ส่วนที่ 1 หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนที่ 2 สรุปผลการดำเนินการ
ยังไม่มีข้อมูล
ส่วนที่ 3 ความสำเร็จตามวัตถุประสงค์โครงการ
1
|
เพื่อแสดงศักยภาพด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีการให้บริการของสำนักหอสมุด
|
ยังไม่มีข้อมูล
|
2
|
เพื่อส่งเสริมการใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมในการให้บริการและการเรียนรู้
|
ยังไม่มีข้อมูล
|
3
|
เพื่อพัฒนาต่อยอดงาน Book Fair สู่งานนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ทันสมัย
|
ยังไม่มีข้อมูล
|
4
|
เพื่อสร้างเครือข่ายความร่วมมือด้านนวัตกรรมกับหน่วยงานภายในและภายนอก
|
ยังไม่มีข้อมูล
|
5
|
เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ตลอดชีวิตและสร้างประสบการณ์การเรียนรู้นอกห้องเรียนให้กับนักศึกษา
|
ยังไม่มีข้อมูล
|
ส่วนที่ 4 รายงานผลความสำเร็จตามเป้าหมายตัวชี้วัด
ผลผลิตที่ 1 :
นักศึกษา อาจารย์ บุคลากร และประชาชนทั่วไป รับทราบการประชาสัมพันธ์
1.
ความพึงพอใจของผู้เข้าร่วมกิจกรรม
|
เชิงคุณภาพ
|
ร้อยละ
|
80
|
|
0.00
|
2.
การรับทราบประชาสัมพันธ์งาน Library Open Week 2025
|
เชิงคุณภาพ
|
ร้อยละ
|
80
|
|
0.00
|
|
ผลผลิตที่ 2 :
นักศึกษา อาจารย์ บุคลากร และประชาชนทั่วไป ได้เลือกซื้อหนังสือ และสินค้า
1.
หนังสือที่จัดซื้อสอดคล้องกับหลักสูตรที่มีการเรียนการสอน
|
เชิงคุณภาพ
|
ร้อยละ
|
80
|
|
0.00
|
2.
ความพึงพอใจของผู้เข้าร่วมกิจกรรม
|
เชิงคุณภาพ
|
ร้อยละ
|
80
|
|
0.00
|
|
ผลผลิตที่ 3 :
นักศึกษา อาจารย์ บุคลากร และประชาชนทั่วไป ได้รับฟังการบรรยายพิเศษในหัวข้อต่างๆ เพื่อสร้างประสบการณ์การเรียนรู้และสร้างแรงบันดาลใจ
1.
ความพึงพอใจของผู้เข้าร่วมกิจกรรม
|
เชิงคุณภาพ
|
ร้อยละ
|
80
|
|
0.00
|
2.
ความรู้ที่ได้รับจากการฟังบรรยาย/เสวนา
|
เชิงคุณภาพ
|
ระดับ
|
4
|
|
0.00
|
|
ผลผลิตที่ 4 :
นักศึกษา อาจารย์ และบุคลากร ได้ร่วมกิจกรรม Workshop เพื่อเปิดโลกทัศน์แห่งการเรียนรู้นอกตำราและช่วยจุดประกายความคิดสร้างสรรค์
1.
ความพึงพอใจของผู้เข้าร่วมกิจกรรม
|
เชิงคุณภาพ
|
ร้อยละ
|
80
|
|
0.00
|
2.
ความรู้ที่ได้รับจากการเข้าร่วมกิจกรรม Workshop
|
เชิงคุณภาพ
|
ระดับ
|
4
|
|
0.00
|
|
ผลผลิตที่ 5 :
นักศึกษา อาจารย์ และบุคลากร ได้มีส่วนร่วมพิธีเปิดกิจกรรม
1.
จำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรม
|
เชิงปริมาณ
|
คน
|
100
|
|
0.00
|
2.
ความพึงพอใจของผู้เข้าร่วมกิจกรรม
|
เชิงคุณภาพ
|
ร้อยละ
|
80
|
|
0.00
|
|
ผลผลิตที่ 6 :
นักศึกษา อาจารย์ บุคลากร และประชาชนทั่วไป ได้เปิดโลกทัศน์แห่งการเรียนรู้นอกตำราและช่วยจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ผ่านนิทรรศการนวัตกรรมและเทคโนโลยีการให้บริการของห้องสมุด
1.
ความพึงพอใจของผู้เข้าร่วมกิจกรรม
|
เชิงคุณภาพ
|
ร้อยละ
|
80
|
|
0.00
|
2.
ความรู้ที่ได้รับจากการเข้าชมนิทรรศการ
|
เชิงคุณภาพ
|
ระดับ
|
4
|
|
0.00
|
|
ส่วนที่ 5 ช่วงวันที่ดำเนินงาน
21/07/2568
-
25/07/2568
|
ยังไม่มีข้อมูล
-
ยังไม่มีข้อมูล
|
ส่วนที่ 6 ภาพประกอบการทำโครงการ