16867 : โครงการสัมมนาแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เรื่อง ผลการประเมินความพึงพอใจต่อการให้บริการของสำนักงานมหาวิทยาลัย ประจำปีงบประมาณ 2564
ประเภทแผนโครงการ: ในแผนปฏิบัติการประจำปี 
นางวันทินี ปิ่นแก้ว (ผู้เพิ่มข้อมูล)
วันที่ปรับปรุงข้อมูล : 19/1/2564 10:39:21
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
รูปแบบโครงการ
โครงการภายใน
ประเภทโครงการ
โครงการตามแผนปฏิบัติการประจำปีของส่วนงาน (เบิกจ่ายจากงบประมาณเงินรายได้ของส่วนงาน หรืองบประมาณจากแหล่งอื่น)
ช่วงเวลาที่ทำโครงการ
24/03/2564  ถึง  24/03/2564
แผนงาน
กลุ่มเป้าหมาย
จำนวนกลุ่มเป้าหมาย  50  คน
รายละเอียด  กลุ่มเป้าหมายผู้เข้าร่วมโครงการ รวมทั้งสิ้นจำนวน 50 คน ดังนี้ 1) ผู้อำนวยการกอง/ หัวหน้าฝ่าย จำนวน 15 คน 2) บุคลากรหน่วยงานสังกัดสำนักงานมหาวิทยาลัยกองละ 2 คน จำนวน 30 คน 3) เจ้าหน้าที่กองพัฒนาคุณภาพ จำนวน 5 คน
รูปแบบกิจกรรม
ตอนที่ 2 งบประมาณ
ประเภททุนสนับสนุนหมวดค่าใช้จ่ายคำอธิบายปีงบประมาณจำนวนเงิน(บาท)
งบประมาณเงินรายได้ กองพัฒนาคุณภาพ หมวดรายจ่าย » รายจ่ายดำเนินงาน 2564 7,400.00
รวมทั้งหมด0.00
ตอนที่ 3 ผู้รับผิดชอบโครงการ
รายชื่อผู้รับผิดชอบสถานะ
นาย อัศวเทพ  คันชิง
ตอนที่ 4 ที่ปรึกษาโครงการ
รายชื่อที่ปรึกษา
นาง วราภรณ์  ฟูกุล
ตอนที่ 5 หน่วยงานที่รับผิดชอบโครงการ
รายชื่อหน่วยงานสถานะ
กองพัฒนาคุณภาพ
ตอนที่ 6 นโยบายมหาวิทยาลัย
นโยบาย
ด้านบริหารจัดการ
ตอนที่ 7 สอดคล้องกับประเด็นยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัย
ประเด็นยุทธศาสตร์
[ 2564 ] ประเด็นยุทธศาสตร์ 64 MJU 2. การขับเคลื่อนผลการดำเนินงานตามพันธกิจหลัก (MOC)
เป้าประสงค์ 64 MJU 2.1 ผลิตบัณฑิตและพัฒนานักศึกษาที่มีสมรรถนะในระดับสากล
ตัวชี้วัด 64 MJU 2.6 ผลการประกันคุณภาพภายในของมหาวิทยาลัย
กลยุทธ์ 64 MJU 2.1.9 สนับสนุนให้มีการพัฒนา ผลักดันการดำเนินงานการประกันคุณภาพภายในที่เน้นการจัดการศึกษา การวิจัย การบริการวิชาการแก่สังคม และการบริหารจัดการด้วยเกณฑ์มาตรฐานระดัยอาเซียน อย่างต่อเนื่อง
ตอนที่ 8 สอดคล้องกับประเด็นยุทธศาสตร์หน่วยงาน
ไม่มีข้อมูล
ตอนที่ 9 หลักการและเหตุผล

