เมนู
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
Maejo University
ติดต่อ
บุคลากร (เข้าสู่ระบบ)
หน้าหลัก
บุคลากร
พัฒนาบุคลากรและกิจกรรม
การพัฒนาบุคลิกภาพการเป็นผู้ประกอบการค้าปลีกสมัยใหม่
วันที่เริ่มต้น
22/02/2566
เวลา
8:00
วันที่สิ้นสุด
22/03/2566
เวลา
17:00
ทั้งวัน
สถานที่จัด
คณะบริหารธุรกิจ
ภายในสถาบัน
ในประเทศ
ต่างประเทศ
หน่วยงานที่จัด
ผู้รับผิดชอบ
ผู้เข้าร่วม
หน่วยงานที่จัด
คณะ/สำนัก
สาขา/กอง
หน่วยงานภายใน
ชื่อหน่วยงาน
ผู้รับผิดชอบหลัก
ไม่มีข้อมูล
ผู้รับผิดชอบหลัก (นักศึกษา)
ไม่มีข้อมูล
หลักสูตรนวัตกรรมธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ คณะบริหารธุรกิจ มุ่งส่งเสริมให้นักศึกษาได้เข้าใจถึงทักษะที่จำเป็นในศตวรรษที่ 21 โดยเฉพาะด้านทักษะการรู้เท่าทันสื่อ ทักษะด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ การคิดสร้างสรรค์ และการแก้ปัญหาเชิงสร้างสรรค่ให้กับนักศึกษาสู่การเป็นผู้ประกอบการธุรกิจค้าปลีก มีระบบการศึกษาที่เน้นการฝึกประสบการณ์จริง เพื่อให้นักศึกษาสามารถประเมินความรู้ความสามารถของตนเองได้ว่าตนเองขาดความรู้ในเรื่องใด ที่จำเป็นต่อการประกอบวิชาชีพ ความรู้เหล่านั้นจะนำมาพัฒนาตนเองก่อนที่จะสำเร็จการศึกษา
ดั้งนั้น ทางหลักสูตรฯ จึงมีความจำเป็นต้องเตรียมความพร้อมด้านการพัฒนาบุคลิกภาพ ให้นักศึกษาก่อนออกปฏิบัติงาน ภายใต้หัวข้อ "การพัฒนาบุคลิกภาพการเป็นผู้ประกอบการธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่" เพื่อให้นักศึกษาได้ผ่านกระบวนการพัฒนาบุคลิกภาพ โดยต้องมีส่วนประกอบที่สำคัญทางด้านร่างกายที่สมบูรณ์และจิตใจที่ดี มีร่างกายแข็งแรง รูปร่างสมส่วน มีความคล่องตัว ว่องไว กระตือรือร้นและปรับตัวเข้ากับบุคคลอื่นๆได้ง่าย สำหรับการออกไปฝึกงานร่วมกับหน่วยงานภายนอกและ การเป็นผู้ประกอบการธุรกิจค้าปลีกต่อไปในอนาคต
ภาวิณี จีปูคำ
(ผู้บันทึกข้อมูล)
ข้อมูลวันที่ :
21/02/2566 14:17
รายละเอียดเพิ่มเติม
ตอนที่
1
รายละเอียด
ประเภท/ลักษณะงาน
ไม่ระบุ
เกี่ยวข้องกับกิจกรรม
ไม่ระบุ
ระดับ
ในสถาบัน
ปริมาณงานทั้งหมด
6
ชั่วโมง
วัน
เป้าหมายผู้เข้าร่วม
30
คน
จำนวนผู้เข้าร่วม
ไม่ระบุ
คน
ตอนที่
2
รายรับ-รายจ่าย
รายรับ
ไม่ระบุ
บาท
มูลค่ารายรับ
ไม่ระบุ
บาท
ค่าใช้จ่าย
ไม่ระบุ
บาท
มูลค่าค่าใช้จ่าย
ไม่ระบุ
บาท
ตอนที่
3
ผลการดำเนินงาน
ไม่ระบุ
ตอนที่
4
สอดคล้องสมรรถนะ
ประเภทสมรรถนะ
สมรรถนะหลักของมหาวิทยาลัย
สมรรถนะประจำกลุ่มงาน
สมรรถนะของผู้บริหาร
ตอนที่
5
เอกสารอ้างอิง
ไม่มีข้อมูล
ตอนที่
6
ภายใต้โครงการ
การพัฒนาบุคลิกภาพการเป็นผู้ประกอบการค้าปลีกสมัยใหม่
ตอนที่
7
ภายใต้งานวิจัย
ไม่มีข้อมูล
ตอนที่
8
การบูรณาการ
ไม่มีข้อมูล