ผลผลิต :
บุคลากรที่มีความรู้ความสามารถในการตรวจประเมินระบบการผลิต GAP และอินทรีย์ สำหรับข้าวและพืช จำนวน 150 คน
|
ชื่อกิจกรรม :
กิจกรรมที่ 1 หลักสูตรการฝึกอบรมการตรวจประเมินระบบการผลิต GAP และอินทรีย์ สำหรับข้าวและพืช
ช่วงเวลาดำเนินกิจกรรม :
01/03/2563
-
30/09/2563
|
รายชื่อผู้รับผิดชอบ
|
นายอรรถพล
นิติราษฎร์
(ผู้รับผิดชอบหลัก)
|
|
งบประมาณดำเนินการ
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าจ้างเหมาตกแต่งสถานที่ (1 ห้อง x 5 วัน x 5,000 บาท)
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
25,000.00 บาท |
0.00 บาท |
25,000.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าเดินทางสำหรับวิทยากร (เครื่องบิน) (2 คน x 2 เที่ยว x 2,500 บาท x 1 ครั้ง)
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
10,000.00 บาท |
0.00 บาท |
10,000.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าจ้างเหมายานพาหนะสำหรับวิทยากร รวมน้ำมันเชื้อเพลิง (1 คัน x 5 วัน x 2,500 บาท x 1 ครั้ง)
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
12,500.00 บาท |
0.00 บาท |
12,500.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าเช่าที่พักวิทยากร (5 คืน x 1 ครั้ง x 1,200 บาท)
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
6,000.00 บาท |
0.00 บาท |
6,000.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม หลักสูตรการฝึกอบรมการตรวจประเมินระบบการผลิต GAP และอินทรีย์ สำหรับข้าวและพืช (40 คน x 2 มื้อ x 5 วัน x 35 บาท )
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
14,000.00 บาท |
0.00 บาท |
14,000.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าอาหารกลางวัน หลักสูตรการฝึกอบรมการตรวจประเมินระบบการผลิต GAP และอินทรีย์ สำหรับข้าวและพืช (40 คน x 1 มื้อ x 5 วัน x 150 บาท)
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
30,000.00 บาท |
0.00 บาท |
30,000.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าจ้างเหมาจัดทำคู่มือประกอบการฝึกอบรม หลักสูตร IRCA Certified ISO 9001:2015 Auditor/ Lead Auditor Training Course (25 ชุด x 1 ครั้ง x 500 บาท)
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
12,500.00 บาท |
0.00 บาท |
12,500.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าจ้างเหมาจัดทำไวนิล (1 ป้าย x 2 ครั้ง x 500 บาท)
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
1,000.00 บาท |
0.00 บาท |
1,000.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าจ้างเหมายานพาหนะลงพื้นที่ฝึกปฏิบัติ รวมน้ำมันเชื้อเพลิง หลักสูตรการฝึกอบรมการตรวจประเมินระบบการผลิต GAP และอินทรีย์ สำหรับข้าวและพืช (4 คัน x 5 ครั้ง x 2,500 บาท)
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
50,000.00 บาท |
0.00 บาท |
50,000.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าจัดทำประกาศนียบัตร (130 ใบ x 1 ครั้ง x 15 บาท)
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
1,950.00 บาท |
0.00 บาท |
1,950.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าจ้างเหมายานพาหนะรวมน้ำมันเชื้อเพลิงในการเตรียมงาน (1 คัน x 2 ครั้ง x 2,500 บาท)
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
5,000.00 บาท |
0.00 บาท |
5,000.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าจ้างเหมาในการจัดฝึกอบรม หลักสูตร IRCA Certified ISO 9001:2015 Auditor/ Lead Auditor Training Course
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
