KPI 1 :
สามารถวิเคราะห์เชิงเปรียบเทียบธุรกิจต่างๆ ในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวได้
ประเภท :
เชิงปริมาณ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
5 |
|
|
|
ธุรกิจ |
|
5 |
|
KPI 2 :
สามารถจัดตั้งธุรกิจจำลองและเขียนแผนธุรกิจได้
ประเภท :
เชิงปริมาณ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
1 |
|
|
|
ธุรกิจ |
|
1 |
|
KPI 3 :
จำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรม
ประเภท :
เชิงปริมาณ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
80 |
|
|
|
ร้อยละ |
|
80 |
|
KPI 4 :
สามารถปฏิบัติจริงตามแผนธุรกิจที่วางไว้ได้สำเร็จในระดับ “ดี”
ประเภท :
เชิงคุณภาพ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
30 |
|
|
|
คะแนนเฉลี่ย |
|
30 |
|