ตามที่ได้มีการรายงานผลประเมินความพึงพอใจในการให้บริการของสำนักงานมหาวิทยาลัย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 โดยรวบรวมจากผลประเมินความพึงพอใจฯ ของหน่วยงานในสังกัดสำนักงานมหาวิทยาลัย จำนวน 15 หน่วยงาน ทั้งนี้ สำนักงานมหาวิทยาลัย มีผลประเมินฯ ที่ระดับความพึงพอใจมาก มีค่าเฉลี่ยอยู่ที่ 4.10 โดยมีหน่วยงานที่มีระดับพึงพอใจมากที่สุด โดยมีค่าเฉลี่ยมากกว่า 4.21 จำนวน 7 หน่วยงาน และระดับความพึงพอใจมาก โดยค่าเฉลี่ยมากกว่า 3.51 จำนวน 8 หน่วยงาน ทั้งนี้ สำนักงานมหาวิทยาลัยมีวิสัยทัศน์ คือ เป็นองค์กรที่มีสมรรถนะสูงในการบริหารจัดการและการให้บริการ โดยมีพันธกิจคือ 1) พัฒนาระบบการบริหารจัดการให้มีสมรรถนะสูง และรองรับความเป็นสากล และ 2) พัฒนาระบบการให้บริการที่มีสมรรถนะสูง ดังนั้น เพื่อให้เกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้จากผลประเมินความพึงพอใจในการให้บริการ ของหน่วยงานในสังกัดสำนักงานมหาวิทยาลัย อาทิเช่น กระบวนการในการสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้รับบริการ ขั้นตอนในการเก็บข้อมูลจากผู้รับบริการ แนวทางการนำผลประเมินฯ ไปใช้ปรับปรุงการดำเนินงาน ฯลฯ มหาวิทยาลัยจึงได้มอบหมายให้กองพัฒนาคุณภาพ สำนักงานมหาวิทยาลัยเป็นผู้จัดโครงการสัมมนาแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เรื่อง ผลการประเมินความพึงพอใจต่อการให้บริการของสำนักงานมหาวิทยาลัย เพื่อให้เกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ วิเคราะห์ และสังเคราะห์ เพื่อให้เกิดแนวปฏิบัติในการพัฒนาระบบการให้บริการที่มีสมรรถนะสูงตามวิสัยทัศน์ที่ได้กำหนดไว้

ตอนที่ 10 วัตถุประสงค์
วัตุประสงค์
1. เพื่อให้หน่วยงานสังกัดสำนักงานมหาวิทยาลัยได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่างหน่วยงานจากผลการประเมินความพึงพอใจต่อการให้บริการ
2. เพื่อให้เกิดแนวปฏิบัติในการพัฒนาระบบการให้บริการที่มีสมรรถนะสูง
ตอนที่ 11 ผลผลิตของโครงการและตัวชี้วัด
ผลผลิต : ได้แนวปฏิบัติในการพัฒนาระบบการให้บริการที่ทุกหน่วยงานในสังกัดสำนักงานมหาวิทยาลัยสามารถดำเนินงานในทิศทางเดียวกัน อย่างน้อย 1 แนวทาง
KPI 1 : ได้แนวปฏิบัติในการพัฒนาระบบการให้บริการที่ทุกหน่วยงานในสังกัดสำนักงานมหาวิทยาลัยสามารถดำเนินงานในทิศทางเดียวกัน อย่างน้อย 1 แนวทาง
ประเภท : เชิงคุณภาพ
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 หน่วยนับ การคำนวณ ผลลัพธ์
1 จำนวน 1
 
ตอนที่ 12 ผลผลิตของโครงการและค่าใช้จ่าย
ผลผลิต : ได้แนวปฏิบัติในการพัฒนาระบบการให้บริการที่ทุกหน่วยงานในสังกัดสำนักงานมหาวิทยาลัยสามารถดำเนินงานในทิศทางเดียวกัน อย่างน้อย 1 แนวทาง
ชื่อกิจกรรม :
โครงการสัมมนาแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เรื่อง ผลการประเมินความพึงพอใจต่อการให้บริการของสำนักงานมหาวิทยาลัย ประจำปีงบประมาณ 2564

ช่วงเวลาดำเนินกิจกรรม : 30/06/2564 - 30/06/2564
รายชื่อผู้รับผิดชอบ
นายอัศวเทพ  คันชิง (ผู้รับผิดชอบหลัก)
งบประมาณดำเนินการ
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าตอบแทนวิทยากร จำนวน 3 ชม.ๆละ 600 บาท เป็นเงิน 1800 บาท


ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 รวม
0.00 บาท 1,800.00 บาท 0.00 บาท 0.00 บาท 1,800.00 บาท
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
1. ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม จำนวน 35 คนๆละ 30 บาท 2 มื้อ เป็นเงิน 2,100 บาท
2. ค่าอาหารกลางวัน จำนวน 35 คนๆละ 100 บาท 1 มื้อ เป็นเงิน 3,500 บาท
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 รวม
0.00 บาท 5,600.00 บาท 0.00 บาท 0.00 บาท 5,600.00 บาท
รวมจำนวนเงินทั้งหมด 7400.00
 
ตอนที่ 13 ปัญหาและอุปสรรค
ไม่มีข้อมูล
ตอนที่ 14 แนวทางการแก้ไขปัญหาและอุปสรรค
ไม่มีข้อมูล
ตอนที่ 15 เอกสารประกอบ
ไม่มีข้อมูล
ตอนที่ 16 การบูรณาการ
การเรียนการสอน
ไม่มีข้อมูล
งานทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม
ไม่มีข้อมูล
งานวิจัย
ไม่มีข้อมูล
อื่นๆ
ไม่มีข้อมูล