321,000.00 บาท |
0.00 บาท |
321,000.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าอาหารกลางวัน หลักสูตร IRCA Certified ISO 9001:2015 Auditor/ Lead Auditor Training Course (30 คน x 1 มื้อ x 5 วัน x 250 บาท)
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
37,500.00 บาท |
0.00 บาท |
37,500.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม หลักสูตร IRCA Certified ISO 9001:2015 Auditor/ Lead Auditor Training Course (30 คน x 2 มื้อ x 5 วัน x 50 บาท )
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
15,000.00 บาท |
0.00 บาท |
15,000.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าจ้างเหมาจัดทำคู่มือประกอบการฝึกอบรม หลักสูตรการฝึกอบรมการตรวจประเมินระบบการผลิต GAP และอินทรีย์ สำหรับข้าวและพืช (170 ชุด x 1 ครั้ง x 300 บาท)
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
51,000.00 บาท |
0.00 บาท |
51,000.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าตอบแทน
ค่าสมนาคุณวิทยากรภาครัฐ หลักสูตรการฝึกอบรมการตรวจประเมินระบบการผลิต GAP และอินทรีย์ สำหรับข้าวและพืช (23 ชั่วโมง x 2 ครั้ง x 600 บาท)
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
27,600.00 บาท |
0.00 บาท |
27,600.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าตอบแทน
ค่าสมนาคุณวิทยากรภาคเอกชน หลักสูตรการฝึกอบรมการตรวจประเมินระบบการผลิต GAP และอินทรีย์ สำหรับข้าวและพืช จำนวน 1 คน (8 ชั่วโมง x 1 คน x 7 ครั้ง x 1,200 บาท)
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
67,200.00 บาท |
0.00 บาท |
67,200.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าวัสดุ
ค่าวัสดุสำนักงาน
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
45,000.00 บาท |
0.00 บาท |
45,000.00 บาท |
|
|
รวมจำนวนเงินทั้งหมด 732250.00
|
|
ชื่อกิจกรรม :
กิจกรรม การบริหารจัดการ
ช่วงเวลาดำเนินกิจกรรม :
01/04/2563
-
30/09/2563
|
รายชื่อผู้รับผิดชอบ
|
นายอรรถพล
นิติราษฎร์
(ผู้รับผิดชอบหลัก)
|
|
งบประมาณดำเนินการ
|
หมวดรายจ่าย » รายจ่ายบุคลากร
ค่าจ้างเหมาปฏิบัติงานผู้ประสานงานโครงการ จำนวน 2 คน
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
90,000.00 บาท |
90,000.00 บาท |
180,000.00 บาท |
|
|
รวมจำนวนเงินทั้งหมด 180000.00
|
|
|
ผลผลิต :
บุคลากรที่มีความรู้ความสามารถในข้อกำหนด GMP และ HACCP จำนวน 40 คน
|
ชื่อกิจกรรม :
กิจกรรมที่ 2 หลักสูตรการฝึกอบรม GMP (Codex) /HACCP (Codex) Introduction and Internal Auditor
ช่วงเวลาดำเนินกิจกรรม :
01/03/2563
-
30/09/2563
|
รายชื่อผู้รับผิดชอบ
|
นายอรรถพล
นิติราษฎร์
(ผู้รับผิดชอบหลัก)
|
|
งบประมาณดำเนินการ
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าจ้างเหมาตกแต่งสถานที่ (1 ห้อง x 3 วัน x 2 ครั้ง x 5,000 บาท)
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
30,000.00 บาท |
0.00 บาท |
30,000.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม การฝึกอบรม GHPs and HACCP Requirement and Interpretation และ GMP and HACCP Internal Audit (50 คน x 2 มื้อ x 3 วัน x 50 บาท)
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
15,000.00 บาท |
0.00 บาท |
15,000.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าอาหารกลางวัน การฝึกอบรม GHPs and HACCP Requirement and Interpretation และ GMP and HACCP Internal Audit (50 คน x 1 มื้อ x 3 วัน x 250 บาท)
