KPI 1 :
ความพึงพอใจของผู้บริหารต่อการใช้ข้อมูลเพื่อการบริหารและตัดสินใจ
ประเภท :
เชิงคุณภาพ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
|
|
|
3.5 |
ค่าเฉลี่ย |
|
3.5 |
|
KPI 2 :
ข้อเสนอแนะการพัฒนาระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารและการตัดสินใจ (บุคลากร วิจัย การเงิน แผน)
ประเภท :
เชิงปริมาณ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
|
|
|
4 |
ด้าน |
|
4 |
|