KPI 1 :
ร้อยละของผู้รับบริการวิชาการที่มีความรู้เพิ่มขึ้น
ประเภท :
เชิงคุณภาพ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
0 |
0 |
0 |
0 |
ร้อยละ |
|
80 |
|
KPI 2 :
จำนวนหน่วยงานภายนอกที่มีความร่วมมือด้านบริการวิชาการ
ประเภท :
เชิงปริมาณ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
0 |
0 |
0 |
0 |
หน่วยงาน/ชุมชน |
|
5 |
|
KPI 3 :
ร้อยละความพึงพอใจของผู้รับบริการวิชาการ
ประเภท :
เชิงคุณภาพ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
0 |
0 |
0 |
0 |
ร้อยละ |
|
80 |
|
KPI 4 :
จำนวนผู้รับบริการวิชาการทั้งหมด
ประเภท :
เชิงปริมาณ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
0 |
0 |
0 |
0 |
คน |
|
100 |
|