KPI 1 :
ค่าใช้จ่ายของการให้บริการวิชาการตามงบประมาณที่ได้รับจัดสรร
ประเภท :
เชิงต้นทุน
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
|
|
50000 |
|
บาท |
|
50000 |
|
KPI 2 :
จำนวนผู้เข้าร่วมโครงการ
ประเภท :
เชิงปริมาณ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
|
25 |
|
|
คน |
|
25 |
|
KPI 3 :
ร้อยละความพึงพอใจของผู้เข้าร่วมการพัฒนาผผลิตภัณฑ์สมุนไพรและการวางแผนการตลาด การสร้างเนื้อหาลงเวปเพจและการบริหารจัดการผลิตภัณฑ์สมุนไพร
ประเภท :
เชิงคุณภาพ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
|
|
80 |
|
ร้อยละ |
|
80 |
|
KPI 4 :
ร้อยละของความรู้ความเข้าใจในการสร้างเนื้อหาลงเวปเพจ
ประเภท :
เชิงคุณภาพ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
|
80 |
|
|
ร้อยละ |
|
80 |
|
KPI 5 :
ร้อยละของโรงการที่บรรลุวัตถุประสงค์ของโครงการ
ประเภท :
เชิงคุณภาพ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
|
80 |
|
|
ร้อยละ |
|
80 |
|
KPI 6 :
จำนวนผลิตภัณฑ์สมุนไพรที่ได้รับการพัฒนา
ประเภท :
เชิงปริมาณ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
|
|
2 |
|
ผลิตภัณฑ์ |
|
2 |
|
KPI 7 :
ร้อยละความพึงพอใจของผู้รับบริการ/หน่วยงาน/องค์กรที่ได้รับบริการวิชาการและวิชาชีพต่อประโยชน์จากการบริการ
ประเภท :
เชิงคุณภาพ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
|
80 |
|
|
ร้อยละ |
|
80 |
|
KPI 8 :
จำนวนแผนการตลาด
ประเภท :
เชิงปริมาณ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
|
|
1 |
|
แผน |
|
1 |
|
KPI 9 :
ร้อยละของความรู้ความเข้าใจในการบริหารจัดการผลิตภัณฑ์สมุนไพร
ประเภท :
เชิงคุณภาพ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
|
80 |
|
|
ร้อยละ |
|
80 |
|
KPI 10 :
ร้อยละของโครงการที่แล้วเสร็จตามระยะเวลาที่กำหนด
ประเภท :
เชิงเวลา
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
|
|
100 |
|
ร้อยละ |
|
100 |
|
KPI 11 :
ร้อยละความพึงพอใจของผู้รับบริการในกระบวนการให้บริการ
ประเภท :
เชิงคุณภาพ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
|
80 |
|
|
ร้อยละ |
|
80 |
|
KPI 12 :
ร้อยละของความรู้ความเข้าใจในการพัฒนาผลิตภัณฑ์สมุนไพรและการวางแผนการตลาด
ประเภท :
เชิงคุณภาพ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
|
80 |
|
|
ร้อยละ |
|
80 |
|