หน่วยงาน
วันที่ทำกิจกรรม
ถึง
http://erp.mju.ac.th/personRpt2.aspx?ds=01.10.2564&de=30.09.2565&deptID=475
ที่ ชื่อ-สกุล ตำแหน่ง รายละเอียดการพัฒนาวิชาชีพ จน.ครั้งที่ไป จน.ชั่วโมง การนำไปใช้ประโยชน์
จน.บุคลากรทั้งหมด จน.ที่ไปพัฒนา
1 สำนักงานคณบดีคณะเทคโนโลยีการประมงและทรัพยากรทางน้ำ 16.0 14.0 63 265.00
1 นาง จรรยา    ภูคำวงศ์ ผู้อำนวยการสำนักงานคณบดีคณะเทคโนโลยีการประมงและทรัพยากรทางน้ำ
- โครงการอธิการบดีและผู้บริหารพบบุคลากร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 "WEE Talk #2 (2021)"
เมื่อวันที่ 30/11/2564 - 30/11/2564
ณ รับฟังการบรรยายผ่านระบบโปรแกรม Microsoft Teams
1 3
ได้รับทราบแผนยุทธศาสตร์การพัฒนามหาวิทยาลัย ตลอดจนตัวชี้วัดในแผนปฏิบัติการของมหาวิทยาลัย
ได้รับทราบถึงแนวปฏิบัติในการขับเคลื่อนส่วนงานเพื่อผลักดันพันธกิจของมหาวิทยาลัยให้บรรลุเป้าหมาย
ได้รับทราบนโยบายและทิศทางการพัฒนามหาวิทยาลัย
- การเตรียมความพร้อมเข้าสู่สำนักงานสีเขียว Green Office
เมื่อวันที่ 02/02/2565 - 02/02/2565
ณ ห้องประชุม 202 อาคารเรียนใหม่คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบสิ่งแวดล้อม และระบบออนไลน์ Microsoft Teams
1 3.5
ใช้เป็นแนวปฏิบัติในการเตรียมเข้ารับการประเมินสำนักงานสีเขียวตามนโยบายของมหาวิทยาลัย
ได้รับความรู้ความเข้าใจในเกณฑ์การประเมินสำนักงานสีเขียวเพิ่มมากขึ้น
- สัมมนา เรื่อง การใช้พลังงานทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพ
เมื่อวันที่ 29/04/2565 - 29/04/2565
ณ ผ่านระบบออนไลน์
1 4
ได้รับความรู้ด้านการจัดการพลังงานและทรัพยากร และการจัดการมลพิษของเสีย สามารถนำมาปรับใช้ในการปฏิบัติงานและใช้ในชีวิตประจำวันได้
นำเป็นแนวทางในการดำเนินงานเพื่อเตรียมความพร้อมเข้ารับการประเมินสำนักงานสีเขียว
- โครงการอบรม Training Program ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (ครั้งที่ 1)กลุ่มงานคลังและพัสดุ(รวมตรวจสอบภายใน)ห้องสมุด
เมื่อวันที่ 18/05/2565 - 18/05/2565
ณ สำนักหอสมุด
1
ได้แนวปฏิบัติร่วมกันสำหรับนำไปใช้ในการปฏิบัติงานในทิศทางเดียวกัน
ได้ความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างเครือข่ายภายในกลุ่ม
- สัมมนา เรื่อง การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก
เมื่อวันที่ 20/05/2565 - 20/05/2565
1 3
ได้รับความรู้เรื่องก๊าชเรือนกระจกในสำนักงาน สามารถนำไปปรับใช้ในการเตรียมการประเมินสำนักงานสีเขียวของคณะได้
สามารถนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้
- โครงการพัฒนากระบวนการทำงานตามแนวทาง SIPOC Model
เมื่อวันที่ 26/05/2565 - 26/05/2565
ณ การประชุมออนไลน์ด้วย ZOOM Meeting
1 6
1. มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการเขียนโครงร่างองค์กร (OP) เพิ่มมากขึ้น
2. สามารถนำความรู้ไปเป็นแนวทางในการเขียนรายงานประเมินตนเองในหัวข้อที่รับผิดชอบได้
- โครงการชี้แจงและถ่ายทอดแผนการควบคุมภายในและการบริหารความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ 2565
เมื่อวันที่ 27/05/2565 - 27/05/2565
ณ ที่ตั้ง กองพัฒนาคุณภาพ สำนักงานมหาวิทยาลัย
1 3
1. ได้รับทราบถึงแผนควบคุมภายในและแผนความเสี่ยงในระดับมหาวิทยาลัย
2. ได้แนวคิดในการจัดทำแผนควบคุมภายในและความเสี่ยงในระดับส่วนงาน
- การอบรม หัวข้อเรื่อง การใช้พลังงานและทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพ และการจัดการมลพิษและของเสีย
เมื่อวันที่ 01/06/2565 - 01/06/2565
ณ ระบบออนไลน์
1
ได้รับความรู้ด้านการจัดการพลังงานและทรัพยากร และการจัดการมลพิษของเสีย สามารถนำมาปรับใช้ในการปฏิบัติงานและใช้ในชีวิตประจำวันได้
นำเป็นแนวทางในการดำเนินงานเพื่อเตรียมความพร้อมเข้ารับการประเมินสำนักงานสีเขียว
- โครงการอบรม HR-Skill & Mindset กลุ่มงานการเจ้าหน้าที่
เมื่อวันที่ 21/06/2565 - 21/06/2565
ณ online
1 6
สามารถนำมาปรับใช้ในการปฏิบัติงานได้
- กฏหมายปกครองสำหรับนักบริหารมหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยแม่โจ้
เมื่อวันที่ 23/07/2565 - 24/07/2565
ณ online
1
สามารถนำมาเป็นแนวทางในการปฏิบัติงานได้เป็นอย่างดี
ได้รับความรู้และข้อควรระวังในการปฏิบัติงาน
- โครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เรื่อง การคำนวณต้นทุนอัตราค่าธรรมเนียมจากการบริการวิชาการด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีและการจัดซื้อจัดจ้างอย่างมีประสิทธิภาพ
เมื่อวันที่ 14/09/2565 - 14/09/2565
ณ ห้องประชุมรวงผึ้ง ชั้น 5 อาคารสำนักงานมหาวิทยาลัย
1 4
ได้รับทราบวิธีการและแนวทางในการคิดคำนวณต้นทุนจากการใช้เครื่องมือ
สามารถนำไปเป็นตัวอย่างและปรับใช้ในการดำเนินงานของหน่วยงานได้เป็นอย่างดี
1 งานบริหารและธุรการ 2.0 2.0 11 38.00
1 นาย วีระวัฒน์    ฟังเย็น นักวิชาการคอมพิวเตอร์
- โครงการอธิการบดีและผู้บริหารพบบุคลากร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 "WEE Talk #2 (2021)"
เมื่อวันที่ 30/11/2564 - 30/11/2564
ณ รับฟังการบรรยายผ่านระบบโปรแกรม Microsoft Teams
1 3
ทำให้ทราบนโยบายและวิสัยทัศน์ของผู้อธิการบดี และผู้บริหาร
- การเตรียมความพร้อมเข้าสู่สำนักงานสีเขียว Green Office
เมื่อวันที่ 02/02/2565 - 02/02/2565
ณ ห้องประชุม 202 อาคารเรียนใหม่คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบสิ่งแวดล้อม และระบบออนไลน์ Microsoft Teams
1 3.5
นำความรู้ที่ได้มาปรับใช้ในการปฏิบัติงาน
- สัมมนา เรื่อง การใช้พลังงานทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพ
เมื่อวันที่ 29/04/2565 - 29/04/2565
ณ ผ่านระบบออนไลน์
