เมนู
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
Maejo University
ติดต่อ
บุคลากร (เข้าสู่ระบบ)
รายงานข้อมูลการพัฒนาบุคลากร
หน้าหลัก
รายงานข้อมูลการพัฒนาบุคลากร
รายงานข้อมูลการพัฒนาบุคลากร(รายละเอียด)
จำนวนครั้งเฉลี่ยที่บุคลากรได้รับการพัฒนาต่อจำนวนบุคลากรทั้งหมด
คู่มือการใช้งานระบบการพัฒนาบุคลากร
คำอธิบาย-รายงานสรุปผลการพัฒนาบุคลากร
หน่วยงาน
วันที่ทำกิจกรรม
ถึง
http://erp.mju.ac.th/personRpt2.aspx?ds=01.10.2561&de=30.09.2562&deptID=310
ที่
ชื่อ-สกุล
ตำแหน่ง
รายละเอียดการพัฒนาวิชาชีพ
จน.ครั้งที่ไป
จน.ชั่วโมง
การนำไปใช้ประโยชน์
จน.บุคลากรทั้งหมด
จน.ที่ไปพัฒนา
1
สำนักบริหารและพัฒนาวิชาการ
35.0
4.0
21
160.00
1
กองบริหารงานสำนักบริหารและพัฒนาวิชาการ
11.0
0.0
0
0.00
1
น.ส.
อรอุษา
ต๊ะวิโล
นักวิชาการพัสดุ
2
นาย
อภิชาติ
เตภักดี
นักวิชาการช่างศิลป์
3
นาย
ธีรพล
สุวรรณ
เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป
4
น.ส.
พรินทร
บุญเรือง
ผู้อำนวยการกองบริหารงานสำนักบริหารและพัฒนาวิชาการ
1
งานการเงินและพัสดุ
2.0
0.0
0
0.00
1
นาง
รัตติกา
ชัยสวัสดิ์
นักวิชาการเงินและบัญชี
2
นาย
ประสิทธิ์
มหาไม้
นักวิชาการเงินและบัญชี
2
งานพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและสื่อสิ่งพิมพ์
3.0
0.0
0
0.00
1
นาย
ณัฐพล
อาจิน
นักวิชาการศึกษา
2
นาย
เดชา
ผิวผ่อง
หัวหน้างานพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและสื่อสิ่งพิมพ์
3
นาย
นเรศ
บุญเพิ่มพูน
นักวิชาการคอมพิวเตอร์
3
งานนโยบาย แผน และงบประมาณ
1.0
0.0
0
0.00
1
ดร.
สราวุธ
สอนใจ
นักวิเคราะห์นโยบายและแผน
4
งานบริหารและธุรการ
1.0
0.0
0
0.00
1
นาย
จักรายุทธ์
กลิ่นจันทร์
เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป
2
ฝ่ายพัฒนาการศึกษาและหลักสูตร
6.0
0.0
0
0.00
1
น.ส.
อาทิตยา
ธรรมตา
นักวิชาการศึกษา
2
นาย
พงษ์ศักดิ์
มังมติ
นักวิชาการศึกษา
3
น.ส.
ฐิตารีย์
พรหมเศรษฐการ
ผู้ปฏิบัติงานบริหาร
4
น.ส.
ธันวดี
กรีฑาเวทย์
หัวหน้าฝ่ายพัฒนาการศึกษาและหลักสูตร
5
น.ส.
นฤมล
คงขุนเทียน
นักวิชาการศึกษา
6
น.ส.
รักษ์พิกุล
วงศ์จักร์
นักวิชาการศึกษา
3
ฝ่ายบัณฑิตศึกษา
6.0
1.0
1
3.00
1
น.ส.
โสภา
เขียวสุข
นักวิชาการศึกษา
2
น.ส.
อลิษา
อุ่นจิตต์
นักวิชาการศึกษา
-
โครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้การบริหารเอกสาร ในหัวข้อ “ขั้นตอนในการเสนอเอกสารผู้บริหาร สำหรับส่วนงานคระ สำนัก วิสาหกิจ”
เมื่อวันที่ 26/09/2562 - 26/09/2562
ณ ห้องประชุมสภามหาวิทยาลัย ชั้น 5 อาคารสำนักงานมหาวิทยาลัยแม่โจ้
1
3
นำไปปรับใช้ในการทำงานเนื่องจากเอกสารของฦ่ายบัณฑิตศึกษา มีทั้งภายในและภายนอก ความละเอียดรอบคอบ ตรวจสอบความถูกต้องสมบูรณ์ของเอกสารก่อนนำเสนอออกไป
3
นาย
ทรงเกียรติ
ปานพันธ์โพธิ์
นักวิชาการศึกษา
4
ดร.
มรกต
สุกโชติรัตน์
ผู้เชี่ยวชาญ
5
ดร.
ด้วง
พุธศุกร์
ผู้เชี่ยวชาญ
6
น.ส.
จิราวรรณ
บัณฑิตภูริทัต
นักวิชาการศึกษา
4
ฝ่ายทะเบียนและบริการการศึกษา
6.0
0.0
0
0.00
1
น.ส.
ศิริพร
หนูหล่อ
นักวิชาการศึกษา
2
น.ส.
สิริประภา
วิรัชเจริญพันธ์
หัวหน้าฝ่ายทะเบียนและบริการการศึกษา
3
น.ส.
ทวี
สุวรรณ
นักวิชาการศึกษา
4
นาย
สุพจน์
บุญเรือง
นักวิชาการศึกษา
5
นาง
หทัยชนก
ผิวผ่อง
นักวิชาการศึกษา
6
นาย
จักรกฤษณ์
ธงแดง
นักวิชาการศึกษา
5
ฝ่ายสหกิจศึกษาและพัฒนาอาชีพ
4.0
2.0
11
73.00
1
น.ส.
นิวัติ
ช่างซอ
หัวหน้าฝ่ายสหกิจศึกษาและพัฒนาอาชีพ
2
น.ส.
