ตัวชี้วัด
4.1FAED64
นักศึกษาและบัณฑิตผู้ประกอบการ หรือผู้ที่ได้รับการพัฒนาเป็นผู้ประกอบการ
กลยุทธ์
FAED-4.1.1(64-67) ส่งเสริมและสนับสนุนให้นักศึกษาสามารถใช้เครื่องมือที่ทันสมัยอย่างเหมาะสมกับสายวิชาชีพ ได้แก่ โปรแกรมที่ทันสมัย และระบบสารสนเทศที่พร้อมให้การรองรับ
|
กลยุทธ์
FAED-4.1.2(64-67) การสร้างโครงงานการออกแบบที่บูรณาการหลายมิติ เพื่อกำหนดโจทย์อันนำไปสู่การแก้ปัญหาได้อย่างยั่งยืนจากพื้นที่จริง
|
|
ตัวชี้วัด
4.2FAED64
งบประมาณจากแหล่งทุนภายนอกสนับสนุนการสร้างผู้ประกอบการ/ ธุรกิจใหม่
กลยุทธ์
FAED-4.1.3(64-67) สร้างความชัดเจนในสายวิชาชีพของบัณฑิต เพื่อเตรียมความพร้อมสู่การเป็นผู้ประกอบการ ได้แก่ การมีสถานประกอบการรองรับการมีพื้นที่ปฏิบัติการ เพื่อการเรียนรู้ และการมีพี่เลี้ยงในสายวิชาชีพที่ให้คำแนะนำ และแนะแนวอย่างเหมาะสม
|
|
ตัวชี้วัด
4.3FAED64
บุคลากรสถาบันอุดมศึกษาแลกเปลี่ยนความรู้สู่ภาคธุรกิจ/อุตสาหกรรม
กลยุทธ์
FAED-4.1.3(64-67) สร้างความชัดเจนในสายวิชาชีพของบัณฑิต เพื่อเตรียมความพร้อมสู่การเป็นผู้ประกอบการ ได้แก่ การมีสถานประกอบการรองรับการมีพื้นที่ปฏิบัติการ เพื่อการเรียนรู้ และการมีพี่เลี้ยงในสายวิชาชีพที่ให้คำแนะนำ และแนะแนวอย่างเหมาะสม
|
|
ตัวชี้วัด
4.4FAED64
ระบบนิเวศด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อเร่งพัฒนาผู้ประกอบการ
กลยุทธ์
FAED-4.1.3(64-67) สร้างความชัดเจนในสายวิชาชีพของบัณฑิต เพื่อเตรียมความพร้อมสู่การเป็นผู้ประกอบการ ได้แก่ การมีสถานประกอบการรองรับการมีพื้นที่ปฏิบัติการ เพื่อการเรียนรู้ และการมีพี่เลี้ยงในสายวิชาชีพที่ให้คำแนะนำ และแนะแนวอย่างเหมาะสม
|
|
ตัวชี้วัด
4.5FAED64
หลักสูตร/โปรแกรมเฉพาะที่ใช้เทคโนโลยี/ นวัตกรรม เพื่อพัฒนาความเป็นผู้ประกอบการ
กลยุทธ์
FAED-4.1.3(64-67) สร้างความชัดเจนในสายวิชาชีพของบัณฑิต เพื่อเตรียมความพร้อมสู่การเป็นผู้ประกอบการ ได้แก่ การมีสถานประกอบการรองรับการมีพื้นที่ปฏิบัติการ เพื่อการเรียนรู้ และการมีพี่เลี้ยงในสายวิชาชีพที่ให้คำแนะนำ และแนะแนวอย่างเหมาะสม
|
|
ตัวชี้วัด
4.6FAED64
งบประมาณการพัฒนาเทคโนโลยี/ นวัตกรรมเพื่อพัฒนาความเป็นผู้ประกอบการ
กลยุทธ์
FAED-4.1.3(64-67) สร้างความชัดเจนในสายวิชาชีพของบัณฑิต เพื่อเตรียมความพร้อมสู่การเป็นผู้ประกอบการ ได้แก่ การมีสถานประกอบการรองรับการมีพื้นที่ปฏิบัติการ เพื่อการเรียนรู้ และการมีพี่เลี้ยงในสายวิชาชีพที่ให้คำแนะนำ และแนะแนวอย่างเหมาะสม
|
|
ตัวชี้วัด
4.7FAED64
ความร่วมมือเพื่อพัฒนาผู้ประกอบการ และส่งเสริมการสร้างนวัตกรรมกับภาคธุรกิจ/ อุตสาหกรรม
กลยุทธ์
FAED-4.1.3(64-67) สร้างความชัดเจนในสายวิชาชีพของบัณฑิต เพื่อเตรียมความพร้อมสู่การเป็นผู้ประกอบการ ได้แก่ การมีสถานประกอบการรองรับการมีพื้นที่ปฏิบัติการ เพื่อการเรียนรู้ และการมีพี่เลี้ยงในสายวิชาชีพที่ให้คำแนะนำ และแนะแนวอย่างเหมาะสม
|
|