1 4
นำความรู้ที่ได้มาปรับใช้ในการปฏิบัติงาน
- การอบรมหลักสูตร “เทคนิคการประหยัดพลังงานเบื้องต้น”
เมื่อวันที่ 06/05/2565 - 06/05/2565
ณ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบสิ่งแวดล้อม
1 3
นำความรู้ที่ได้มาปรับใช้ในการปฏิบัติงาน
- สัมมนา เรื่อง การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก
เมื่อวันที่ 20/05/2565 - 20/05/2565
1 3
นำความรู้ที่ได้มาปรับใช้ในการปฏิบัติงาน
- อบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและเทคนิคในการจัดทำเว็บไซต์ให้ถูกต้องตามมาตรฐานของ Ranking Web of Universitys
เมื่อวันที่ 17/06/2565 - 17/06/2565
ณ ห้องอบรม C อาคารเรียนรวม 70 ปี
1
นำความรู้ที่ได้มาปรับใช้ในการปฏิบัติงาน
2 น.ส. จิราพร    มอญเลิศ หัวหน้างานบริหารและธุรการ
- โครงการอธิการบดีและผู้บริหารพบบุคลากร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 "WEE Talk #2 (2021)"
เมื่อวันที่ 30/11/2564 - 30/11/2564
ณ รับฟังการบรรยายผ่านระบบโปรแกรม Microsoft Teams
1 3
จะนำแนวทาง นโยบายจากผู้บริหารมาเป็นแนวปฏิบัติงานเพื่อสนับสนุนการดำเนินงานของมหาวิทยาลัยและคณะให้บรรลุตามวิสัยทัศน์ที่กำหนดไว้
- การเตรียมความพร้อมเข้าสู่สำนักงานสีเขียว Green Office
เมื่อวันที่ 02/02/2565 - 02/02/2565
ณ ห้องประชุม 202 อาคารเรียนใหม่คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบสิ่งแวดล้อม และระบบออนไลน์ Microsoft Teams
1 3.5
นำมาปรับใช้ในการเขียนรายงานสำหรับการประเมินสู่สำนักงานสีเขียว
- สัมมนา เรื่อง การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก
เมื่อวันที่ 20/05/2565 - 20/05/2565
1 3
จะนำความรู้ที่ได้รับมาปรับใช้ในการดำเนินงานสำนักงานสีเขียวของคณะต่อไป
- โครงการพัฒนากระบวนการทำงานตามแนวทาง SIPOC Model
เมื่อวันที่ 26/05/2565 - 26/05/2565
ณ การประชุมออนไลน์ด้วย ZOOM Meeting
1 6
ได้รับทราบการจัดทำกระบวนการทำงานด้วย SIPOC MODEL ได้รับทราบกรณีศึกษาจากตัวอย่างของสำนักหอสมุด และสำนักวิจัยและส่งเสริมวิชาการการเกษตร ซึ่งคาดว่าในอนาคตมหาวิทยาลัยแม่โจ้ อาจจะนำกระบวนการทำงานของ SIPOC MODEL มาปรับใช้กับมหาวิทยาลัยต่อไป ทั้งนี้ยังต้องศึกษากระบวนการนี้ต่อไป
- โครงการอบรม HR-Skill & Mindset กลุ่มงานการเจ้าหน้าที่
เมื่อวันที่ 21/06/2565 - 21/06/2565
ณ online
1 6
สามารถนำความรู้และทักษะการฝึกปฏิบัติจากวิทยาลัยมาปรับใช้ในการปฏิบัติงานได้
2 งานคลังและพัสดุ 2.0 2.0 9 28.00
1 นาง พิไลวรรณ    จันต๊ะตา นักวิชาการพัสดุ
- โครงการอธิการบดีและผู้บริหารพบบุคลากร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 "WEE Talk #2 (2021)"
เมื่อวันที่ 30/11/2564 - 30/11/2564
ณ รับฟังการบรรยายผ่านระบบโปรแกรม Microsoft Teams
1 3
ได้ทราบถึงนโยบายและวิสัยทัศน์ของอธิการบดี
- การเตรียมความพร้อมเข้าสู่สำนักงานสีเขียว Green Office
เมื่อวันที่ 02/02/2565 - 02/02/2565
ณ ห้องประชุม 202 อาคารเรียนใหม่คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบสิ่งแวดล้อม และระบบออนไลน์ Microsoft Teams
1 3.5
ได้รับความรู้ในการเข้าร่วมโครงการ Green office
- กฏหมายปกครองสำหรับนักบริหารมหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยแม่โจ้
เมื่อวันที่ 23/07/2565 - 24/07/2565
ณ online
1
นำความรู้ไปใช้ในการปฏิบัติงาน
2 น.ส. อรพรรณ    พรหมใจ นักวิชาการเงินและบัญชี
- โครงการอธิการบดีและผู้บริหารพบบุคลากร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 "WEE Talk #2 (2021)"
เมื่อวันที่ 30/11/2564 - 30/11/2564
ณ รับฟังการบรรยายผ่านระบบโปรแกรม Microsoft Teams
1 3
รับทราบนโยบายและแนวทางในการพัฒนามหาวิทยาลัย
- โครงการฝึกอบรมเรื่องความรู้เกี่ยวกับภาษีอากร
เมื่อวันที่ 24/12/2564 - 24/12/2564
ณ ห้องประชุมสภามหาวิทยาลัย ชั้น 5 อาคารสำนักงานมหาวิทยาลัย และออนไลน์
1 7
นำความรู้ไปใช้ประโยชน์ในการทำงาน
- การเตรียมความพร้อมเข้าสู่สำนักงานสีเขียว Green Office
เมื่อวันที่ 02/02/2565 - 02/02/2565
ณ ห้องประชุม 202 อาคารเรียนใหม่คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบสิ่งแวดล้อม และระบบออนไลน์ Microsoft Teams
1 3.5
นำความรู้ที่ได้รับ ไปใช้ในการลดและประหยัดพลังงานให้กับสำนักงานได้อย่างถูกต้อง
- สัมมนา เรื่อง การจัดซื้อจัดจ้างที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
เมื่อวันที่ 09/06/2565 - 09/06/2565
1 4
นำความรู้ไปใช้ประโยชน์ในการทำงาน
- กฏหมายปกครองสำหรับนักบริหารมหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยแม่โจ้
เมื่อวันที่ 23/07/2565 - 24/07/2565
ณ online
1
นำความรู้ไปใช้ประโยชน์ในการทำงาน
- โครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เรื่อง การคำนวณต้นทุนอัตราค่าธรรมเนียมจากการบริการวิชาการด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีและการจัดซื้อจัดจ้างอย่างมีประสิทธิภาพ
เมื่อวันที่ 14/09/2565 - 14/09/2565
ณ ห้องประชุมรวงผึ้ง ชั้น 5 อาคารสำนักงานมหาวิทยาลัย
1 4
เพื่อหาแนวทางการคำนวณต้นทุนอัตราค่าธรรมเนียมจากการบริการวิชาการ
เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้ องค์ความรู้เกี่ยวกับค่าใช้จ่าย ที่นำมาคิดเป็นต้นทุนดังกล่าว
3 งานนโยบาย แผนและประกันคุณภาพ 2.0 2.0 9 52.00
1 น.ส. ศิรินยา    อ้นแก้ว นักวิชาการศึกษา
- โครงการ AUN-QA Overview
เมื่อวันที่ 21/01/2565 - 21/01/2565
ณ กองพัฒนาคุณภาพ สำนักงานมหาวิทยาลัย
1 6
สามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการเขียน sar ระดับหลักสูตรตามเกณฑ์ AUN-QA ได้