อัจฉราพร
ศิวิลัย
นักแนะแนวการศึกษาและอาชีพ
-
แลกเปลี่ยนเรียนรู้การบริหารจัดการหน่วยงานเพื่อพัฒนางานและการให้บริการ
เมื่อวันที่ 07/01/2562 - 07/01/2562
ณ ร้านอาหารชาววัง จ.เชียงใหม่
1
7
นำไปใช้ได้จริงอย่างเหมาะสมกับงาน ในด้านวิธีการขั้นตอน กระบวนการ ผลผลิต
เป็นการเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการในการปฏิบัติงาน
-
โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง เขียน SAR อย่างไร ให้โดน(ใจ) และได้(คะแนน)
เมื่อวันที่ 02/07/2562 - 02/07/2562
ณ อนาวิว บาร์ แอนด์ เรสทัวรอง อ.สันทราย จ.เชียงใหม่
1
8
มีความเข้าใจเกี่ยวกับกระบวนการวิเคราะห์ GAPs Analysis
สามารถวิเคราะห์สิ่งที่เกณฑ์ต้องการ อธิบายการดำเนินการ ระบุปัญหา และแนวทางการแก้ปัญหาตามกระบวนการวิเคราะห์ GAPs Analysis
-
โครงการสำนักงานสีเขียว (Green Office) พ.ศ.2562
เมื่อวันที่ 09/07/2562 - 09/07/2562
ณ ห้องประชุมอาคม กาญจนประโชติ อาคารอำนวย ยศสุข
1
6
ได้รับความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการจัดการสิ่งแวดล้อมในสำนักงาน
ได้รับความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการดําเนินงาน Green Office
ได้รับความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการใช้พลังงานและทรัพยากร
ได้รับความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับการลดของเสียและมลพิษอื่นๆ จากสำนักงาน และการกำจัดของเสีย
-
โครงการสำนักงานสีเขียว (Green Office) พ.ศ.2562
เมื่อวันที่ 09/07/2562 - 09/07/2562
ณ ห้องประชุมอาคม กาญจนประโชติ อาคารอำนวย ยศสุข
1
6
ได้รับความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการจัดการสิ่งแวดล้อมในสำนักงาน
ได้รับความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการดําเนินงาน Green Office
ได้รับความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการใช้พลังงานและทรัพยากร
ได้รับความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับการลดของเสียและมลพิษอื่นๆ จากสำนักงาน และการกำจัดของเสีย
-
กิจกรรมด้านความปลอดภัย (ซ้อมแผนอัคคีภัย/แผ่นดินไหว)
เมื่อวันที่ 15/08/2562 - 15/08/2562
ณ อาคารอำนวย ยศสุข มหาวิทยาลัยแม่โจ้
1
8
ได้รับความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับอุปกรณ์ดับเพลิง
รู้วิธีการ และลำดับขั้นตอนของการช่วยเหลือขณะเกิดอัคคีภัยและขณะเกิดแผ่นดินไหว
ได้รับความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับการช่วยเหลือตัวเอง ขณะเกิดอัคคีภัยและขณะเกิดแผ่นดินไหว
3
น.ส.
ณัฐนันท์
จิราศรีทวีสิน
นักวิชาการศึกษา
-
แลกเปลี่ยนเรียนรู้การบริหารจัดการหน่วยงานเพื่อพัฒนางานและการให้บริการ
เมื่อวันที่ 07/01/2562 - 07/01/2562
ณ ร้านอาหารชาววัง จ.เชียงใหม่
1
7
เป็นการเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการในการปฏิบัติงาน
นำไปใช้ได้จริงอย่างเหมาะสมกับงาน ในด้านวิธีการขั้นตอน กระบวนการ ผลผลิต
-
โครงการเตรียมความพร้อมการขึ้นสู่ตำแหน่งสูงขึ้น
เมื่อวันที่ 28/02/2562 - 28/02/2562
ณ ห้องสายน้ำผึ้ง สำนักหอสมุด
1
3
ความรู้ความเข้าใจในหลักเกณฑ์และวิธีการเกี่ยวกับการขอกำหนดตำแหน่งที่สูงขึ้น
ความรู้ความเข้าใจการทำผลงานที่ใช้ประกอบการพิจารณา
-
โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง เขียน SAR อย่างไร ให้โดน(ใจ) และได้(คะแนน)
เมื่อวันที่ 02/07/2562 - 02/07/2562
ณ อนาวิว บาร์ แอนด์ เรสทัวรอง อ.สันทราย จ.เชียงใหม่
1
8
มีความเข้าใจกระบวนการวิเคราะห์ GAPs Analysis
สามารถวิเคราะห์สิ่งที่เกณฑ์ต้องการ อธิบายการดำเนินการ ระบุปัญหา และแนวทางการแก้ปัญหาตามกระบวนการวิเคราะห์ GAPs Analysis
-
โครงการสำนักงานสีเขียว (Green Office) พ.ศ.2562
เมื่อวันที่ 09/07/2562 - 09/07/2562
ณ ห้องประชุมอาคม กาญจนประโชติ อาคารอำนวย ยศสุข
1
6
ได้รับความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการใช้พลังงานและทรัพยากร
ได้รับความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการดําเนินงาน Green Office
ได้รับความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับการลดของเสียและมลพิษอื่นๆ จากสำนักงาน และการกำจัดของเสีย
ได้รับความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการจัดการสิ่งแวดล้อมในสำนักงาน
-
โครงการสำนักงานสีเขียว (Green Office) พ.ศ.2562
เมื่อวันที่ 09/07/2562 - 09/07/2562
ณ ห้องประชุมอาคม กาญจนประโชติ อาคารอำนวย ยศสุข
1
6
ได้รับความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการใช้พลังงานและทรัพยากร
ได้รับความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการดําเนินงาน Green Office
ได้รับความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับการลดของเสียและมลพิษอื่นๆ จากสำนักงาน และการกำจัดของเสีย
