คณะสารสนเทศและการสื่อสาร ม.แม่โจ้ จัดอบรมพัฒนาทักษะการผลิตสื่อวีดิโอดิจิทัลคอนเท้นท์ เพื่อการสื่อสารการตลาดดิจิทัล สำหรับบุคลากร ธกส. 8 จังหวัด ภาคเหนือ
วันที่ 27/08/2563    557 ครั้ง    ประเภท ข่าวกิจกรรม    ฝ่ายสื่อสารองค์กร มหาวิทยาลัยแม่โจ้

เมื่อวันพุธที่ 26 สิงหาคม 2563 คณะสารสนเทศและการสื่อสาร มหาวิทยาลัยแม่โจ้ จัดอบรมพัฒนาทักษะการผลิตสื่อวีดิโอดิจิทัลคอนเท้นท์ เพื่อการสื่อสารการตลาดดิจิทัล ให้กับเจ้าหน้าที่ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) จาก 8 จังหวัดภาคเหนือ ณ ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ IC 301 อาคาร 75 ปีแม่โจ้ คณะสารสนเทศและการสื่อสาร โดยมี อาจารย์ ดร.ณภัทร เรืองนภากุล รองคณบดีคณะสารสนเทศและการสื่อสาร กล่าวต้อนรับ และมีนายภูมิ เกลียวศิริกุล ผู้อำนวยการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) ฝ่ายกิจการสาขาภาคเหนือตอนบน ให้เกียรติมากล่าวเปิดโครงการ

โครงการอบรมพัฒนาทักษะการผลิตสื่อวีดิโอดิจิทัลคอนเท้นท์ เพื่อการสื่อสารตลาดดิจิทัล จัดอบรม จัดขึ้นระหว่างวันที่ 26-27 สิงหาคม 2563 โดยวันแรกผู้เข้าอบรมจะได้การทดสอบก่อนการอบรมความรู้เรื่องกฎหมายด้านการทำสื่อและเผยแพร่ผ่านดิจิทัล เรียนรู้เรื่องภาษาภาพและประเภทของมุมกล้อง การวิเคราะห์กลุ่มเป้าหมายและการวัดผลตลาดดิจิทัล การทำสคริปต์และสตอรี่บอร์ด ส่วนวันที่ 2 ฝึกถ่ายทำสำหรับวิดีโอดิจิทัลคอนเท้นท์
การตัดต่อสำหรับวิดีโอดิจิทัลคอนเท้นท์ และหลังจากจบโครงการอบรมในครั้งนี้ ผู้เข้าอบรมจะต้องมีทักษะสร้างสรรค์ผลงานที่เป็นของตัวเองคนละ 1 ชิ้น เพื่อนำความรู้ที่ได้จากการอบรมกลับไปต่อยอดในการผลิตวิดีโอคอนเท้นท์เพื่อการโฆษณาในส่วนของสายงานที่รับผิดชอบต่อไป

นายสมพร เกตุตะคุ
26/8/2563 19:57:11