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
37,500.00 บาท |
0.00 บาท |
37,500.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าจ้างเหมาจัดทำคู่มือประกอบการฝึกอบรม การฝึกอบรม GHPs and HACCP Requirement and Interpretation และ GMP and HACCP Internal Audit (45 ชุด x 1 ครั้ง x 250 บาท)
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
11,250.00 บาท |
0.00 บาท |
11,250.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าจ้างเหมาจัดทำไวนิล (1 ป้าย x 2 ครั้ง x 500 บาท)
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
1,000.00 บาท |
0.00 บาท |
1,000.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าจ้างเหมาในการจัดฝึกอบรม GHPs and HACCP Requirement and Interpretation และ GMP and HACCP Internal Audit (57,000 บาท x 1 ครั้ง)
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
57,000.00 บาท |
0.00 บาท |
57,000.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม การฝึกอบรม GMP and HACCP Documentation (35 คน x 2 มื้อ x 2 วัน x 50 บาท)
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
7,000.00 บาท |
0.00 บาท |
7,000.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าอาหารกลางวัน การฝึกอบรม GMP and HACCP Documentation (35 คน x 1 มื้อ x 2 วัน x 250 บาท)
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
17,500.00 บาท |
0.00 บาท |
17,500.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าจ้างเหมาจัดทำคู่มือประกอบการฝึกอบรม การฝึกอบรม GMP and HACCP Documentation (30 ชุด x 1 ครั้ง x 250 บาท)
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
7,500.00 บาท |
0.00 บาท |
7,500.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าจัดทำประกาศนียบัตร (65 ใบ x 1 ครั้ง x 15 บาท)
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
975.00 บาท |
0.00 บาท |
975.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าจ้างเหมาในการจัดฝึกอบรม GMP and HACCP Documentation (37,000 บาท x 1 ครั้ง)
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
37,000.00 บาท |
0.00 บาท |
37,000.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าวัสดุ
ค่าวัสดุสำนักงาน
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
45,000.00 บาท |
0.00 บาท |
45,000.00 บาท |
|
|
รวมจำนวนเงินทั้งหมด 266725.00
|
|
|
ผลผลิต :
ผู้ตรวจประเมินระบบการผลิต GAP และอินทรีย์ สำหรับข้าวและพืช จำนวน 25 คน
|
ชื่อกิจกรรม :
กิจกรรมย่อย 3.2 การฝึกปฏิบัติและตรวจประเมินเพื่อให้การรับรองเกษตรกร ตามมาตรฐานการปฏิบัติทางการเกษตรที่ดี และมาตรฐานเกษตรอินทรีย์
ช่วงเวลาดำเนินกิจกรรม :
01/03/2563
-
30/09/2563
|
รายชื่อผู้รับผิดชอบ
|
นายอรรถพล
นิติราษฎร์
(ผู้รับผิดชอบหลัก)
|
|
งบประมาณดำเนินการ
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าจ้างเหมาผู้ตรวจประเมินแปลงและพิจารณาออกใบรับรอง (200 แปลง)
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
87,000.00 บาท |
0.00 บาท |
87,000.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าจ้างเหมาตรวจวิเคราะห์สารเคมีตกค้างในดินด้วยวิธี Pesticide test-kit (40 ตัวอย่าง x 170 บาท)
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
6,800.00 บาท |
0.00 บาท |
6,800.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าจ้างเหมาตรวจวิเคราะห์สารเคมีตกค้างในน้ำด้วยวิธี Pesticide test-kit (40 ตัวอย่าง x 170 บาท)