ได้รับความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการจัดการสิ่งแวดล้อมในสำนักงาน
-
กิจกรรมด้านความปลอดภัย (ซ้อมแผนอัคคีภัย/แผ่นดินไหว)
เมื่อวันที่ 15/08/2562 - 15/08/2562
ณ อาคารอำนวย ยศสุข มหาวิทยาลัยแม่โจ้
1
8
ได้เรียนรู้วิธีการ และลำดับขั้นตอนของการช่วยเหลือขณะเกิดอัคคีภัยและขณะเกิดแผ่นดินไหว
ได้รับความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับการช่วยเหลือตัวเอง ขณะเกิดอัคคีภัยและขณะเกิดแผ่นดินไหว
ได้รับความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับอุปกรณ์ดับเพลิง
4
นาย
อรรถพงศ์
วภักดิ์เพชร
นักวิชาการศึกษา
6
ฝ่ายรับสมัครนักศึกษาและประชาสัมพันธ์หลักสูตร
2.0
1.0
9
84.00
1
นาง
พิชญดา
พงษ์พานิช
นักวิชาการศึกษา
2
นาย
สุระศักดิ์
อาษา
นักวิชาการศึกษา
-
แลกเปลี่ยนเรียนรู้การบริหารจัดการหน่วยงานเพื่อพัฒนางานและการให้บริการ
เมื่อวันที่ 07/01/2562 - 07/01/2562
ณ ร้านอาหารชาววัง จ.เชียงใหม่
1
7
สามารถนำความรู้ เทคนิค วิธีการ และขั้นตอนการดำเนินงานต่างๆ มาปรับใช้กับหน่วยงาน และตนเอง เพื่อพัฒนางานและการให้บริการ
-
โครงการเตรียมความพร้อมการขึ้นสู่ตำแหน่งสูงขึ้น
เมื่อวันที่ 28/02/2562 - 28/02/2562
ณ ห้องสายน้ำผึ้ง สำนักหอสมุด
1
3
สามารถนำความรู้ เทคนิค วิธีการ ที่ได้รับจากการอบรม มาใช้กับตนเองในการเขียนผลงานเพื่อขึ้นสู่ตำแหน่งได้
สามารถถ่ายทอดความรู้ที่ได้รับจากการฝึกอบรมให้กับเพื่อนร่วมงานได้
-
โครงการอบรมผู้ประเมินคุณภาพการศึกษาภายในระดับคณะ/สถาบัน ด้วยเกณฑ์ประกันคุณภาพการศึกษา CUPT QMS Guideline (Institute Level)
เมื่อวันที่ 29/05/2562 - 30/05/2562
ณ ห้องประชุมข้าวหอมมะลิ ชั้น 1 อาคารเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา
1
16
สามารถนำความรู้จากการอบรม มาทบทวนกระบวนการในการรายงานประเมินคุณภาพการศึกษา ในส่วนที่ได้รับมอบหมาย
สามารนำเทคนิค วิธีการ ขั้นตอน และแนวทาง มาปรับใช้ในการดำเนินการจัดเขียน SAR ได้อย่างถูกต้อง
สามารถนำความรู้จากการฝึกอบรม มาใฃ้ในการเขียนโครงร่างหน่วยงาน และจัดทำ SAR ได้อย่างถูกต้อง
สามารถเขียนวัตถุประสงค์ของงาน ตัวชี้วัดความสำเร็จของงาน และเป้าหมายของตัวชชี้วัด ได้อย่างถูกต้อง
-
โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง เขียน SAR อย่างไร ให้โดน(ใจ) และได้(คะแนน)
เมื่อวันที่ 02/07/2562 - 02/07/2562
ณ อนาวิว บาร์ แอนด์ เรสทัวรอง อ.สันทราย จ.เชียงใหม่
1
8
สามารถนำความรู้จากการฝึกอบรม มาใฃ้ในการเขียนโครงร่างหน่วยงาน และจัดทำ SAR ได้อย่างถูกต้อง
สามารถเขียนวัตถุประสงค์ของงาน ตัวชี้วัดความสำเร็จของงาน และเป้าหมายของตัวชชี้วัด ได้อย่างถูกต้อง
สามารนำเทคนิค วิธีการ ขั้นตอน และแนวทาง มาปรับใช้ในการดำเนินการจัดเขียน SAR ได้อย่างถูกต้อง
-
โครงการสำนักงานสีเขียว (Green Office) พ.ศ.2562
เมื่อวันที่ 09/07/2562 - 09/07/2562
ณ ห้องประชุมอาคม กาญจนประโชติ อาคารอำนวย ยศสุข
1
6
สามารถนำความรู้จากการอบรม มาปฏิบัติตามนโยบาย ในหน่วยงาน องค์กร โดยให้ความร่วมมือในทุกๆ หมวด
สามารถนำความรู้มาใช้กับตนเอง ครอบครัว และส่วนงาน เพื่อแนะนำให้ปฏิบัติตามนโยบายสำนักงานสีเขียว
-
โครงการสำนักงานสีเขียว (Green Office) พ.ศ.2562
เมื่อวันที่ 09/07/2562 - 09/07/2562
ณ ห้องประชุมอาคม กาญจนประโชติ อาคารอำนวย ยศสุข
1
6
สามารถนำความรู้จากการอบรม มาปฏิบัติตามนโยบาย ในหน่วยงาน องค์กร โดยให้ความร่วมมือในทุกๆ หมวด
สามารถนำความรู้มาใช้กับตนเอง ครอบครัว และส่วนงาน เพื่อแนะนำให้ปฏิบัติตามนโยบายสำนักงานสีเขียว
-
โครงการสำนักงานสีเขียว (Green Office) พ.ศ.2562
เมื่อวันที่ 09/07/2562 - 09/07/2562
ณ ห้องประชุมอาคม กาญจนประโชติ อาคารอำนวย ยศสุข
1
6
สามารถนำความรู้จากการอบรม มาปฏิบัติตามนโยบาย ในหน่วยงาน องค์กร โดยให้ความร่วมมือในทุกๆ หมวด
สามารถนำความรู้มาใช้กับตนเอง ครอบครัว และส่วนงาน เพื่อแนะนำให้ปฏิบัติตามนโยบายสำนักงานสีเขียว
-
โครงการกำหนดตัวชี้วัดเพื่อใช้ในการประเมินความสำเร็จในการปฏิบัติงาน ของหน่วยงานสายสนับสนุนและหน่วยงานวิสาหกิจ
เมื่อวันที่ 18/07/2562 - 20/07/2562
ณ โรงแรมน่านกรีนเลควิว รีสอร์ท
1
24
สามารถเขียนวัตถุประสงค์ของงาน ตัวชี้วัดความสำเร็จของงาน และเป้าหมายของตัวชชี้วัด ได้อย่างถูกต้อง
สามารถนำความรู้จากการฝึกอบรม มาใฃ้ในการเขียนโครงร่างหน่วยงาน และจัดทำ SAR ได้อย่างถูกต้อง
-
กิจกรรมด้านความปลอดภัย (ซ้อมแผนอัคคีภัย/แผ่นดินไหว)
เมื่อวันที่ 15/08/2562 - 15/08/2562
ณ อาคารอำนวย ยศสุข มหาวิทยาลัยแม่โจ้
1
8
สามารถนำความรู้ เทคนิค วิธีการ จากการอบรม ไปใช้ในการอพยบบุคลากรในองค์ ได้อย่างถูกต้อง ปลอดภัย
สามารถนำความรู้ เทคนิค วิธีการ ที่ได้รับจากการอบรม ไปใช้กับตนเอง ครอบครัว สังคมได้
สามารถนำความรู้ เทคนิค วิธีการ ที่ได้รับจากการอบรม ไปแนะนำให้กับผู้อื่นได้
2
กองบริหารงานสำนักบริหารและพัฒนาวิชาการ
11.0
0.0
0
0.00
1
น.ส.
