หน่วยงาน
วันที่ทำกิจกรรม
ถึง
http://erp.mju.ac.th/personRpt2.aspx?ds=01.10.2564&de=30.09.2565&deptID=612
ที่ ชื่อ-สกุล ตำแหน่ง รายละเอียดการพัฒนาวิชาชีพ จน.ครั้งที่ไป จน.ชั่วโมง การนำไปใช้ประโยชน์
จน.บุคลากรทั้งหมด จน.ที่ไปพัฒนา
1 งานบริหารและธุรการ 2.0 2.0 11 38.00
1 นาย วีระวัฒน์    ฟังเย็น นักวิชาการคอมพิวเตอร์
- โครงการอธิการบดีและผู้บริหารพบบุคลากร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 "WEE Talk #2 (2021)"
เมื่อวันที่ 30/11/2564 - 30/11/2564
ณ รับฟังการบรรยายผ่านระบบโปรแกรม Microsoft Teams
1 3
ทำให้ทราบนโยบายและวิสัยทัศน์ของผู้อธิการบดี และผู้บริหาร
- การเตรียมความพร้อมเข้าสู่สำนักงานสีเขียว Green Office
เมื่อวันที่ 02/02/2565 - 02/02/2565
ณ ห้องประชุม 202 อาคารเรียนใหม่คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบสิ่งแวดล้อม และระบบออนไลน์ Microsoft Teams
1 3.5
นำความรู้ที่ได้มาปรับใช้ในการปฏิบัติงาน
- สัมมนา เรื่อง การใช้พลังงานทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพ
เมื่อวันที่ 29/04/2565 - 29/04/2565
ณ ผ่านระบบออนไลน์
1 4
นำความรู้ที่ได้มาปรับใช้ในการปฏิบัติงาน
- การอบรมหลักสูตร “เทคนิคการประหยัดพลังงานเบื้องต้น”
เมื่อวันที่ 06/05/2565 - 06/05/2565
ณ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบสิ่งแวดล้อม
1 3
นำความรู้ที่ได้มาปรับใช้ในการปฏิบัติงาน
- สัมมนา เรื่อง การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก
เมื่อวันที่ 20/05/2565 - 20/05/2565
1 3
นำความรู้ที่ได้มาปรับใช้ในการปฏิบัติงาน
- อบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและเทคนิคในการจัดทำเว็บไซต์ให้ถูกต้องตามมาตรฐานของ Ranking Web of Universitys
เมื่อวันที่ 17/06/2565 - 17/06/2565
ณ ห้องอบรม C อาคารเรียนรวม 70 ปี
1
นำความรู้ที่ได้มาปรับใช้ในการปฏิบัติงาน
2 น.ส. จิราพร    มอญเลิศ หัวหน้างานบริหารและธุรการ
- โครงการอธิการบดีและผู้บริหารพบบุคลากร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 "WEE Talk #2 (2021)"
เมื่อวันที่ 30/11/2564 - 30/11/2564
ณ รับฟังการบรรยายผ่านระบบโปรแกรม Microsoft Teams
1 3
จะนำแนวทาง นโยบายจากผู้บริหารมาเป็นแนวปฏิบัติงานเพื่อสนับสนุนการดำเนินงานของมหาวิทยาลัยและคณะให้บรรลุตามวิสัยทัศน์ที่กำหนดไว้
- การเตรียมความพร้อมเข้าสู่สำนักงานสีเขียว Green Office
เมื่อวันที่ 02/02/2565 - 02/02/2565
ณ ห้องประชุม 202 อาคารเรียนใหม่คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบสิ่งแวดล้อม และระบบออนไลน์ Microsoft Teams
1 3.5
นำมาปรับใช้ในการเขียนรายงานสำหรับการประเมินสู่สำนักงานสีเขียว
- สัมมนา เรื่อง การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก
เมื่อวันที่ 20/05/2565 - 20/05/2565
1 3
จะนำความรู้ที่ได้รับมาปรับใช้ในการดำเนินงานสำนักงานสีเขียวของคณะต่อไป
- โครงการพัฒนากระบวนการทำงานตามแนวทาง SIPOC Model
เมื่อวันที่ 26/05/2565 - 26/05/2565
ณ การประชุมออนไลน์ด้วย ZOOM Meeting
1 6
ได้รับทราบการจัดทำกระบวนการทำงานด้วย SIPOC MODEL ได้รับทราบกรณีศึกษาจากตัวอย่างของสำนักหอสมุด และสำนักวิจัยและส่งเสริมวิชาการการเกษตร ซึ่งคาดว่าในอนาคตมหาวิทยาลัยแม่โจ้ อาจจะนำกระบวนการทำงานของ SIPOC MODEL มาปรับใช้กับมหาวิทยาลัยต่อไป ทั้งนี้ยังต้องศึกษากระบวนการนี้ต่อไป
- โครงการอบรม HR-Skill & Mindset กลุ่มงานการเจ้าหน้าที่
เมื่อวันที่ 21/06/2565 - 21/06/2565
ณ online
1 6
สามารถนำความรู้และทักษะการฝึกปฏิบัติจากวิทยาลัยมาปรับใช้ในการปฏิบัติงานได้