KPI 1 :
1.ร้อยละความพึงพอใจของผู้รับบริการในกระบวนการให้บริการวิชาการ
ประเภท :
เชิงคุณภาพ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
0 |
0 |
0 |
0 |
ร้อยละ |
|
80 |
|
KPI 2 :
1. จำนวนต้นกล้าพืชพันธุ์ดีที่ให้บริการ
ประเภท :
เชิงปริมาณ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
0 |
0 |
0 |
0 |
ต้น |
|
40000 |
|
KPI 3 :
2. จำนวนกลุ่มเป้าหมายที่ให้บริการ
ประเภท :
เชิงปริมาณ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
0 |
0 |
0 |
0 |
คน |
|
10 |
|
KPI 4 :
1.ร้อยละของโครงการที่แล้วเสร็จตามระยะเวลาที่กำหนด
ประเภท :
เชิงเวลา
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
0 |
0 |
0 |
0 |
ร้อยละ |
|
90 |
|
KPI 5 :
1.ร้อยละความพึงพอใจของผู้รับบริการที่ได้รับบริการวิชาการและวิชาชีพต่อประโยชน์จากการบริการ
ประเภท :
เชิงคุณภาพ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
0 |
0 |
0 |
0 |
ร้อยละ |
|
80 |
|