อรอุษา
ต๊ะวิโล
นักวิชาการพัสดุ
2
นาย
อภิชาติ
เตภักดี
นักวิชาการช่างศิลป์
3
นาย
ธีรพล
สุวรรณ
เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป
4
น.ส.
พรินทร
บุญเรือง
ผู้อำนวยการกองบริหารงานสำนักบริหารและพัฒนาวิชาการ
1
งานการเงินและพัสดุ
2.0
0.0
0
0.00
1
นาง
รัตติกา
ชัยสวัสดิ์
นักวิชาการเงินและบัญชี
2
นาย
ประสิทธิ์
มหาไม้
นักวิชาการเงินและบัญชี
2
งานพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและสื่อสิ่งพิมพ์
3.0
0.0
0
0.00
1
นาย
ณัฐพล
อาจิน
นักวิชาการศึกษา
2
นาย
เดชา
ผิวผ่อง
หัวหน้างานพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและสื่อสิ่งพิมพ์
3
นาย
นเรศ
บุญเพิ่มพูน
นักวิชาการคอมพิวเตอร์
3
งานนโยบาย แผน และงบประมาณ
1.0
0.0
0
0.00
1
ดร.
สราวุธ
สอนใจ
นักวิเคราะห์นโยบายและแผน
4
งานบริหารและธุรการ
1.0
0.0
0
0.00
1
นาย
จักรายุทธ์
กลิ่นจันทร์
เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป
3
ฝ่ายพัฒนาการศึกษาและหลักสูตร
6.0
0.0
0
0.00
1
น.ส.
อาทิตยา
ธรรมตา
นักวิชาการศึกษา
2
นาย
พงษ์ศักดิ์
มังมติ
นักวิชาการศึกษา
3
น.ส.
ฐิตารีย์
พรหมเศรษฐการ
ผู้ปฏิบัติงานบริหาร
4
น.ส.
ธันวดี
กรีฑาเวทย์
หัวหน้าฝ่ายพัฒนาการศึกษาและหลักสูตร
5
น.ส.
นฤมล
คงขุนเทียน
นักวิชาการศึกษา
6
น.ส.
รักษ์พิกุล
วงศ์จักร์
นักวิชาการศึกษา
4
ฝ่ายบัณฑิตศึกษา
6.0
1.0
1
3.00
1
น.ส.
โสภา
เขียวสุข
นักวิชาการศึกษา
2
น.ส.
อลิษา
อุ่นจิตต์
นักวิชาการศึกษา
-
โครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้การบริหารเอกสาร ในหัวข้อ “ขั้นตอนในการเสนอเอกสารผู้บริหาร สำหรับส่วนงานคระ สำนัก วิสาหกิจ”
เมื่อวันที่ 26/09/2562 - 26/09/2562
ณ ห้องประชุมสภามหาวิทยาลัย ชั้น 5 อาคารสำนักงานมหาวิทยาลัยแม่โจ้
1
3
นำไปปรับใช้ในการทำงานเนื่องจากเอกสารของฦ่ายบัณฑิตศึกษา มีทั้งภายในและภายนอก ความละเอียดรอบคอบ ตรวจสอบความถูกต้องสมบูรณ์ของเอกสารก่อนนำเสนอออกไป
3
นาย
ทรงเกียรติ
ปานพันธ์โพธิ์
นักวิชาการศึกษา
4
ดร.
มรกต
สุกโชติรัตน์
ผู้เชี่ยวชาญ
5
ดร.
ด้วง
พุธศุกร์
ผู้เชี่ยวชาญ
6
น.ส.
จิราวรรณ
บัณฑิตภูริทัต
นักวิชาการศึกษา
5
งานการเงินและพัสดุ
2.0
0.0
0
0.00
1
นาง
รัตติกา
ชัยสวัสดิ์
นักวิชาการเงินและบัญชี
2
นาย
ประสิทธิ์
มหาไม้
นักวิชาการเงินและบัญชี
6
ฝ่ายทะเบียนและบริการการศึกษา
6.0
0.0
0
0.00
1
น.ส.
ศิริพร
หนูหล่อ
นักวิชาการศึกษา
2
น.ส.
สิริประภา
วิรัชเจริญพันธ์
หัวหน้าฝ่ายทะเบียนและบริการการศึกษา
3
น.ส.
ทวี
สุวรรณ
นักวิชาการศึกษา
4
นาย
สุพจน์
บุญเรือง
นักวิชาการศึกษา
5
นาง
หทัยชนก
ผิวผ่อง
นักวิชาการศึกษา
6
นาย
จักรกฤษณ์
ธงแดง
นักวิชาการศึกษา
7
งานพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและสื่อสิ่งพิมพ์
3.0
0.0
0
0.00
1
นาย
ณัฐพล
อาจิน
นักวิชาการศึกษา
2
นาย
เดชา
ผิวผ่อง
หัวหน้างานพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและสื่อสิ่งพิมพ์
3
นาย
นเรศ
บุญเพิ่มพูน
นักวิชาการคอมพิวเตอร์
8
งานนโยบาย แผน และงบประมาณ
1.0
0.0
0
0.00
1
ดร.
สราวุธ
สอนใจ
นักวิเคราะห์นโยบายและแผน
9
งานบริหารและธุรการ
1.0
0.0
0
0.00
1
นาย
จักรายุทธ์
กลิ่นจันทร์
เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป
10
ฝ่ายสหกิจศึกษาและพัฒนาอาชีพ
4.0
2.0
11
73.00
1
น.ส.
นิวัติ
ช่างซอ
หัวหน้าฝ่ายสหกิจศึกษาและพัฒนาอาชีพ
2
น.ส.