- การเตรียมความพร้อมเข้าสู่สำนักงานสีเขียว Green Office
เมื่อวันที่ 02/02/2565 - 02/02/2565
ณ ห้องประชุม 202 อาคารเรียนใหม่คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบสิ่งแวดล้อม และระบบออนไลน์ Microsoft Teams
1 3.5
สามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงาน สำหรับเข้าสู่สำนักงานสีเขียวได้
- โครงการอบรมผู้ประเมินคุณภาพการศึกษาระดับหลักสูตรด้วยเกณฑ์ AUN-QA Version 4.0 วันที่ 27-29 เมษายน 2565
เมื่อวันที่ 27/04/2565 - 29/04/2565
ณ กองพัฒนาคุณภาพ สำนักงานมหาวิทยาลัย
1 18
สามารถนำไปประยุกต์ใช้ในงานด้านการประกันคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร ให้เป็นไปตามเกณฑ์ AUN-QA Version 4.0 ได้
- โครงการพัฒนากระบวนการทำงานตามแนวทาง SIPOC Model
เมื่อวันที่ 26/05/2565 - 26/05/2565
ณ การประชุมออนไลน์ด้วย ZOOM Meeting
1 6
สามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการทำงานได้
2 นาง กัลยารัตน์    วงศ์แก้ว หัวหน้างานนโยบาย แผน และประกันคุณภาพ
- โครงการอธิการบดีและผู้บริหารพบบุคลากร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 "WEE Talk #2 (2021)"
เมื่อวันที่ 30/11/2564 - 30/11/2564
ณ รับฟังการบรรยายผ่านระบบโปรแกรม Microsoft Teams
1 3
นำแนวทางและนโยบายของอธิการบดีและผู้บริหารนำมาใช้ในการปรับปรุงการจัดทำแผนพัฒนาการศึกษาระยะที่ 13 และแผนปฏิบัติการประจำปีของคณะ ให้สอดคล้องกับนโยบายมหาวิทยาลัย
- การเตรียมความพร้อมเข้าสู่สำนักงานสีเขียว Green Office
เมื่อวันที่ 02/02/2565 - 02/02/2565
ณ ห้องประชุม 202 อาคารเรียนใหม่คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบสิ่งแวดล้อม และระบบออนไลน์ Microsoft Teams
1 3.5
สามารถนำความรู้ที่ได้นำไปใช้ในการเตรียมความพร้อมเข้าสู่สำนักงานสีเขียว Green Office ของหน่วยงาน
- สัมมนา เรื่อง การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก
เมื่อวันที่ 20/05/2565 - 20/05/2565
1 3
สามารถนำความรู้ที่ได้รับมาใช้ในการจัดทำ Green office ของหน่วยงาน
- โครงการพัฒนากระบวนการทำงานตามแนวทาง SIPOC Model
เมื่อวันที่ 26/05/2565 - 26/05/2565
ณ การประชุมออนไลน์ด้วย ZOOM Meeting
1 6
นำมาใช้ในการจัดทำกระบวนการงานที่เกี่ยวข้องตามแนวทางของ SIPOC Model เพื่อพัฒนากระบวนงานให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
- โครงการชี้แจงและถ่ายทอดแผนการควบคุมภายในและการบริหารความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ 2565
เมื่อวันที่ 27/05/2565 - 27/05/2565
ณ ที่ตั้ง กองพัฒนาคุณภาพ สำนักงานมหาวิทยาลัย
1 3
นำมาปฏิบัติในการจัดทำรายงานผลการติดตามและประเมินตามแผนบริหารความเสี่ยงของมหาวิทยาลัยที่คณะมีส่วนร่วมในการผลักดันให้มีความถูกต้อง
4 งานบริการวิชาการและวิจัย 2.0 1.0 2 6.50
1 นาย สุฤทธิ์    สมบูรณ์ชัย นักวิชาการประมง
- โครงการอธิการบดีและผู้บริหารพบบุคลากร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 "WEE Talk #2 (2021)"
เมื่อวันที่ 30/11/2564 - 30/11/2564
ณ รับฟังการบรรยายผ่านระบบโปรแกรม Microsoft Teams
1 3
ได้ความรู้เกี่ยวกับวิสัยทัศน์ นโยบายของผู้บริหารระดับมหาวิทยาลัย เพื่อนำไปแนวทางในการปฏิบัติงาน
- การเตรียมความพร้อมเข้าสู่สำนักงานสีเขียว Green Office
เมื่อวันที่ 02/02/2565 - 02/02/2565
ณ ห้องประชุม 202 อาคารเรียนใหม่คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบสิ่งแวดล้อม และระบบออนไลน์ Microsoft Teams
1 3.5
เพื่อตรวจประเมินและให้การรับรองสํานักงานที่มีการดําเนินการที่เป็นมิตรกับ สิ่งแวดล้อม
เพื่อส่งเสริมให้สํานักงานนําความรู้สํานักงานสีเขียว(Green office) ไปประยุกต์ให้ เกิดประโยชน์และมีการบริโภคที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในสํานักงาน
เพื่อลดปริมาณการปล่อยก๊าซเรือนกระจก (Green House Gases : GHG) จาก กิจกรรมต่างๆภายในสํานักงาน
2 นาย วินัย    การะเกตุ ผู้ปฏิบัติงานวิทยาศาสตร์
5 งานบริการการศึกษาและกิจการนักศึกษา 7.0 6.0 21 108.00
1 นาย เทพพิทักษ์    บุญทา นักวิทยาศาสตร์
- โครงการยกระดับวิสาหกิจชุมชนและผู้ประกอบการใหม่ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมการเกษตรสมัยใหม่
เมื่อวันที่ 09/10/2564 - 07/11/2564
ณ สำนักงานมหาวิทยาลัย
1 32
ได้พัฒนาความสามารถและแนวทางในการเป็นผู้ประกอบการด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรม เพื่อให้ชุมชนร่วมโครงการได้ยกระดับกิจการของตนเองในระดับวิสาหกิจชุมชน
- โครงการอธิการบดีและผู้บริหารพบบุคลากร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 "WEE Talk #2 (2021)"
เมื่อวันที่ 30/11/2564 - 30/11/2564
ณ รับฟังการบรรยายผ่านระบบโปรแกรม Microsoft Teams
1 3
ทราบแนวทางและนโยบายในการบริหารงานของผู้บริหารมหาวิทยาบัย
เพื่อนำมาประยุกต์ ปรับปรุง และนำมาเป็นกรอบหรือแนวคิดในการปฏิบัติงานในหน่วยงาน
- โครงการเทคนิคการตรวจสอบและคัดเลือกวารสารเพื่อการเผยแพร่ผลงานวิชาการในระดับนานาชาติ
เมื่อวันที่ 19/01/2565 - 19/01/2565
ณ อบรมOnline ผ่าน MS Teams
1 2
นำไปใช้ประโยชน์ในเรื่องของ เทคนิคการคัดเลือกและแบ่งวารสารเพื่อเผยแพร่ในระดับชาติและนานาชาติ
พัฒนาสู่การเขียนผลงานทางวิชาการเพื่อเผยแพร่ในระดับนานาชาติ ที่เกี่ยวข้องกับงานการเรียนการสอนและงานวิจัย
- การเตรียมความพร้อมเข้าสู่สำนักงานสีเขียว Green Office
เมื่อวันที่ 02/02/2565 - 02/02/2565
ณ ห้องประชุม 202 อาคารเรียนใหม่คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบสิ่งแวดล้อม และระบบออนไลน์ Microsoft Teams
1 3.5
