โครงการ การดำเนินงานการประกันคุณภาพการศึกษา มหาวิทยาลัยแม่โจ้-แพร่ เฉลิมพระเกียรติ ประจำปีการศึกษา 2562
ส่วนที่ 1 หน่วยงานที่รับผิดชอบ
รายชื่อหน่วยงานสถานะ
มหาวิทยาลัยแม่โจ้ » มหาวิทยาลัยแม่โจ้-แพร่ เฉลิมพระเกียรติ
ส่วนที่ 2 สรุปผลการดำเนินการ
ผลการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน
ระดับหลักสูตร/ระดับคณะมหาวิทยาลัยแม่โจ้-แพร่ฯ
ปีการศึกษา 2562

วิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาเทคโนโลยีการผลิตสัตว์ 2
วิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาเทคโนโลยีการอาหาร 2
วิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาเทคโนโลยีชีวภาพทางอุตสาหกรรมเกษตร 2
รัฐศาสตรบัณฑิต สาขาวิชารัฐศาสตร์ 2
วิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ 2
ศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาพัฒนาการท่องเที่ยว 2
เศรษฐศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์ 2
วิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาเทคโนโลยีการผลิตพืช 2
วิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาเกษตรป่าไม้ 2
วิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาชีววิทยาประยุกต์ 2
ศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการชุมชน 2
บัญชีบัณฑิต สาขาวิชาบัญชี 3
บริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด 2

สรุปผลการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับคณะ
มหาวิทยาลัยแม่โจ้-แพร่ เฉลิมพระเกียรติ ตามเกณฑ์คุณภาพ CUPT-QMS
ปีการศึกษา 2562 ดังนี้

C.1 ผลและกระบวนการรับสมัครและคัดเลือกผู้เรียน 2
C.2 ผลและกระบวนการจัดการศึกษาของแต่ละหลักสูตรต่อผลการเรียนรู้ฯ 2
C.3 ผลและกระบวนการวิจัย และกระบวนการสร้างสรรค์นวัตกรรมฯ 2
C.4 ผลและกระบวนการบริการวิชาการ ฯ 3
C.5 ผลและกระบวนการทำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรมฯ 2
C.6 ผลและกระบวนการบริหารทรัพยากรบุคคล 2
C.7 ผลและกระบวนการบริหารจัดการด้านกายภาพ 2
C.8 ผลและกระบวนการบริหารจัดการด้านภาวะผู้นำ ธรรมาภิบาลฯ 2

ส่วนที่ 3 ความสำเร็จตามวัตถุประสงค์โครงการ
ลำดับวัตถุประสงค์ความสำเร็จ
1 1 เพื่อเตรียมความพร้อมและประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ประจำปีการศึกษา 2562 ได้ดำเนินการเตรียมความพร้อมและประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ประจำปีการศึกษา 2562
2 2 เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจในแต่ละองค์ประกอบ ตัวบ่งชี้ (KPI) และเกณฑ์มาตรฐานการประกันคุณภาพการศึกษา ให้กับบุคลากร ได้สร้างความรู้ความเข้าใจในแต่ละองค์ประกอบ ตัวบ่งชี้ (KPI) และเกณฑ์มาตรฐานการประกันคุณภาพการศึกษา ให้กับบุคลากร
3 3 เพื่อให้การรวบรวมข้อมูล เอกสาร และหลักฐานประกอบการจัดทำรายงานผลการประเมินตนเอง (SAR) มีความถูกต้องและตรงกับเกณฑ์มาตรฐานที่กำหนด ได้ดำเนินการรวบรวมข้อมูล เอกสาร และหลักฐานประกอบการจัดทำรายงานผลการประเมินตนเอง (SAR) มีความถูกต้องและตรงกับเกณฑ์มาตรฐานที่กำหนด
4 4 เพื่อผลการดำเนินงานการประกันคุณภาพการศึกษา โดยบุคลากรมีส่วนร่วมในการหาแนวทางในการดำเนินงานประกันคุณภาพการศึกษาในปีต่อไป ได้ดำเนินงานการประกันคุณภาพการศึกษา โดยบุคลากรมีส่วนร่วมในการหาแนวทางในการดำเนินงานประกันคุณภาพการศึกษาในปีต่อไป
ส่วนที่ 4 รายงานผลความสำเร็จตามเป้าหมายตัวชี้วัด
ผลผลิตที่ 1 : โครงการดำเนินงานการประกันคุณภาพการศึกษา มหาวิทยาลัยแม่โจ้-แพร่ เฉลิมพระเกียรติ ประจำปีการศึกษา 2562
ตัวชี้วัดประเภทหน่วยนับเป้าหมายผลลัพธ์ความสำเร็จ
1. จำนวนหลักสูตรที่มีผลการประเมินฯผ่านตามเกณฑ์ เชิงปริมาณ หลักสูตร 14 0.00
2. จำนวนผู้เข้าร่วมโครงการ กิจกรรมที่ 5
เอกสารประกอบตัวชี้วัด
- รายชื่อผู้ร่วมโครงการประเมินคณะ
เชิงปริมาณ คน 60 0.00
3. จำนวนผู้เข้าร่วมโครงการ กิจกรรมที่ 2
เอกสารประกอบตัวชี้วัด
- รายชื่อผู้ร่วมโครงการ GAP
เชิงปริมาณ คน 100 0.00
4. จำนวนผู้เข้าร่วมโครงการ กิจกรรมที่ 3 เชิงปริมาณ คน 80 0.00
5. ผลการประกันคุณภาพภายในของมหาวิทยาลัย/คณะ (Vision KPI)
เอกสารประกอบตัวชี้วัด
- รายงานผลการประเมินCUPT62แพร่
เชิงคุณภาพ ค่าเฉลี่ย 4 0.00
6. จำนวนผู้เข้าร่วมโครงการ กิจกรรมที่ 1
เอกสารประกอบตัวชี้วัด
- รายชื่อผู้ร่วมโครงการสัมมณาเกณฑ์
เชิงปริมาณ คน 40 0.00
7. จำนวนผู้เข้าร่วมโครงการ กิจกรรมที่ 4
เอกสารประกอบตัวชี้วัด
- รายชื่อผู้เข้าร่วมประเมินหลักสูตร 62
เชิงปริมาณ คน 280 0.00
รวม      0.00
ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินโครงการตามตัวชี้วัดมีค่าเท่ากับ 0.00
ส่วนที่ 5 ช่วงวันที่ดำเนินงาน
ช่วงเวลาตามแผน ช่วงเวลาดำเนินงานตามจริง
24/01/2563  - 30/09/2563 01/01/2563  - 31/07/2563
ส่วนที่ 6 ภาพประกอบการทำโครงการ