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
6,800.00 บาท |
0.00 บาท |
6,800.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าจ้างเหมาตรวจวิเคราะห์สารเคมีตกค้างในผลผลิตด้วยวิธี Pesticide test-kit (40 ตัวอย่าง x 170 บาท)
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
6,800.00 บาท |
0.00 บาท |
6,800.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าจ้างเหมายานพาหนะโดยสารผู้นิเทศงาน รวมน้ำมันเชื้อเพลิง (1 คัน x 3 วัน x 2,500 บาท)
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
7,500.00 บาท |
0.00 บาท |
7,500.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าเอกสารประกอบการตรวจประเมิน (250 ชุด x 90 บาท)
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
22,500.00 บาท |
0.00 บาท |
22,500.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าวัสดุ
ค่าวัสดุสำนักงาน
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
35,000.00 บาท |
0.00 บาท |
35,000.00 บาท |
|
|
รวมจำนวนเงินทั้งหมด 172400.00
|
|
|
ผลผลิต :
จัดพิมพ์คู่มือการปฏิบัติทางการเกษตรที่ดี และคู่มือเกษตรอินทรีย์ จำนวน 1,000 เล่ม
|
ชื่อกิจกรรม :
กิจกรรมย่อย 4.1 การจัดพิมพ์คู่มือกระบวนการยื่นขอรับรอง และองค์ความรู้ด้านมาตรฐานสินค้าเกษตร สำหรับพืช (Organic & GAP)
ช่วงเวลาดำเนินกิจกรรม :
01/03/2563
-
30/09/2563
|
รายชื่อผู้รับผิดชอบ
|
|
งบประมาณดำเนินการ
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าจ้างเหมาทำคู่มือกระบวนการยื่นขอรับรองและองค์ความรู้ ด้านมาตรฐานสินค้าเกษตร สำหรับพืช (Organic & GAP) พร้อมออกแบบ (1,000 เล่ม x 300 บาท)
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
300,000.00 บาท |
0.00 บาท |
300,000.00 บาท |
|
|
รวมจำนวนเงินทั้งหมด 300000.00
|
|
|
ผลผลิต :
เกษตรกรที่เข้ารับการตรวจประเมินตามมาตรฐานการปฏิบัติทางการเกษตรที่ดี และมาตรฐานเกษตรอินทรีย์ จำนวน 200 คน
|
ชื่อกิจกรรม :
กิจกรรมย่อย 3.1 การจัดประชุมชี้แจงโครงการ และการรับสมัครเกษตรกร
ช่วงเวลาดำเนินกิจกรรม :
01/03/2563
-
30/09/2563
|
รายชื่อผู้รับผิดชอบ
|
|
งบประมาณดำเนินการ
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าจ้างเหมาจัดทำเอกสารรับสมัครเกษตรกรโครงการ ฯ (250 ชุด x 70 บาท)
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
17,500.00 บาท |
0.00 บาท |
17,500.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าตอบแทน
ค่าจ้างเหมายานพาหนะสำหรับรับสมัครเกษตรกร รวมน้ำมันเชื้อเพลิง (1 คัน x 15 วัน x 2,500 บาท)
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
37,500.00 บาท |
0.00 บาท |
37,500.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าวัสดุ
ค่าวัสดุสำนักงาน
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
35,000.00 บาท |
0.00 บาท |
35,000.00 บาท |
|
|
รวมจำนวนเงินทั้งหมด 90000.00
|
|
ชื่อกิจกรรม :
กิจกรรมย่อย 3.3 ดำเนินการออกใบรับรองแก่เกษตรกร
ช่วงเวลาดำเนินกิจกรรม :
01/03/2563
-
30/09/2563
|
รายชื่อผู้รับผิดชอบ
|
|
งบประมาณดำเนินการ
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม (12 คน x 2 มื้อ x 35 บาท)
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
840.00 บาท |
840.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าอาหารกลางวัน (12 คน x 1 มื้อ x 150 บาท)
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
1,800.00 บาท |
1,800.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าประกาศนียบัตร (200 ใบ x 15 บาท)
