อบรมเชิงปฏิบัติการ "เทคนิคการบริหารงานด้านการซื้อจัดจ้างและการตรวจสอบเอกสารและการพิจารณาคัดเลือกข้อเสนอ
-
วันที่เริ่มต้น 12/05/2561 เวลา 0:00 วันที่สิ้นสุด 13/05/2561 เวลา 0:00
สถานที่จัด โรงแรมโพธิ์วดล รีสอร์ท แอนด์ สปา อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย 

หน่วยงานที่จัด ผู้รับผิดชอบ ผู้เข้าร่วม
หน่วยงานที่จัด
ชื่อหน่วยงาน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย
ผู้รับผิดชอบหลัก
ไม่มีข้อมูล

ผู้รับผิดชอบหลัก (นักศึกษา)
ไม่มีข้อมูล
รายละเอียดเพิ่มเติม
ตอนที่ 1 รายละเอียด
ประเภท/ลักษณะงาน อบรมเชิงปฏิบัติการ
เกี่ยวข้องกับกิจกรรม กิจกรรมด้านการบริหารจัดการ
ระดับ ระดับชาติ
ปริมาณงานทั้งหมด 12  
เป้าหมายผู้เข้าร่วม ไม่ระบุ คน
จำนวนผู้เข้าร่วม   ไม่ระบุ คน
ตอนที่ 2 รายรับ-รายจ่าย
รายรับ   ไม่ระบุ บาท
มูลค่ารายรับ   ไม่ระบุ บาท
ค่าใช้จ่าย 7600 บาท
มูลค่าค่าใช้จ่าย   ไม่ระบุ บาท
ตอนที่ 3 ผลการดำเนินงาน
1. ได้รับความรู้เกี่ยวกับพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้าง และการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560
2. ได้เรียนรู้แนวทางการปฏิบัติตามกระบวนการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุ
3. การเข้ารับการอบรมในครั้งนี้ทำให้มีความเข้าใจเกี่ยวกับความหมายการจัดซื้อจัดจ้างพัสดุแต่ละประเภท ตลอดจนวิธีการซื้อหรือจ้างตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้าง และการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560 มากขึ้น
4. ความรู้และแนวทางที่ได้รับจะนำมาประยุกต์ใช้ในการดำเนินงานด้านงบประมาณ การเงิน การจัดทำโครงการ และการประสานงานในการทำงานเพื่อให้การบริหารพัสดุของวิทยาลัยบริหารศาสตร์มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลต่อไป
ตอนที่ 4 สอดคล้องสมรรถนะ
ประเภทสมรรถนะ
ตอนที่ 5 เอกสารอ้างอิง
ตอนที่ 6 ภายใต้โครงการ
ไม่มีข้อมูล
ตอนที่ 7 ภายใต้งานวิจัย
ไม่มีข้อมูล
ตอนที่ 8 การบูรณาการ
ไม่มีข้อมูล