อัจฉราพร
ศิวิลัย
นักแนะแนวการศึกษาและอาชีพ
-
แลกเปลี่ยนเรียนรู้การบริหารจัดการหน่วยงานเพื่อพัฒนางานและการให้บริการ
เมื่อวันที่ 07/01/2562 - 07/01/2562
ณ ร้านอาหารชาววัง จ.เชียงใหม่
1
7
นำไปใช้ได้จริงอย่างเหมาะสมกับงาน ในด้านวิธีการขั้นตอน กระบวนการ ผลผลิต
เป็นการเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการในการปฏิบัติงาน
-
โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง เขียน SAR อย่างไร ให้โดน(ใจ) และได้(คะแนน)
เมื่อวันที่ 02/07/2562 - 02/07/2562
ณ อนาวิว บาร์ แอนด์ เรสทัวรอง อ.สันทราย จ.เชียงใหม่
1
8
มีความเข้าใจเกี่ยวกับกระบวนการวิเคราะห์ GAPs Analysis
สามารถวิเคราะห์สิ่งที่เกณฑ์ต้องการ อธิบายการดำเนินการ ระบุปัญหา และแนวทางการแก้ปัญหาตามกระบวนการวิเคราะห์ GAPs Analysis
-
โครงการสำนักงานสีเขียว (Green Office) พ.ศ.2562
เมื่อวันที่ 09/07/2562 - 09/07/2562
ณ ห้องประชุมอาคม กาญจนประโชติ อาคารอำนวย ยศสุข
1
6
ได้รับความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการจัดการสิ่งแวดล้อมในสำนักงาน
ได้รับความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการดําเนินงาน Green Office
ได้รับความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการใช้พลังงานและทรัพยากร
ได้รับความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับการลดของเสียและมลพิษอื่นๆ จากสำนักงาน และการกำจัดของเสีย
-
โครงการสำนักงานสีเขียว (Green Office) พ.ศ.2562
เมื่อวันที่ 09/07/2562 - 09/07/2562
ณ ห้องประชุมอาคม กาญจนประโชติ อาคารอำนวย ยศสุข
1
6
ได้รับความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการจัดการสิ่งแวดล้อมในสำนักงาน
ได้รับความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการดําเนินงาน Green Office
ได้รับความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการใช้พลังงานและทรัพยากร
ได้รับความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับการลดของเสียและมลพิษอื่นๆ จากสำนักงาน และการกำจัดของเสีย
-
กิจกรรมด้านความปลอดภัย (ซ้อมแผนอัคคีภัย/แผ่นดินไหว)
เมื่อวันที่ 15/08/2562 - 15/08/2562
ณ อาคารอำนวย ยศสุข มหาวิทยาลัยแม่โจ้
1
8
ได้รับความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับอุปกรณ์ดับเพลิง
รู้วิธีการ และลำดับขั้นตอนของการช่วยเหลือขณะเกิดอัคคีภัยและขณะเกิดแผ่นดินไหว
ได้รับความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับการช่วยเหลือตัวเอง ขณะเกิดอัคคีภัยและขณะเกิดแผ่นดินไหว
3
น.ส.
ณัฐนันท์
จิราศรีทวีสิน
นักวิชาการศึกษา
-
แลกเปลี่ยนเรียนรู้การบริหารจัดการหน่วยงานเพื่อพัฒนางานและการให้บริการ
เมื่อวันที่ 07/01/2562 - 07/01/2562
ณ ร้านอาหารชาววัง จ.เชียงใหม่
1
7
เป็นการเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการในการปฏิบัติงาน
นำไปใช้ได้จริงอย่างเหมาะสมกับงาน ในด้านวิธีการขั้นตอน กระบวนการ ผลผลิต
-
โครงการเตรียมความพร้อมการขึ้นสู่ตำแหน่งสูงขึ้น
เมื่อวันที่ 28/02/2562 - 28/02/2562
ณ ห้องสายน้ำผึ้ง สำนักหอสมุด
1
3
ความรู้ความเข้าใจในหลักเกณฑ์และวิธีการเกี่ยวกับการขอกำหนดตำแหน่งที่สูงขึ้น
ความรู้ความเข้าใจการทำผลงานที่ใช้ประกอบการพิจารณา
-
โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง เขียน SAR อย่างไร ให้โดน(ใจ) และได้(คะแนน)
เมื่อวันที่ 02/07/2562 - 02/07/2562
ณ อนาวิว บาร์ แอนด์ เรสทัวรอง อ.สันทราย จ.เชียงใหม่
1
8
มีความเข้าใจกระบวนการวิเคราะห์ GAPs Analysis
สามารถวิเคราะห์สิ่งที่เกณฑ์ต้องการ อธิบายการดำเนินการ ระบุปัญหา และแนวทางการแก้ปัญหาตามกระบวนการวิเคราะห์ GAPs Analysis
-
โครงการสำนักงานสีเขียว (Green Office) พ.ศ.2562
เมื่อวันที่ 09/07/2562 - 09/07/2562
ณ ห้องประชุมอาคม กาญจนประโชติ อาคารอำนวย ยศสุข
1
6
ได้รับความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการใช้พลังงานและทรัพยากร
ได้รับความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการดําเนินงาน Green Office
ได้รับความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับการลดของเสียและมลพิษอื่นๆ จากสำนักงาน และการกำจัดของเสีย