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
3,000.00 บาท |
3,000.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าวัสดุ
ค่าวัสดุสำนักงาน
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
25,000.00 บาท |
25,000.00 บาท |
|
|
รวมจำนวนเงินทั้งหมด 30640.00
|
|
ชื่อกิจกรรม :
กิจกรรมที่ 5.1 การจ้างเหมาตรวจวิเคราะห์ pesticide 4 กลุ่ม
ช่วงเวลาดำเนินกิจกรรม :
01/03/2563
-
30/09/2563
|
รายชื่อผู้รับผิดชอบ
|
นายอรรถพล
นิติราษฎร์
(ผู้รับผิดชอบหลัก)
|
|
งบประมาณดำเนินการ
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
การจ้างเหมาตรวจวิเคราะห์ pesticide 4 กลุ่ม (20 ตัวอย่าง x 3,852 บาท)
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
77,040.00 บาท |
77,040.00 บาท |
|
|
รวมจำนวนเงินทั้งหมด 77040.00
|
|
ชื่อกิจกรรม :
กิจกรรมที่ 5.2 การจ้างเหมาตรวจวิเคราะห์ดิน
ช่วงเวลาดำเนินกิจกรรม :
01/03/2563
-
30/09/2563
|
รายชื่อผู้รับผิดชอบ
|
นายอรรถพล
นิติราษฎร์
(ผู้รับผิดชอบหลัก)
|
|
งบประมาณดำเนินการ
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
การจ้างเหมาตรวจวิเคราะห์ดิน (20 ตัวอย่าง x 3 รายการ x 428 บาท)
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
25,680.00 บาท |
25,680.00 บาท |
|
|
รวมจำนวนเงินทั้งหมด 25680.00
|
|
ชื่อกิจกรรม :
กิจกรรมที่ 5.3 การจ้างเหมาตรวจวิเคราะห์น้ำ
ช่วงเวลาดำเนินกิจกรรม :
01/03/2563
-
30/09/2563
|
รายชื่อผู้รับผิดชอบ
|
นายอรรถพล
นิติราษฎร์
(ผู้รับผิดชอบหลัก)
|
|
งบประมาณดำเนินการ
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
การจ้างเหมาตรวจวิเคราะห์น้ำ (20 ตัวอย่าง x 3 รายการ x 428 บาท)
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
25,680.00 บาท |
25,680.00 บาท |
|
|
รวมจำนวนเงินทั้งหมด 25680.00
|
|
|
ผลผลิต :
ข้อมูลการศึกษา ติดตาม ข้อมูลของเกษตรกรที่ได้รับการรับรองในปี 2562 จำนวน 1 ฐานข้อมูล
|
ชื่อกิจกรรม :
กิจกรรมย่อย 4.2 ศึกษา ติดตาม ข้อมูลของเกษตรกรที่ได้รับการรับรองในปี 2562
ช่วงเวลาดำเนินกิจกรรม :
01/03/2563
-
30/09/2563
|
รายชื่อผู้รับผิดชอบ
|
|
งบประมาณดำเนินการ
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าจ้างเหมายานพาหนะเก็บข้อมูล (1 คัน x 14 วัน x 1,800 บาท)
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
25,200.00 บาท |
0.00 บาท |
25,200.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าน้ำมันเชื้อเพลิงยานพาหนะเก็บข้อมูล (1 คัน x 14 วัน x 1,000 บาท)
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
14,000.00 บาท |
0.00 บาท |
14,000.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าที่พัก (3 ห้อง x 14 วัน x 750)
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
31,500.00 บาท |
0.00 บาท |
31,500.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าตอบแทน
ค่าจ้างเหมาผู้ช่วยผู้ปฏิบัติงานโครงการฯ เก็บข้อมูล (2 คน x 12,000 บาท x 4 เดือน)
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
24,000.00 บาท |
72,000.00 บาท |
96,000.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าตอบแทน
ค่าจ้างเหมาวิเคราะห์ข้อมูล
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
30,000.00 บาท |
30,000.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าวัสดุ
ค่าวัสดุสำนักงาน
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
31,285.00 บาท |
0.00 บาท |
31,285.00 บาท |
|
|
รวมจำนวนเงินทั้งหมด 227985.00
|
|
|
|