นำความรู้ไปใช้ในเรื่องของ แนวทางการปฏิบัติในการประหยัดพลังงานภายในหน่วยงาน
การนำเศษของอาหารเหลือทิิงจากห้องครัวในหน่วยงานมาเปลี่ยนเป็นแหล่งโปรตีน (เลี้ยงหนอนแมลงวันลาย) เพื่อนำกลับมาใช้เป็นอาหารสัตว์น้ำ ลดต้นทุนการผลิตอาหารสัตว์น้ำ
- สัมมนา เรื่อง การใช้พลังงานทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพ
เมื่อวันที่ 29/04/2565 - 29/04/2565
ณ ผ่านระบบออนไลน์
1 4
จากการฝึกอบรมสัมมนา เรื่อง การใช้พลังงานทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพ นั้น ข้าพเจ้าได้เรียนรู้เรื่อง แนวทางประหยัดพลังงานในอาคาร และการปิด-เปิด เป็นเวลาในห้องทำงาน
การบำรุงรักษาเครื่องปรับอากาศในอาคาร
2 น.ส. น้ำเพชร    ประกอบศิลป์ นักวิทยาศาสตร์
- โครงการอธิการบดีและผู้บริหารพบบุคลากร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 "WEE Talk #2 (2021)"
เมื่อวันที่ 30/11/2564 - 30/11/2564
ณ รับฟังการบรรยายผ่านระบบโปรแกรม Microsoft Teams
1 3
ทราบถึงเป้าหมายและแนวทางการบริหารจัดการของคณะผู้บริหาร รวมทั้งแนวทางการปฏิบัติงานร่วมกันเพื่อพัฒนามหาวิทยาลัย
ทราบถึงแนวทางการพัฒนามหาวิทยาลัยเพื่อผลิตนักศึกษาร่วมกับการพัฒนาชุมชนให้เกิดความยั่งยืน และการเรียนรู้แบบการปฏิบัติงานจริง
นำแนวทางและองค์ความรู้ที่ได้รับมาปรับใช้ในการปฏิบัติงาน
- โครงการเทคนิคการตรวจสอบและคัดเลือกวารสารเพื่อการเผยแพร่ผลงานวิชาการในระดับนานาชาติ
เมื่อวันที่ 19/01/2565 - 19/01/2565
ณ อบรมOnline ผ่าน MS Teams
1 2
ทราบถึงข้อปฏิบัติและการดำเนินงานเลือกวารสารเพื่อเผยแพร่งานทางวิชาการ
ทราบถึงแนวทางการวางแผนงานเพื่อดำเนินการเผยแพร่งานทางวิชาการลงในวารสารที่ได้รับการยอมรับ
ทราบถึงแนวปฏิบัติและข้อความระวังในการเลือกวารสารเพื่อเผยแพร่งาน
เป็นการเตรียมความพร้อมของตนเองในการพัฒนาผลงานทางวิชาการเพื่อลงเผยแพร่ในวารสารทางวิชาการ
- การเตรียมความพร้อมเข้าสู่สำนักงานสีเขียว Green Office
เมื่อวันที่ 02/02/2565 - 02/02/2565
ณ ห้องประชุม 202 อาคารเรียนใหม่คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบสิ่งแวดล้อม และระบบออนไลน์ Microsoft Teams
1 3.5
บันทึกและสรุปองค์ความรู้เพื่อนำไปใช้ในงาน Green office ที่ได้รับมอบหมายและนำไปปฏิบัติกับส่วนงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
2. วางแผนการดำเนินงานในส่วนที่ได้รับผิดชอบ และแจ้งส่วนงานท่ี่เกี่ยวข้องเพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปตามแผนที่วางไว้
- เข้าร่วมโครงการเตรียมความพร้อมรองรับพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (PDPA)
เมื่อวันที่ 26/04/2565 - 26/04/2565
ณ ผ่านระบบประชุมออนไลน์ MS Teams
1 2
เพิ่มความระมัดระวังในการให้ข้อมูลส่วนตัวผ่านระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์/บนสมาร์ทโฟน
ให้คำแนะนำแก่ผู้ร่วมปฏิบัติงานในการให้ข้อมูลส่วนบุคคลผ่านระบบเครือข่ายอินเตอร์เน็ต
- สัมมนา เรื่อง การจัดการมลพิษและของเสียในองค์กร
เมื่อวันที่ 30/06/2565 - 30/06/2565
ณ สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยแม่โจ้
1 4
1.เป็นแนวทางในการวางแผนการดำเนินงานสำหรับการจัดการของเสียในส่วนของห้องปฏิบัติการ เพื่อให้มีความถูกต้องตามหลักการของ Green office
2. ทำให้ทราบการปฏิบัติเกี่ยวกับการจัดการของเสียในส่วนของหน่วยงาน เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับโครงการ Green offiec
3. เพิ่มความตระหนักในการใช้ทรัพยากรเพื่อให้เกิดของเสียน้อยที่สุด และปฏิบัติอย่างถูกต้องเกี่ยวกับของเสียที่เกิดขึ้นในองค์กร
3 นาย ประเสริฐ    ประสงค์ผล นักวิชาการประมง
- การเตรียมความพร้อมเข้าสู่สำนักงานสีเขียว Green Office
เมื่อวันที่ 02/02/2565 - 02/02/2565
ณ ห้องประชุม 202 อาคารเรียนใหม่คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบสิ่งแวดล้อม และระบบออนไลน์ Microsoft Teams
1 3.5
ลดปริมาณการใช้ทรัพยากรในงานที่เกี่ยวข้อง
เลือกใช้วัสดุและอุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพ
- สัมมนา เรื่อง การใช้พลังงานทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพ
เมื่อวันที่ 29/04/2565 - 29/04/2565
ณ ผ่านระบบออนไลน์
1 4
นำองค์ความรู้ที่ได้รับไปใช้ประโยชน์ในการผลิตสัตว์น้ำของคณะ
ออกแบบระบบการผลิตสัตว์น้ำเพื่อลดต้นทุนการผลิตและใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่า
4 นาง อัจฉรา    เสาวฤทธิ์ หัวหน้างานบริการการศึกษาและกิจการนักศึกษา
- โครงการอธิการบดีและผู้บริหารพบบุคลากร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 "WEE Talk #2 (2021)"
เมื่อวันที่ 30/11/2564 - 30/11/2564
ณ รับฟังการบรรยายผ่านระบบโปรแกรม Microsoft Teams
1 3
ปฏิบัติงานให้เป็นไปทิศทาง วิสัยทัศน์ และตามแนวทางของมหาวิทยาลัย
- โครงการ AUN-QA Overview
เมื่อวันที่ 21/01/2565 - 21/01/2565
ณ กองพัฒนาคุณภาพ สำนักงานมหาวิทยาลัย
1 6
ทราบเกณฑ์ AUN-QA Ver.4 และนำไปใช้ประโยชน์ในการดำเนินการเป็นไปตามเกณฑ์ที่กำหนด
- โครงการพัฒนากระบวนการทำงานตามแนวทาง SIPOC Model
เมื่อวันที่ 26/05/2565 - 26/05/2565
ณ การประชุมออนไลน์ด้วย ZOOM Meeting
1 6
นำมาปรับใช้ในการปฏิบัติงาน
- โครงการส่งเสริมการยื่นขอตำแหน่งที่่สูงขึ้น (บุคลากรประเภทสนับสนุน) เรื่อง "การทำงานวิเคราะห์เพื่อการพัฒนางานประจำ"
เมื่อวันที่ 09/08/2565 - 09/08/2565
ณ ห้องประชุมรวงผึ้ง ชั้น 5 สำนักงานมหาวิทยาลัย online
1 6
ทราบเกณฑ์และวิธีการดำเนินการเพื่อเข้าสู่การขอตำแหน่งที่สูงขึ้น
5 นาง ณัฏฐกานต์    มุกดาจตุรพักตร์ นักวิทยาศาสตร์
- การเตรียมความพร้อมเข้าสู่สำนักงานสีเขียว Green Office