ได้รับความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการจัดการสิ่งแวดล้อมในสำนักงาน
-
โครงการสำนักงานสีเขียว (Green Office) พ.ศ.2562
เมื่อวันที่ 09/07/2562 - 09/07/2562
ณ ห้องประชุมอาคม กาญจนประโชติ อาคารอำนวย ยศสุข
1
6
ได้รับความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการใช้พลังงานและทรัพยากร
ได้รับความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการดําเนินงาน Green Office
ได้รับความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับการลดของเสียและมลพิษอื่นๆ จากสำนักงาน และการกำจัดของเสีย
ได้รับความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการจัดการสิ่งแวดล้อมในสำนักงาน
-
กิจกรรมด้านความปลอดภัย (ซ้อมแผนอัคคีภัย/แผ่นดินไหว)
เมื่อวันที่ 15/08/2562 - 15/08/2562
ณ อาคารอำนวย ยศสุข มหาวิทยาลัยแม่โจ้
1
8
ได้เรียนรู้วิธีการ และลำดับขั้นตอนของการช่วยเหลือขณะเกิดอัคคีภัยและขณะเกิดแผ่นดินไหว
ได้รับความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับการช่วยเหลือตัวเอง ขณะเกิดอัคคีภัยและขณะเกิดแผ่นดินไหว
ได้รับความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับอุปกรณ์ดับเพลิง
4
นาย
อรรถพงศ์
วภักดิ์เพชร
นักวิชาการศึกษา
11
ฝ่ายรับสมัครนักศึกษาและประชาสัมพันธ์หลักสูตร
2.0
1.0
9
84.00
1
นาง
พิชญดา
พงษ์พานิช
นักวิชาการศึกษา
2
นาย
สุระศักดิ์
อาษา
นักวิชาการศึกษา
-
แลกเปลี่ยนเรียนรู้การบริหารจัดการหน่วยงานเพื่อพัฒนางานและการให้บริการ
เมื่อวันที่ 07/01/2562 - 07/01/2562
ณ ร้านอาหารชาววัง จ.เชียงใหม่
1
7
สามารถนำความรู้ เทคนิค วิธีการ และขั้นตอนการดำเนินงานต่างๆ มาปรับใช้กับหน่วยงาน และตนเอง เพื่อพัฒนางานและการให้บริการ
-
โครงการเตรียมความพร้อมการขึ้นสู่ตำแหน่งสูงขึ้น
เมื่อวันที่ 28/02/2562 - 28/02/2562
ณ ห้องสายน้ำผึ้ง สำนักหอสมุด
1
3
สามารถนำความรู้ เทคนิค วิธีการ ที่ได้รับจากการอบรม มาใช้กับตนเองในการเขียนผลงานเพื่อขึ้นสู่ตำแหน่งได้
สามารถถ่ายทอดความรู้ที่ได้รับจากการฝึกอบรมให้กับเพื่อนร่วมงานได้
-
โครงการอบรมผู้ประเมินคุณภาพการศึกษาภายในระดับคณะ/สถาบัน ด้วยเกณฑ์ประกันคุณภาพการศึกษา CUPT QMS Guideline (Institute Level)
เมื่อวันที่ 29/05/2562 - 30/05/2562
ณ ห้องประชุมข้าวหอมมะลิ ชั้น 1 อาคารเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา
1
16
สามารถนำความรู้จากการอบรม มาทบทวนกระบวนการในการรายงานประเมินคุณภาพการศึกษา ในส่วนที่ได้รับมอบหมาย
สามารนำเทคนิค วิธีการ ขั้นตอน และแนวทาง มาปรับใช้ในการดำเนินการจัดเขียน SAR ได้อย่างถูกต้อง
สามารถนำความรู้จากการฝึกอบรม มาใฃ้ในการเขียนโครงร่างหน่วยงาน และจัดทำ SAR ได้อย่างถูกต้อง
สามารถเขียนวัตถุประสงค์ของงาน ตัวชี้วัดความสำเร็จของงาน และเป้าหมายของตัวชชี้วัด ได้อย่างถูกต้อง
-
โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง เขียน SAR อย่างไร ให้โดน(ใจ) และได้(คะแนน)
เมื่อวันที่ 02/07/2562 - 02/07/2562
ณ อนาวิว บาร์ แอนด์ เรสทัวรอง อ.สันทราย จ.เชียงใหม่
1
8
สามารถนำความรู้จากการฝึกอบรม มาใฃ้ในการเขียนโครงร่างหน่วยงาน และจัดทำ SAR ได้อย่างถูกต้อง
สามารถเขียนวัตถุประสงค์ของงาน ตัวชี้วัดความสำเร็จของงาน และเป้าหมายของตัวชชี้วัด ได้อย่างถูกต้อง
สามารนำเทคนิค วิธีการ ขั้นตอน และแนวทาง มาปรับใช้ในการดำเนินการจัดเขียน SAR ได้อย่างถูกต้อง
-
โครงการสำนักงานสีเขียว (Green Office) พ.ศ.2562
เมื่อวันที่ 09/07/2562 - 09/07/2562
ณ ห้องประชุมอาคม กาญจนประโชติ อาคารอำนวย ยศสุข
1
6
สามารถนำความรู้จากการอบรม มาปฏิบัติตามนโยบาย ในหน่วยงาน องค์กร โดยให้ความร่วมมือในทุกๆ หมวด
สามารถนำความรู้มาใช้กับตนเอง ครอบครัว และส่วนงาน เพื่อแนะนำให้ปฏิบัติตามนโยบายสำนักงานสีเขียว
-
โครงการสำนักงานสีเขียว (Green Office) พ.ศ.2562
เมื่อวันที่ 09/07/2562 - 09/07/2562
ณ ห้องประชุมอาคม กาญจนประโชติ อาคารอำนวย ยศสุข
1
6
สามารถนำความรู้จากการอบรม มาปฏิบัติตามนโยบาย ในหน่วยงาน องค์กร โดยให้ความร่วมมือในทุกๆ หมวด
สามารถนำความรู้มาใช้กับตนเอง ครอบครัว และส่วนงาน เพื่อแนะนำให้ปฏิบัติตามนโยบายสำนักงานสีเขียว
-
โครงการสำนักงานสีเขียว (Green Office) พ.ศ.2562
เมื่อวันที่ 09/07/2562 - 09/07/2562
