KPI 1 :
ความสำเร็จในการประชาสัมพันธ์มหาวิทยาลัยผ่านช่องทางสื่อต่าง ๆ
ประเภท :
เชิงปริมาณ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
0 |
0 |
0 |
80 |
ร้อยละ |
|
80 |
|
KPI 2 :
ประสิทธิภาพในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย
ประเภท :
เชิงคุณภาพ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
0 |
0 |
0 |
80 |
ร้อยละ |
|
80 |
|