เมื่อวันที่ 02/02/2565 - 02/02/2565
ณ ห้องประชุม 202 อาคารเรียนใหม่คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบสิ่งแวดล้อม และระบบออนไลน์ Microsoft Teams
1 3.5
ประเมินตนเองและพิจารณาสิ่งสนับสนุนต่อการดำเนินกิจกรรมจากภาระงานที่ได้รับมอบหมาย
- สัมมนา เรื่อง การจัดการมลพิษและของเสียในองค์กร
เมื่อวันที่ 30/06/2565 - 30/06/2565
ณ สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยแม่โจ้
1 4
เข้าใจการจำแนกประเภทของเสีย และสามารถจัดการขั้นตอนในการปฏิบัติงานจากภาระงานประจำ
6 ดร. ภัสสร์พัณณ์    ศรีวิชัย นักวิทยาศาสตร์
- โครงการอธิการบดีและผู้บริหารพบบุคลากร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 "WEE Talk #2 (2021)"
เมื่อวันที่ 30/11/2564 - 30/11/2564
ณ รับฟังการบรรยายผ่านระบบโปรแกรม Microsoft Teams
1 3
ได้รับทราบนโยบายการดำเนินงาน และบริหารของฝ่ายบริหาร ให้ได้รับความรู้ที่ถูกต้องและข้อมูลที่ไม่เคยทราบมาก่อน เป็นการสร้างความเข้าใจให้ระดับผู้บริหารและปฏิบัติการ
- โครงการ AUN-QA Overview
เมื่อวันที่ 21/01/2565 - 21/01/2565
ณ กองพัฒนาคุณภาพ สำนักงานมหาวิทยาลัย
1 6
นำข้อมูลที่ได้ไปพัฒนาและสนับสนุนการดำเนินงานของหลักสูตรที่เป้นผู้ประสานงาน
- การเตรียมความพร้อมเข้าสู่สำนักงานสีเขียว Green Office
เมื่อวันที่ 02/02/2565 - 02/02/2565
ณ ห้องประชุม 202 อาคารเรียนใหม่คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบสิ่งแวดล้อม และระบบออนไลน์ Microsoft Teams
1 3.5
นำความรู้ที่ได้ไปพัฒนาต่อยอด เพื่อการพัฒนาหน่วยงานให้เข้ารับการตรวจประเมินตามมาตรฐานของสำนักงานสีเขียว ตลอดจนการการสร้างจิตสำนึกในการลดละเลิกการใข้ทรัพยากร ใช้ทรัพยากรอย่างรู้คุณค่า
- สัมมนา เรื่อง การใช้พลังงานทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพ
เมื่อวันที่ 29/04/2565 - 29/04/2565
ณ ผ่านระบบออนไลน์
1 4
นำใช้ปรับปรุงและพัฒนาการใ้ช้พลังานและทรัพยากร อย่างถูกต้อง
- สัมมนา เรื่อง การจัดการมลพิษและของเสียในองค์กร
เมื่อวันที่ 30/06/2565 - 30/06/2565
ณ สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยแม่โจ้
1 4
นำมาปรับปรุง พัฒนาการจัดการกับขยะ มลพิษภายในห้องปฏิบัติการที่รับผิดชอบดูแล ให้เป็นไปตามมาตรฐาน ตลอดจนการจัดของเสียภายในหน่วยงาน
7 นาย เกษม    สมบัติ นักบริหารงานอาคารสถานที่
2 งานบริหารและธุรการ 2.0 2.0 11 38.00
1 นาย วีระวัฒน์    ฟังเย็น นักวิชาการคอมพิวเตอร์
- โครงการอธิการบดีและผู้บริหารพบบุคลากร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 "WEE Talk #2 (2021)"
เมื่อวันที่ 30/11/2564 - 30/11/2564
ณ รับฟังการบรรยายผ่านระบบโปรแกรม Microsoft Teams
1 3
ทำให้ทราบนโยบายและวิสัยทัศน์ของผู้อธิการบดี และผู้บริหาร
- การเตรียมความพร้อมเข้าสู่สำนักงานสีเขียว Green Office
เมื่อวันที่ 02/02/2565 - 02/02/2565
ณ ห้องประชุม 202 อาคารเรียนใหม่คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบสิ่งแวดล้อม และระบบออนไลน์ Microsoft Teams
1 3.5
นำความรู้ที่ได้มาปรับใช้ในการปฏิบัติงาน
- สัมมนา เรื่อง การใช้พลังงานทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพ
เมื่อวันที่ 29/04/2565 - 29/04/2565
ณ ผ่านระบบออนไลน์
1 4
นำความรู้ที่ได้มาปรับใช้ในการปฏิบัติงาน
- การอบรมหลักสูตร “เทคนิคการประหยัดพลังงานเบื้องต้น”
เมื่อวันที่ 06/05/2565 - 06/05/2565
ณ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบสิ่งแวดล้อม
1 3
นำความรู้ที่ได้มาปรับใช้ในการปฏิบัติงาน
- สัมมนา เรื่อง การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก
เมื่อวันที่ 20/05/2565 - 20/05/2565
1 3
นำความรู้ที่ได้มาปรับใช้ในการปฏิบัติงาน
- อบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและเทคนิคในการจัดทำเว็บไซต์ให้ถูกต้องตามมาตรฐานของ Ranking Web of Universitys
เมื่อวันที่ 17/06/2565 - 17/06/2565
ณ ห้องอบรม C อาคารเรียนรวม 70 ปี
1
นำความรู้ที่ได้มาปรับใช้ในการปฏิบัติงาน
2 น.ส. จิราพร    มอญเลิศ หัวหน้างานบริหารและธุรการ
- โครงการอธิการบดีและผู้บริหารพบบุคลากร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 "WEE Talk #2 (2021)"
เมื่อวันที่ 30/11/2564 - 30/11/2564
ณ รับฟังการบรรยายผ่านระบบโปรแกรม Microsoft Teams
1 3
จะนำแนวทาง นโยบายจากผู้บริหารมาเป็นแนวปฏิบัติงานเพื่อสนับสนุนการดำเนินงานของมหาวิทยาลัยและคณะให้บรรลุตามวิสัยทัศน์ที่กำหนดไว้
- การเตรียมความพร้อมเข้าสู่สำนักงานสีเขียว Green Office
เมื่อวันที่ 02/02/2565 - 02/02/2565
ณ ห้องประชุม 202 อาคารเรียนใหม่คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบสิ่งแวดล้อม และระบบออนไลน์ Microsoft Teams
1 3.5
นำมาปรับใช้ในการเขียนรายงานสำหรับการประเมินสู่สำนักงานสีเขียว
- สัมมนา เรื่อง การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก
เมื่อวันที่ 20/05/2565 - 20/05/2565
1 3
จะนำความรู้ที่ได้รับมาปรับใช้ในการดำเนินงานสำนักงานสีเขียวของคณะต่อไป
- โครงการพัฒนากระบวนการทำงานตามแนวทาง SIPOC Model
เมื่อวันที่ 26/05/2565 - 26/05/2565
ณ การประชุมออนไลน์ด้วย ZOOM Meeting
1 6
ได้รับทราบการจัดทำกระบวนการทำงานด้วย SIPOC MODEL ได้รับทราบกรณีศึกษาจากตัวอย่างของสำนักหอสมุด และสำนักวิจัยและส่งเสริมวิชาการการเกษตร ซึ่งคาดว่าในอนาคตมหาวิทยาลัยแม่โจ้ อาจจะนำกระบวนการทำงานของ SIPOC MODEL มาปรับใช้กับมหาวิทยาลัยต่อไป ทั้งนี้ยังต้องศึกษากระบวนการนี้ต่อไป
- โครงการอบรม HR-Skill & Mindset กลุ่มงานการเจ้าหน้าที่
เมื่อวันที่ 21/06/2565 - 21/06/2565
ณ online
1 6