ณ ห้องประชุมอาคม กาญจนประโชติ อาคารอำนวย ยศสุข
1
6
สามารถนำความรู้จากการอบรม มาปฏิบัติตามนโยบาย ในหน่วยงาน องค์กร โดยให้ความร่วมมือในทุกๆ หมวด
สามารถนำความรู้มาใช้กับตนเอง ครอบครัว และส่วนงาน เพื่อแนะนำให้ปฏิบัติตามนโยบายสำนักงานสีเขียว
-
โครงการกำหนดตัวชี้วัดเพื่อใช้ในการประเมินความสำเร็จในการปฏิบัติงาน ของหน่วยงานสายสนับสนุนและหน่วยงานวิสาหกิจ
เมื่อวันที่ 18/07/2562 - 20/07/2562
ณ โรงแรมน่านกรีนเลควิว รีสอร์ท
1
24
สามารถเขียนวัตถุประสงค์ของงาน ตัวชี้วัดความสำเร็จของงาน และเป้าหมายของตัวชชี้วัด ได้อย่างถูกต้อง
สามารถนำความรู้จากการฝึกอบรม มาใฃ้ในการเขียนโครงร่างหน่วยงาน และจัดทำ SAR ได้อย่างถูกต้อง
-
กิจกรรมด้านความปลอดภัย (ซ้อมแผนอัคคีภัย/แผ่นดินไหว)
เมื่อวันที่ 15/08/2562 - 15/08/2562
ณ อาคารอำนวย ยศสุข มหาวิทยาลัยแม่โจ้
1
8
สามารถนำความรู้ เทคนิค วิธีการ จากการอบรม ไปใช้ในการอพยบบุคลากรในองค์ ได้อย่างถูกต้อง ปลอดภัย
สามารถนำความรู้ เทคนิค วิธีการ ที่ได้รับจากการอบรม ไปใช้กับตนเอง ครอบครัว สังคมได้
สามารถนำความรู้ เทคนิค วิธีการ ที่ได้รับจากการอบรม ไปแนะนำให้กับผู้อื่นได้
×
Close
หน่วยงาน
คณะเทคโนโลยีการประมงและทรัพยากรทางน้ำ
สำนักงานคณบดีคณะเทคโนโลยีการประมงและทรัพยากรทางน้ำ
งานบริหารและธุรการ
งานคลังและพัสดุ
งานนโยบาย แผนและประกันคุณภาพ
งานบริการวิชาการและวิจัย
งานบริการการศึกษาและกิจการนักศึกษา
คณะบริหารธุรกิจ
สำนักงานคณบดีคณะบริหารธุรกิจ
งานบริหารและธุรการ
งานคลังและพัสดุ
งานนโยบาย แผน และประกันคุณภาพ
งานบริการการศึกษาและกิจการนักศึกษา
งานบริการวิชาการและวิจัย
คณะผลิตกรรมการเกษตร
ฝ่ายกิจการพิเศษ
สำนักงานคณบดีคณะผลิตกรรมการเกษตร
งานบริหารและธุรการ
งานคลังและพัสดุ
งานนโยบาย แผนและประกันคุณภาพ
งานบริการการศีกษาและกิจการนักศึกษา
งานบริการวิชาการและวิจัย
คณะพยาบาลศาสตร์
คณะพัฒนาการท่องเที่ยว
สำนักงานคณบดีคณะพัฒนาการท่องเที่ยว
งานบริหารและธุรการ
งานคลังและพัสดุ
งานนโยบาย แผนและประกันคุณภาพ
งานบริการวิชาการและวิจัย
งานบริการการศึกษาและกิจการนักศึกษา
คณะวิทยาศาสตร์
สำนักงานคณบดีคณะวิทยาศาสตร์
งานบริหารและธุรการ
งานคลังและพัสดุ
งานนโยบาย แผนและประกันคุณภาพ
งานบริการวิชาการและวิจัย
งานบริการการศึกษาและกิจการนักศึกษา
คณะวิศวกรรมและอุตสาหกรรมเกษตร
สถานบริการวิชาการ
สำนักงานคณบดีคณะวิศวกรรมและอุตสาหกรรมเกษตร
งานบริหารและธุรการ
งานคลังและพัสดุ
งานนโยบาย แผนและประกันคุณภาพ
งานบริการการศึกษาและกิจการนักศึกษา
งานบริการวิชาการและวิจัย
คณะศิลปศาสตร์
สำนักงานคณบดีคณะศิลปศาสตร์
งานบริหารและธุรการ
งานคลังและพัสดุ
งานนโยบาย แผนและประกันคุณภาพ
งานบริการวิชาการและวิจัย
งานบริการการศึกษาและกิจการนักศึกษา
คณะเศรษฐศาสตร์
สำนักงานคณบดีคณะเศรษฐศาสตร์
งานบริหารและธุรการ
งานคลังและพัสดุ
งานนโยบาย แผนและประกันคุณภาพ
งานบริการวิชาการและวิจัย
งานบริการการศึกษาและกิจการนักศึกษา
คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบสิ่งแวดล้อม
สำนักงานคณบดีคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบสิ่งแวดล้อม
งานบริหารและธุรการ
งานคลังและพัสดุ
งานนโยบาย แผนและประกันคุณภาพ
งานบริการวิชาการและวิจัย
งานบริการการศึกษาและกิจการนักศึกษา
คณะสัตวแพทยศาสตร์
คณะสัตวศาสตร์และเทคโนโลยี
สำนักงานคณบดีคณะสัตวศาสตร์และเทคโนโลยี
งานบริหารและธุรการ
งานคลังและพัสดุ
งานนโยบาย แผนและประกันคุณภาพ
งานบริการวิชาการและวิจัย
งานบริการการศึกษาและกิจการนักศึกษา
ฝ่ายงานฟาร์ม
ฝ่ายห้องปฏิบัติการ
คณะสารสนเทศและการสื่อสาร
สำนักงานคณบดีคณะสารสนเทศและการสื่อสาร
งานบริหารและธุรการ
งานคลังและพัสดุ
งานนโยบาย แผนและประกันคุณภาพ
งานบริการวิชาการและวิจัย
งานบริการการศึกษาและกิจการนักศึกษา
ฟาร์มมหาวิทยาลัย
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
มหาวิทยาลัยแม่โจ้-ชุมพร
สำนักงานคณบดีมหาวิทยาลัยแม่โจ้-ชุมพร
งานบริหารและธุรการ
งานคลังและพัสดุ
งานนโยบาย แผนและประกันคุณภาพ
งานบริการวิชาการและวิจัย
งานบริการการศึกษาและกิจการนักศึกษา
มหาวิทยาลัยแม่โจ้-แพร่ เฉลิมพระเกียรติ
สำนักงานคณบดีมหาวิทยาลัยแม่โจ้-แพร่ เฉลิมพระเกียรติ
งานบริหารและธุรการ
งานคลังและพัสดุ
งานนโยบาย แผนและประกันคุณภาพ
