงเวลาดำเนินกิจกรรม : 17/06/2565 - 17/06/2565
รายชื่อผู้รับผิดชอบ
น.ส.บงกชชนก  เมธีวุฒิวงศ์ (ผู้รับผิดชอบหลัก)
งบประมาณดำเนินการ
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าตอบแทนวิทยากร : 1 คน 3,600.-
ค่าอาหารว่าง 2 มื้อ : ผู้เข้าร่วม 45 คน คนละ 50 บาท 2 มื้อ เป็นเงิน 4,500 .-
ค่าอาหารกลางวัน : ผู้เข้าร่วม 45 คน คนละ 100 บาท เป็นเงิน 4500.-
ค่าเช่าอุปกรณ์ : โน้ตบุ๊คสำหรับทำกราฟฟิคดีไซน์ และสวิตเชอร์ 5 ชุด 20,000.-
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 รวม
0.00 บาท 0.00 บาท 32,600.00 บาท 0.00 บาท 32,600.00 บาท
รวมจำนวนเงินทั้งหมด 32600.00
ผลผลิต : การผลิตสื่อโซเชียลมีเดียส์มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
 
ตอนที่ 13 ปัญหาและอุปสรรค
ปัญหาและอุปสรรค
-
ตอนที่ 14 แนวทางการแก้ไขปัญหาและอุปสรรค
ไม่มีข้อมูล
ตอนที่ 15 เอกสารประกอบ
ไม่มีข้อมูล
ตอนที่ 16 การบูรณาการ
การเรียนการสอน
ไม่มีข้อมูล
งานทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม
ไม่มีข้อมูล
งานวิจัย
ไม่มีข้อมูล
อื่นๆ
ไม่มีข้อมูล