สามารถนำความรู้และทักษะการฝึกปฏิบัติจากวิทยาลัยมาปรับใช้ในการปฏิบัติงานได้
3 งานคลังและพัสดุ 2.0 2.0 9 28.00
1 นาง พิไลวรรณ    จันต๊ะตา นักวิชาการพัสดุ
- โครงการอธิการบดีและผู้บริหารพบบุคลากร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 "WEE Talk #2 (2021)"
เมื่อวันที่ 30/11/2564 - 30/11/2564
ณ รับฟังการบรรยายผ่านระบบโปรแกรม Microsoft Teams
1 3
ได้ทราบถึงนโยบายและวิสัยทัศน์ของอธิการบดี
- การเตรียมความพร้อมเข้าสู่สำนักงานสีเขียว Green Office
เมื่อวันที่ 02/02/2565 - 02/02/2565
ณ ห้องประชุม 202 อาคารเรียนใหม่คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบสิ่งแวดล้อม และระบบออนไลน์ Microsoft Teams
1 3.5
ได้รับความรู้ในการเข้าร่วมโครงการ Green office
- กฏหมายปกครองสำหรับนักบริหารมหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยแม่โจ้
เมื่อวันที่ 23/07/2565 - 24/07/2565
ณ online
1
นำความรู้ไปใช้ในการปฏิบัติงาน
2 น.ส. อรพรรณ    พรหมใจ นักวิชาการเงินและบัญชี
- โครงการอธิการบดีและผู้บริหารพบบุคลากร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 "WEE Talk #2 (2021)"
เมื่อวันที่ 30/11/2564 - 30/11/2564
ณ รับฟังการบรรยายผ่านระบบโปรแกรม Microsoft Teams
1 3
รับทราบนโยบายและแนวทางในการพัฒนามหาวิทยาลัย
- โครงการฝึกอบรมเรื่องความรู้เกี่ยวกับภาษีอากร
เมื่อวันที่ 24/12/2564 - 24/12/2564
ณ ห้องประชุมสภามหาวิทยาลัย ชั้น 5 อาคารสำนักงานมหาวิทยาลัย และออนไลน์
1 7
นำความรู้ไปใช้ประโยชน์ในการทำงาน
- การเตรียมความพร้อมเข้าสู่สำนักงานสีเขียว Green Office
เมื่อวันที่ 02/02/2565 - 02/02/2565
ณ ห้องประชุม 202 อาคารเรียนใหม่คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบสิ่งแวดล้อม และระบบออนไลน์ Microsoft Teams
1 3.5
นำความรู้ที่ได้รับ ไปใช้ในการลดและประหยัดพลังงานให้กับสำนักงานได้อย่างถูกต้อง
- สัมมนา เรื่อง การจัดซื้อจัดจ้างที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
เมื่อวันที่ 09/06/2565 - 09/06/2565
1 4
นำความรู้ไปใช้ประโยชน์ในการทำงาน
- กฏหมายปกครองสำหรับนักบริหารมหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยแม่โจ้
เมื่อวันที่ 23/07/2565 - 24/07/2565
ณ online
1
นำความรู้ไปใช้ประโยชน์ในการทำงาน
- โครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เรื่อง การคำนวณต้นทุนอัตราค่าธรรมเนียมจากการบริการวิชาการด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีและการจัดซื้อจัดจ้างอย่างมีประสิทธิภาพ
เมื่อวันที่ 14/09/2565 - 14/09/2565
ณ ห้องประชุมรวงผึ้ง ชั้น 5 อาคารสำนักงานมหาวิทยาลัย
1 4
เพื่อหาแนวทางการคำนวณต้นทุนอัตราค่าธรรมเนียมจากการบริการวิชาการ
เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้ องค์ความรู้เกี่ยวกับค่าใช้จ่าย ที่นำมาคิดเป็นต้นทุนดังกล่าว
4 งานนโยบาย แผนและประกันคุณภาพ 2.0 2.0 9 52.00
1 น.ส. ศิรินยา    อ้นแก้ว นักวิชาการศึกษา
- โครงการ AUN-QA Overview
เมื่อวันที่ 21/01/2565 - 21/01/2565
ณ กองพัฒนาคุณภาพ สำนักงานมหาวิทยาลัย
1 6
สามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการเขียน sar ระดับหลักสูตรตามเกณฑ์ AUN-QA ได้
- การเตรียมความพร้อมเข้าสู่สำนักงานสีเขียว Green Office
เมื่อวันที่ 02/02/2565 - 02/02/2565
ณ ห้องประชุม 202 อาคารเรียนใหม่คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบสิ่งแวดล้อม และระบบออนไลน์ Microsoft Teams
1 3.5
สามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงาน สำหรับเข้าสู่สำนักงานสีเขียวได้
- โครงการอบรมผู้ประเมินคุณภาพการศึกษาระดับหลักสูตรด้วยเกณฑ์ AUN-QA Version 4.0 วันที่ 27-29 เมษายน 2565
เมื่อวันที่ 27/04/2565 - 29/04/2565
ณ กองพัฒนาคุณภาพ สำนักงานมหาวิทยาลัย
1 18
สามารถนำไปประยุกต์ใช้ในงานด้านการประกันคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร ให้เป็นไปตามเกณฑ์ AUN-QA Version 4.0 ได้
- โครงการพัฒนากระบวนการทำงานตามแนวทาง SIPOC Model
เมื่อวันที่ 26/05/2565 - 26/05/2565
ณ การประชุมออนไลน์ด้วย ZOOM Meeting
1 6
สามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการทำงานได้
2 นาง กัลยารัตน์    วงศ์แก้ว หัวหน้างานนโยบาย แผน และประกันคุณภาพ
- โครงการอธิการบดีและผู้บริหารพบบุคลากร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 "WEE Talk #2 (2021)"
เมื่อวันที่ 30/11/2564 - 30/11/2564
ณ รับฟังการบรรยายผ่านระบบโปรแกรม Microsoft Teams
1 3
นำแนวทางและนโยบายของอธิการบดีและผู้บริหารนำมาใช้ในการปรับปรุงการจัดทำแผนพัฒนาการศึกษาระยะที่ 13 และแผนปฏิบัติการประจำปีของคณะ ให้สอดคล้องกับนโยบายมหาวิทยาลัย
- การเตรียมความพร้อมเข้าสู่สำนักงานสีเขียว Green Office
เมื่อวันที่ 02/02/2565 - 02/02/2565
ณ ห้องประชุม 202 อาคารเรียนใหม่คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบสิ่งแวดล้อม และระบบออนไลน์ Microsoft Teams
1 3.5
สามารถนำความรู้ที่ได้นำไปใช้ในการเตรียมความพร้อมเข้าสู่สำนักงานสีเขียว Green Office ของหน่วยงาน
- สัมมนา เรื่อง การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก
เมื่อวันที่ 20/05/2565 - 20/05/2565
1 3
สามารถนำความรู้ที่ได้รับมาใช้ในการจัดทำ Green office ของหน่วยงาน
- โครงการพัฒนากระบวนการทำงานตามแนวทาง SIPOC Model
เมื่อวันที่ 26/05/2565 - 26/05/2565
ณ การประชุมออนไลน์ด้วย ZOOM Meeting
1 6
นำมาใช้ในการจัดทำกระบวนการงานที่เกี่ยวข้องตามแนวทางของ SIPOC Model เพื่อพัฒนากระบวนงานให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