งานบริการวิชาการและวิจัย
งานบริการการศึกษาและกิจการนักศึกษา
โรงปุ๋ยอินทรีย์แม่โจ้
วิทยาลัยนานาชาติ
สำนักงานคณบดีวิทยาลัยนานาชาติ
งานคลังและพัสดุ
งานบริหารและธุรการ
งานบริการวิชาการและวิจัย
งานบริการการศึกษาและกิจการนักศึกษา
วิทยาลัยบริหารศาสตร์
สำนักงานคณบดีวิทยาลัยบริหารศาสตร์
งานบริหารและธุรการ
งานคลังและพัสดุ
งานนโยบาย แผนและประกันคุณภาพ
งานบริการวิชาการและวิจัย
งานบริการการศึกษาและกิจการนักศึกษา
วิทยาลัยพลังงานทดแทน
สำนักงานคณบดีวิทยาลัยพลังงานทดแทน
งานบริหารและธุรการ
งานวิจัยและบริการวิชาการ
งานวิชาการและพัฒนานักศึกษา
ศูนย์กล้วยไม้และไม้ดอกไม้ประดับ
ศูนย์ภาษา
ศูนย์วิจัยพลังงาน
ศูนย์วิจัยและพัฒนาเกษตรธรรมชาติ
ศูนย์วิจัยและพัฒนาลำไยแม่โจ้
ศูนย์วิจัยเศรษฐกิจและพยากรณ์ทางการเกษตร
ศูนย์อาคารที่พัก
ฝ่ายหอพักนักศึกษาและบ้านพักบุคลากร
ฝ่ายอาคารที่พักนานาชาติ
สถาบันบริการตรวจสอบคุณภาพและมาตรฐานผลิตภัณฑ์
สถาบันรับรองระบบการผลิตผลิตภัณฑ์การเกษตร
สภานักศึกษา
สมาคมศิษย์เก่าแม่โจ้
สหกรณ์ออมทรัพย์ มหาวิทยาลัยแม่โจ้
สำนักงานมหาวิทยาลัย
กองบริหารงานทรัพย์สินและกิจการพิเศษ
งานอำนวยการ
งานกิจการพิเศษ
กองกลาง
งานสภาพนักงาน
งานประสานงาน
งานประชุม
งานอำนวยการ
กองบริหารทรัพยากรบุคคล
งานบริหารและธุรการ
งานตำแหน่งและอัตรากำลัง
งานทะเบียนประวัติ
งานอำนวยการ
งานสวัสดิการ
กองคลัง
งานอำนวยการ
งานบริหารการเงิน 2
งานบริหารข้อมูลการบัญชี
งานบริหารการเงิน 1
งานบริหารพัสดุ
กองแผนงาน
งานอำนวยการ
งานวิจัยสถาบัน
งานยุทธศาสตร์และติดตามประเมินผล
งานวิเคราะห์งบประมาณและอัตรากำลัง
กองวิเทศสัมพันธ์
งานอำนวยการ
งานความร่วมมือระหว่างประเทศ
งานบริการการศึกษาต่างประเทศ
กองพัฒนานักศึกษา
งานอำนวยการ
งานพัฒนาวินัยนักศึกษา
งานบริการและสวัสดิการนักศึกษา
งานอนามัยและพยาบาล
งานการกีฬา
งานหอพัก
งานทุนการศึกษาและให้คำปรึกษา
งานพัฒนานักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์
กองกายภาพและสิ่งแวดล้อม
งานยานพาหนะและบรรเทาสาธารณภัย
งานอำนวยการ
งานอาคารสถานที่และภูมิทัศน์
งานจัดการก่อสร้างและผังแม่บท
งานจัดการสิ่งแวดล้อมและภัยพิบัติใหม่
งานจัดการพลังงาน
งานระบบสาธารณูปโภค
กองส่งเสริมศิลปวัฒนธรรม
งานอำนวยการ
งานอนุรักษ์สืบสานศิลปวัฒนธรรม
งานดนตรีและนันทนาการ
งานพิพิธภัณฑ์การเกษตรและวัฒนธรรมไทย
กองเทคโนโลยีดิจิทัล
งานอำนวยการ
งานระบบเครือข่ายและบริการอินเตอร์เน็ต
งานฝึกอบรมและพัฒนาสื่อสารสนเทศ
งานวิจัยและพัฒนา
กองตรวจสอบภายใน
งานอำนวยการ
งานตรวจสอบสายที่ 2
งานตรวจสอบสายที่ 3
งานตรวจสอบสายที่ 1
กองพัฒนาคุณภาพ
งานประกันคุณภาพการศึกษา
งานมาตรฐานการควบคุมภายใน
งานติดตาม ตรวจสอบ และประเมินผลการดำเนินงาน
งานอำนวยการ
ฝ่ายสื่อสารองค์กร
ฝ่ายพัฒนาทรัพยากรมนุษย์
ฝ่ายกฎหมาย
ฝ่ายขับเคลื่อนยุทธศาสตร์และโครงการพิเศษ
สำนักงานสภามหาวิทยาลัย
กองเลขานุการสภามหาวิทยาลัย
งานอำนวยการ
งานจัดการประชุม
งานสรรหา ติดตาม และประเมินผล
งานวิเคราะห์และสารสนเทศ
สำนักบริหารและพัฒนาวิชาการ
กองบริหารงานสำนักบริหารและพัฒนาวิชาการ
งานการเงินและพัสดุ
งานพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและสื่อสิ่งพิมพ์
งานนโยบาย แผน และงบประมาณ
งานบริหารและธุรการ
ฝ่ายพัฒนาการศึกษาและหลักสูตร
ฝ่ายบัณฑิตศึกษา
ฝ่ายทะเบียนและบริการการศึกษา
ฝ่ายสหกิจศึกษาและพัฒนาอาชีพ
ฝ่ายรับสมัครนักศึกษาและประชาสัมพันธ์หลักสูตร
สำนักพิมพ์มหาวิทยาลัยแม่โจ้
สำนักวิจัยและส่งเสริมวิชาการการเกษตร
กองบริหารงานสำนักวิจัยและส่งเสริมวิชาการการเกษตร
งานบริหารและธุรการ
งานคลังและพัสดุ
งานนโยบาย แผนและประกันคุณภาพ
กองบริหารงานวิจัย
งานบริหารเงินทุนวิจัย
งานบริหารและส่งเสริมการวิจัย
งานสารสนเทศและเผยแพร่งานวิจัย
กองบริหารงานบริการวิชาการ
งานบริหารและประสานงานบริการวิชาการ
งานสนับสนุนโครงการตามพระราชดำริ
งานปรับปรุงและขยายพันธุ์พืช และสัตว์
งานสารสนเทศและเผยแพร่งานบริการวิชาการ
สำนักหอสมุด
กองบริหารงานสำนักหอสมุด
งานบริหารและธุรการ
งานการเงินและพัสดุ
งานนโยบายและแผน
ฝ่ายบริการสารสนเทศ
ฝ่ายพัฒนาทรัพยากรสารสนเทศ
ฝ่ายจดหมายเหตุและคอลเล็กชั่นพิเศษ
องค์การนักศึกษา
อุทยานวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีเกษตรและอาหาร