17909 : กิจกรรมสื่อสารเชิงการตลาดประชาสัมพันธ์มหาวิทยาลัยแม่โจ้
ประเภทแผนโครงการ: ในแผนปฏิบัติการประจำปี 
น.ส.อัณณ์ชญาณ์ ปัญญาอธิสิน (ผู้เพิ่มข้อมูล)
วันที่ปรับปรุงข้อมูล : 30/12/2564 15:51:46
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
รูปแบบโครงการ
โครงการภายใน
ประเภทโครงการ
โครงการตามแผนปฏิบัติการประจำปีของส่วนงาน (เบิกจ่ายจากงบประมาณเงินรายได้ของส่วนงาน หรืองบประมาณจากแหล่งอื่น)
ช่วงเวลาที่ทำโครงการ
28/12/2564  ถึง  28/02/2565
แผนงาน
กลุ่มเป้าหมาย
จำนวนกลุ่มเป้าหมาย  10000  คน
รายละเอียด  ไม่ระบุ
รูปแบบกิจกรรม
ตอนที่ 2 งบประมาณ
ประเภททุนสนับสนุนหมวดค่าใช้จ่ายคำอธิบายปีงบประมาณจำนวนเงิน(บาท)
งบประมาณจากแหล่งอื่น ฝ่ายสื่อสารองค์กร หมวดรายจ่าย » งบอุดหนุน กิจกรรมสื่อสารเชิงการตลาดประชาสัมพันธ์มหาวิทยาลัยแม่โจ้ 2564 60,000.00
รวมทั้งหมด0.00
ตอนที่ 3 ผู้รับผิดชอบโครงการ
รายชื่อผู้รับผิดชอบสถานะ
น.ส. บงกชชนก  เมธีวุฒิวงศ์
ตอนที่ 4 ที่ปรึกษาโครงการ
รายชื่อที่ปรึกษา
อาจารย์ ดร. สุดเขต  สกุลทอง
ตอนที่ 5 หน่วยงานที่รับผิดชอบโครงการ
รายชื่อหน่วยงานสถานะ
ฝ่ายสื่อสารองค์กร
ตอนที่ 6 นโยบายมหาวิทยาลัย
นโยบาย
ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและฐานข้อมูล
ด้านนักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์
ด้านบริการวิชาการ
ด้านบริหารจัดการ
ด้านวิจัยและนวัตกรรม
ตอนที่ 7 สอดคล้องกับประเด็นยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัย
ประเด็นยุทธศาสตร์
[ 2565 ] ประเด็นยุทธศาสตร์ ุ65-69 MJU 2 การขับเคลื่อนผลการดำเนินงานตามพันธกิจหลัก (MOC)
เป้าประสงค์ 65-69 MJU 2.5 มีระบบการบริหารจัดการองค์กรที่มีสมรรถนะสูง (High Performance Organization)
ตัวชี้วัด 65-69 MJU 2.25 ระดับความสำเร็จแผนปฏิบัติงานประจำปี
กลยุทธ์ ุ65-69 MJU 2.5.2 พัฒนาแผนยุทธศาสตร์อันนำไปสู่วิสัยทัศน์ของมหาวิทยาลัยและขับเคลื่อนถ่ายทอดแผนสู่ระดับบริหารและระดับปฏิบัติ เชื่อมโยงกับ TOR โดยมุ่งเน้นผลสัมฤทธิ์ของการปฏิบัติงาน
ตอนที่ 8 สอดคล้องกับประเด็นยุทธศาสตร์หน่วยงาน
ไม่มีข้อมูล
ตอนที่ 9 หลักการและเหตุผล

ตามที่ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ได้รับความร่วมมือจากธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ในการจัดทำ MJU Mobile Application สำหรับเป็นเครื่องมืออำนวยความสะดวกให้นักศึกษาและบุคลากร รวมถึงเป็นช่องทางการสื่อสารรูปแบบใหม่ที่รวดเร็วและน่าสนใจ ตอบสนองแนวทางการใช้ชีวิตในยุคปัจจุบัน ประกอบกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ COVID – 19 ทำให้การเดินทางเข้าสู่มหาวิทยาลัยไม่สะดวกเหมือนปกติ ซึ่งนักศึกษาปัจจุบันยังมีความจำเป็นต้องเรียนด้วยระบบออนไลน์ จึงต้องสร้างการรับรู้การจัดกิจกรรมของมหาวิทยาลัย เช่น งานเกษตรแม่โจ้ออนไลน์ 2021 และการมีส่วนร่วมผ่านแอพพลิเคชั่นดังกล่าว ในการนี้ ฝ่ายสื่อสารองค์กร มหาวิทยาลัยแม่โจ้ จึงได้จัดกิจกรรมสื่อสารเชิงการตลาดประชาสัมพันธ์มหาวิทยาลัยแม่โจ้ เพื่อเผยแพร่แอพพลิเคชั่น และสื่อสารภาพลักษณ์องค์กรอย่างต่อเนื่อง

ตอนที่ 10 วัตถุประสงค์
วัตุประสงค์
เผยแพร่ภาพลักษณ์และกิจกรรมสื่อสารเชิงการตลาด
สร้างการรับรู้การใช้สื่อใหม่ MJU Mobile Application
ตอนที่ 11 ผลผลิตของโครงการและตัวชี้วัด
ผลผลิต : นักศึกษาและบุคลากรรับรู้และเข้าถึงการใช้สื่อใหม่ MJU Mobile Application
KPI 1 : ประสิทธิภาพในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย
ประเภท : เชิงปริมาณ
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 หน่วยนับ การคำนวณ ผลลัพธ์
75 ร้อยละ 75
KPI 2 : ความสำเร็จในการเผยแพร่ภาพลักษณ์ที่ดีของมหาวิทยาลัย
ประเภท : เชิงคุณภาพ
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 หน่วยนับ การคำนวณ ผลลัพธ์
80 ร้อยละ 80
 
ตอนที่ 12 ผลผลิตของโครงการและค่าใช้จ่าย
ผลผลิต : นักศึกษาและบุคลากรรับรู้และเข้าถึงการใช้สื่อใหม่ MJU Mobile Application
ชื่อกิจกรรม :
จ้างเหมาจัดกิจกรรมสื่อสารเชิงการตลาด

ช่วงเวลาดำเนินกิจกรรม : 13/12/2564 - 31/01/2565
รายชื่อผู้รับผิดชอบ
น.ส.บงกชชนก  เมธีวุฒิวงศ์ (ผู้รับผิดชอบหลัก)
งบประมาณดำเนินการ
หมวดรายจ่าย » รายจ่ายดำเนินงาน
จัดกิจกรรม Road Show ตามฐานเรียนรู้ต่าง ๆ
จัดกิจกรรมไลฟ์สตรีมออนไลน์ (Live) พร้อมแจกของรางวัล
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 รวม
0.00 บาท 0.00 บาท 0.00 บาท 60,000.00 บาท 60,000.00 บาท
รวมจำนวนเงินทั้งหมด 60000.00
 
ตอนที่ 13 ปัญหาและอุปสรรค
ไม่มีข้อมูล
ตอนที่ 14 แนวทางการแก้ไขปัญหาและอุปสรรค
ไม่มีข้อมูล
ตอนที่ 15 เอกสารประกอบ
ตอนที่ 16 การบูรณาการ
การเรียนการสอน
ไม่มีข้อมูล
งานทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม
ไม่มีข้อมูล
งานวิจัย
ไม่มีข้อมูล
อื่นๆ
ไม่มีข้อมูล