- โครงการชี้แจงและถ่ายทอดแผนการควบคุมภายในและการบริหารความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ 2565
เมื่อวันที่ 27/05/2565 - 27/05/2565
ณ ที่ตั้ง กองพัฒนาคุณภาพ สำนักงานมหาวิทยาลัย
1 3
นำมาปฏิบัติในการจัดทำรายงานผลการติดตามและประเมินตามแผนบริหารความเสี่ยงของมหาวิทยาลัยที่คณะมีส่วนร่วมในการผลักดันให้มีความถูกต้อง
5 งานบริการวิชาการและวิจัย 2.0 1.0 2 6.50
1 นาย สุฤทธิ์    สมบูรณ์ชัย นักวิชาการประมง
- โครงการอธิการบดีและผู้บริหารพบบุคลากร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 "WEE Talk #2 (2021)"
เมื่อวันที่ 30/11/2564 - 30/11/2564
ณ รับฟังการบรรยายผ่านระบบโปรแกรม Microsoft Teams
1 3
ได้ความรู้เกี่ยวกับวิสัยทัศน์ นโยบายของผู้บริหารระดับมหาวิทยาลัย เพื่อนำไปแนวทางในการปฏิบัติงาน
- การเตรียมความพร้อมเข้าสู่สำนักงานสีเขียว Green Office
เมื่อวันที่ 02/02/2565 - 02/02/2565
ณ ห้องประชุม 202 อาคารเรียนใหม่คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบสิ่งแวดล้อม และระบบออนไลน์ Microsoft Teams
1 3.5
เพื่อตรวจประเมินและให้การรับรองสํานักงานที่มีการดําเนินการที่เป็นมิตรกับ สิ่งแวดล้อม
เพื่อส่งเสริมให้สํานักงานนําความรู้สํานักงานสีเขียว(Green office) ไปประยุกต์ให้ เกิดประโยชน์และมีการบริโภคที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในสํานักงาน
เพื่อลดปริมาณการปล่อยก๊าซเรือนกระจก (Green House Gases : GHG) จาก กิจกรรมต่างๆภายในสํานักงาน
2 นาย วินัย    การะเกตุ ผู้ปฏิบัติงานวิทยาศาสตร์
6 งานบริการการศึกษาและกิจการนักศึกษา 7.0 6.0 21 108.00
1 นาย เทพพิทักษ์    บุญทา นักวิทยาศาสตร์
- โครงการยกระดับวิสาหกิจชุมชนและผู้ประกอบการใหม่ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมการเกษตรสมัยใหม่
เมื่อวันที่ 09/10/2564 - 07/11/2564
ณ สำนักงานมหาวิทยาลัย
1 32
ได้พัฒนาความสามารถและแนวทางในการเป็นผู้ประกอบการด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรม เพื่อให้ชุมชนร่วมโครงการได้ยกระดับกิจการของตนเองในระดับวิสาหกิจชุมชน
- โครงการอธิการบดีและผู้บริหารพบบุคลากร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 "WEE Talk #2 (2021)"
เมื่อวันที่ 30/11/2564 - 30/11/2564
ณ รับฟังการบรรยายผ่านระบบโปรแกรม Microsoft Teams
1 3
ทราบแนวทางและนโยบายในการบริหารงานของผู้บริหารมหาวิทยาบัย
เพื่อนำมาประยุกต์ ปรับปรุง และนำมาเป็นกรอบหรือแนวคิดในการปฏิบัติงานในหน่วยงาน
- โครงการเทคนิคการตรวจสอบและคัดเลือกวารสารเพื่อการเผยแพร่ผลงานวิชาการในระดับนานาชาติ
เมื่อวันที่ 19/01/2565 - 19/01/2565
ณ อบรมOnline ผ่าน MS Teams
1 2
นำไปใช้ประโยชน์ในเรื่องของ เทคนิคการคัดเลือกและแบ่งวารสารเพื่อเผยแพร่ในระดับชาติและนานาชาติ
พัฒนาสู่การเขียนผลงานทางวิชาการเพื่อเผยแพร่ในระดับนานาชาติ ที่เกี่ยวข้องกับงานการเรียนการสอนและงานวิจัย
- การเตรียมความพร้อมเข้าสู่สำนักงานสีเขียว Green Office
เมื่อวันที่ 02/02/2565 - 02/02/2565
ณ ห้องประชุม 202 อาคารเรียนใหม่คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบสิ่งแวดล้อม และระบบออนไลน์ Microsoft Teams
1 3.5
นำความรู้ไปใช้ในเรื่องของ แนวทางการปฏิบัติในการประหยัดพลังงานภายในหน่วยงาน
การนำเศษของอาหารเหลือทิิงจากห้องครัวในหน่วยงานมาเปลี่ยนเป็นแหล่งโปรตีน (เลี้ยงหนอนแมลงวันลาย) เพื่อนำกลับมาใช้เป็นอาหารสัตว์น้ำ ลดต้นทุนการผลิตอาหารสัตว์น้ำ
- สัมมนา เรื่อง การใช้พลังงานทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพ
เมื่อวันที่ 29/04/2565 - 29/04/2565
ณ ผ่านระบบออนไลน์
1 4
จากการฝึกอบรมสัมมนา เรื่อง การใช้พลังงานทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพ นั้น ข้าพเจ้าได้เรียนรู้เรื่อง แนวทางประหยัดพลังงานในอาคาร และการปิด-เปิด เป็นเวลาในห้องทำงาน
การบำรุงรักษาเครื่องปรับอากาศในอาคาร
2 น.ส. น้ำเพชร    ประกอบศิลป์ นักวิทยาศาสตร์
- โครงการอธิการบดีและผู้บริหารพบบุคลากร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 "WEE Talk #2 (2021)"
เมื่อวันที่ 30/11/2564 - 30/11/2564
ณ รับฟังการบรรยายผ่านระบบโปรแกรม Microsoft Teams
1 3
ทราบถึงเป้าหมายและแนวทางการบริหารจัดการของคณะผู้บริหาร รวมทั้งแนวทางการปฏิบัติงานร่วมกันเพื่อพัฒนามหาวิทยาลัย
ทราบถึงแนวทางการพัฒนามหาวิทยาลัยเพื่อผลิตนักศึกษาร่วมกับการพัฒนาชุมชนให้เกิดความยั่งยืน และการเรียนรู้แบบการปฏิบัติงานจริง
นำแนวทางและองค์ความรู้ที่ได้รับมาปรับใช้ในการปฏิบัติงาน
- โครงการเทคนิคการตรวจสอบและคัดเลือกวารสารเพื่อการเผยแพร่ผลงานวิชาการในระดับนานาชาติ
เมื่อวันที่ 19/01/2565 - 19/01/2565
ณ อบรมOnline ผ่าน MS Teams
1 2
ทราบถึงข้อปฏิบัติและการดำเนินงานเลือกวารสารเพื่อเผยแพร่งานทางวิชาการ
ทราบถึงแนวทางการวางแผนงานเพื่อดำเนินการเผยแพร่งานทางวิชาการลงในวารสารที่ได้รับการยอมรับ
ทราบถึงแนวปฏิบัติและข้อความระวังในการเลือกวารสารเพื่อเผยแพร่งาน
เป็นการเตรียมความพร้อมของตนเองในการพัฒนาผลงานทางวิชาการเพื่อลงเผยแพร่ในวารสารทางวิชาการ
- การเตรียมความพร้อมเข้าสู่สำนักงานสีเขียว Green Office
เมื่อวันที่ 02/02/2565 - 02/02/2565
ณ ห้องประชุม 202 อาคารเรียนใหม่คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบสิ่งแวดล้อม และระบบออนไลน์ Microsoft Teams
1 3.5
บันทึกและสรุปองค์ความรู้เพื่อนำไปใช้ในงาน Green office ที่ได้รับมอบหมายและนำไปปฏิบัติกับส่วนงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
2. วางแผนการดำเนินงานในส่วนที่ได้รับผิดชอบ และแจ้งส่วนงานท่ี่เกี่ยวข้องเพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปตามแผนที่วางไว้
- เข้าร่วมโครงการเตรียมความพร้อมรองรับพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (PDPA)
เมื่อวันที่ 26/04/2565 - 26/04/2565
ณ ผ่านระบบประชุมออนไลน์ MS Teams
1 2
เพิ่มความระมัดระวังในการให้ข้อมูลส่วนตัวผ่านระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์/บนสมาร์ทโฟน
ให้คำแนะนำแก่ผู้ร่วมปฏิบัติงานในการให้ข้อมูลส่วนบุคคลผ่านระบบเครือข่ายอินเตอร์เน็ต
- สัมมนา เรื่อง การจัดการมลพิษและของเสียในองค์กร
เมื่อวันที่ 30/06/2565 - 30/06/2565
ณ สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยแม่โจ้
1 4
1.เป็นแนวทางในการวางแผนการดำเนินงานสำหรับการจัดการของเสียในส่วนของห้องปฏิบัติการ เพื่อให้มีความถูกต้องตามหลักการของ Green office
2. ทำให้ทราบการปฏิบัติเกี่ยวกับการจัดการของเสียในส่วนของหน่วยงาน เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับโครงการ Green offiec
3. เพิ่มความตระหนักในการใช้ทรัพยากรเพื่อให้เกิดของเสียน้อยที่สุด และปฏิบัติอย่างถูกต้องเกี่ยวกับของเสียที่เกิดขึ้นในองค์กร
3 นาย ประเสริฐ    ประสงค์ผล นักวิชาการประมง
- การเตรียมความพร้อมเข้าสู่สำนักงานสีเขียว Green Office
เมื่อวันที่ 02/02/2565 - 02/02/2565
ณ ห้องประชุม 202 อาคารเรียนใหม่คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบสิ่งแวดล้อม และระบบออนไลน์ Microsoft Teams
1 3.5
ลดปริมาณการใช้ทรัพยากรในงานที่เกี่ยวข้อง
เลือกใช้วัสดุและอุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพ
- สัมมนา เรื่อง การใช้พลังงานทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพ
เมื่อวันที่ 29/04/2565 - 29/04/2565
ณ ผ่านระบบออนไลน์
1 4
นำองค์ความรู้ที่ได้รับไปใช้ประโยชน์ในการผลิตสัตว์น้ำของคณะ
ออกแบบระบบการผลิตสัตว์น้ำเพื่อลดต้นทุนการผลิตและใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่า
4 นาง อัจฉรา    เสาวฤทธิ์ หัวหน้างานบริการการศึกษาและกิจการนักศึกษา
- โครงการอธิการบดีและผู้บริหารพบบุคลากร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 "WEE Talk #2 (2021)"
เมื่อวันที่ 30/11/2564 - 30/11/2564
ณ รับฟังการบรรยายผ่านระบบโปรแกรม Microsoft Teams
1 3
ปฏิบัติงานให้เป็นไปทิศทาง วิสัยทัศน์ และตามแนวทางของมหาวิทยาลัย
- โครงการ AUN-QA Overview
เมื่อวันที่ 21/01/2565 - 21/01/2565
ณ กองพัฒนาคุณภาพ สำนักงานมหาวิทยาลัย
1 6
ทราบเกณฑ์ AUN-QA Ver.4 และนำไปใช้ประโยชน์ในการดำเนินการเป็นไปตามเกณฑ์ที่กำหนด
- โครงการพัฒนากระบวนการทำงานตามแนวทาง SIPOC Model
เมื่อวันที่ 26/05/2565 - 26/05/2565
ณ การประชุมออนไลน์ด้วย ZOOM Meeting
1 6
นำมาปรับใช้ในการปฏิบัติงาน
- โครงการส่งเสริมการยื่นขอตำแหน่งที่่สูงขึ้น (บุคลากรประเภทสนับสนุน) เรื่อง "การทำงานวิเคราะห์เพื่อการพัฒนางานประจำ"
เมื่อวันที่ 09/08/2565 - 09/08/2565
ณ ห้องประชุมรวงผึ้ง ชั้น 5 สำนักงานมหาวิทยาลัย online
1 6
ทราบเกณฑ์และวิธีการดำเนินการเพื่อเข้าสู่การขอตำแหน่งที่สูงขึ้น
5 นาง ณัฏฐกานต์    มุกดาจตุรพักตร์ นักวิทยาศาสตร์
- การเตรียมความพร้อมเข้าสู่สำนักงานสีเขียว Green Office
เมื่อวันที่ 02/02/2565 - 02/02/2565
ณ ห้องประชุม 202 อาคารเรียนใหม่คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบสิ่งแวดล้อม และระบบออนไลน์ Microsoft Teams
1 3.5
ประเมินตนเองและพิจารณาสิ่งสนับสนุนต่อการดำเนินกิจกรรมจากภาระงานที่ได้รับมอบหมาย
- สัมมนา เรื่อง การจัดการมลพิษและของเสียในองค์กร
เมื่อวันที่ 30/06/2565 - 30/06/2565
ณ สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยแม่โจ้
1 4
เข้าใจการจำแนกประเภทของเสีย และสามารถจัดการขั้นตอนในการปฏิบัติงานจากภาระงานประจำ
6 ดร. ภัสสร์พัณณ์    ศรีวิชัย นักวิทยาศาสตร์
- โครงการอธิการบดีและผู้บริหารพบบุคลากร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 "WEE Talk #2 (2021)"
เมื่อวันที่ 30/11/2564 - 30/11/2564
ณ รับฟังการบรรยายผ่านระบบโปรแกรม Microsoft Teams
1 3
ได้รับทราบนโยบายการดำเนินงาน และบริหารของฝ่ายบริหาร ให้ได้รับความรู้ที่ถูกต้องและข้อมูลที่ไม่เคยทราบมาก่อน เป็นการสร้างความเข้าใจให้ระดับผู้บริหารและปฏิบัติการ
- โครงการ AUN-QA Overview
เมื่อวันที่ 21/01/2565 - 21/01/2565
ณ กองพัฒนาคุณภาพ สำนักงานมหาวิทยาลัย
1 6
นำข้อมูลที่ได้ไปพัฒนาและสนับสนุนการดำเนินงานของหลักสูตรที่เป้นผู้ประสานงาน
- การเตรียมความพร้อมเข้าสู่สำนักงานสีเขียว Green Office
เมื่อวันที่ 02/02/2565 - 02/02/2565
ณ ห้องประชุม 202 อาคารเรียนใหม่คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบสิ่งแวดล้อม และระบบออนไลน์ Microsoft Teams
1 3.5
นำความรู้ที่ได้ไปพัฒนาต่อยอด เพื่อการพัฒนาหน่วยงานให้เข้ารับการตรวจประเมินตามมาตรฐานของสำนักงานสีเขียว ตลอดจนการการสร้างจิตสำนึกในการลดละเลิกการใข้ทรัพยากร ใช้ทรัพยากรอย่างรู้คุณค่า
- สัมมนา เรื่อง การใช้พลังงานทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพ
เมื่อวันที่ 29/04/2565 - 29/04/2565
ณ ผ่านระบบออนไลน์
1 4
นำใช้ปรับปรุงและพัฒนาการใ้ช้พลังานและทรัพยากร อย่างถูกต้อง
- สัมมนา เรื่อง การจัดการมลพิษและของเสียในองค์กร
เมื่อวันที่ 30/06/2565 - 30/06/2565
ณ สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยแม่โจ้
1 4
นำมาปรับปรุง พัฒนาการจัดการกับขยะ มลพิษภายในห้องปฏิบัติการที่รับผิดชอบดูแล ให้เป็นไปตามมาตรฐาน ตลอดจนการจัดของเสียภายในหน่วยงาน
7 นาย เกษม    สมบัติ นักบริหารงานอาคารสถานที่