เมนู
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
Maejo University
ติดต่อ
บุคลากร (เข้าสู่ระบบ)
หน้าหลัก
บุคลากร
พัฒนาบุคลากรและกิจกรรม
โครงการ "งานดี บริการดี ชีวีมีสุข"
วันที่เริ่มต้น
12/07/2561
เวลา
0:00
วันที่สิ้นสุด
12/07/2561
เวลา
0:00
ทั้งวัน
สถานที่จัด
ห้องประชุมอาคม กาญจนประโชติ ชั้น 4 ศูนย์กิจการนักศึกษาแม่โจ้
ภายในสถาบัน
ในประเทศ
ต่างประเทศ
หน่วยงานที่จัด
ผู้รับผิดชอบ
ผู้เข้าร่วม
หน่วยงานที่จัด
คณะ/สำนัก
สำนักงานมหาวิทยาลัย
สาขา/กอง
กองแนะแนว และศิษย์เก่าสัมพันธ์
หน่วยงานภายใน
ชื่อหน่วยงาน
ผู้รับผิดชอบหลัก
สรัญญา อาษาไชย
สำนักงานสภามหาวิทยาลัย
กองเลขานุการสภามหาวิทยาลัย
งานอำนวยการ
ผู้รับผิดชอบหลัก (นักศึกษา)
ไม่มีข้อมูล
พฤติกรรมการบริการที่ดี (Good Service Behavior) ทำให้เกิดภาพลักษณ์ที่ดีต่อหน่วยงาน สร้างความประทับใจให้กับผู้รับบริการ ซึ่งสามารถพัฒนาได้ด้วยการอบรม เรียนรู้ ฝึกฝนให้เกิดทักษะ การปฏิบัติจนเป็นนิสัยประจำตัวบุคคลได้และถือว่าเป็นเครื่องมือในการพัฒนาหน่วยงานให้มีความเจริญก้าวหน้า ด้วยเหตุนี้ สำนักงานอธิการบดี ซึ่งเป็นหน่วยงานกลางที่ทำหน้าที่ในการให้บริการแก่หน่วยงานภายในและหน่วยงานภายนอก ประกอบด้วยผู้บริหาร บุคลากร นักศึกษา ศิษย์เก่า หน่วยงานภาครัฐและเอกชน จึงได้ให้ความสำคัญกับการสร้างจิตสำนึกในการให้บริการที่ดี (Service Mind) การพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมและพัฒนาบุคลิกภาพให้เกิดขึ้นแก่บุคลากรของสำนัก เพื่อให้เกิดความประทับใจของผู้มาใช้บริการ
สรัญญา อาษาไชย
(ผู้บันทึกข้อมูล)
ข้อมูลวันที่ :
23/07/2561 12:08
รายละเอียดเพิ่มเติม
ตอนที่
1
รายละเอียด
ประเภท/ลักษณะงาน
อบรมเชิงปฏิบัติการ
เกี่ยวข้องกับกิจกรรม
กิจกรรมอบรมเพื่อพัฒนาตนเอง
ระดับ
อื่นๆ
ปริมาณงานทั้งหมด
6
ชั่วโมง
วัน
เป้าหมายผู้เข้าร่วม
80
คน
จำนวนผู้เข้าร่วม
83
คน
ตอนที่
2
รายรับ-รายจ่าย
รายรับ
ไม่ระบุ
บาท
มูลค่ารายรับ
ไม่ระบุ
บาท
ค่าใช้จ่าย
ไม่ระบุ
บาท
มูลค่าค่าใช้จ่าย
ไม่ระบุ
บาท
ตอนที่
3
ผลการดำเนินงาน
ดำเนินงานเสร็จสิ้น
ตอนที่
4
สอดคล้องสมรรถนะ
ประเภทสมรรถนะ
สมรรถนะหลักของมหาวิทยาลัย
สมรรถนะประจำกลุ่มงาน
สมรรถนะของผู้บริหาร
สมรรถนะ
ทักษะด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ
ตอนที่
5
เอกสารอ้างอิง
ไม่มีข้อมูล
ตอนที่
6
ภายใต้โครงการ
โครงการ "งานดี บริการดี ชีวีมีสุข"
ตอนที่
7
ภายใต้งานวิจัย
ไม่มีข้อมูล
ตอนที่
8
การบูรณาการ
ไม่มีข้อมูล