เมนู
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
Maejo University
ติดต่อ
บุคลากร (เข้าสู่ระบบ)
หน้าหลัก
บุคลากร
พัฒนาบุคลากรและกิจกรรม
กิจกรรมการประกวดแข่งขันโครงการ Digital Marketing Idea contest 2022
วันที่เริ่มต้น
07/07/2565
เวลา
9:00
วันที่สิ้นสุด
07/07/2565
เวลา
12:00
ทั้งวัน
สถานที่จัด
คณะบริหารธุรกิจ
ภายในสถาบัน
ในประเทศ
ต่างประเทศ
หน่วยงานที่จัด
ผู้รับผิดชอบ
ผู้เข้าร่วม
หน่วยงานที่จัด
คณะ/สำนัก
คณะบริหารธุรกิจ
สาขา/กอง
หน่วยงานภายใน
ชื่อหน่วยงาน
ผู้รับผิดชอบหลัก
ไม่มีข้อมูล
ผู้รับผิดชอบหลัก (นักศึกษา)
ไม่มีข้อมูล
บริษัท สยาม คูโบต้า ลีสซิ่ง จำกัด จัดโครงการ "SKL พัฒนาเศรษฐกิิจชุมชนอย่างยั่งยืน ปี 2565" เพื่อพัฒนาวิสหกิจชุมชนกลุ่มเลี้ยงสัตว์และผักปลอดสาร (สวนปันสุข) ตลอดจนพัมนาช่องทางการจัดจำหน่ายผลผลิตทางการเกษตรและประชาสัมพันธ์ในช่องทางออนไลน์ และด้วยความร่วมมือระหว่างคณะและบริษัทสยาม คูโบต้า ลีสซิ่ง จำกัด จึงจัดการประกวดแข่งขันโครงการ "Digital marketing Idea Contest 2022" เพื่อเปิดโอกาสให้นักศึกษา คณะบริหารธุรกิจได้วางแผนธุรกิจด้านการตลาดดิจิทัล สนับสนุนการจัดจำหน่ายผลผลิตทางการเกษตร ตลอดจนได้เปิดโอกาสให้นักศึกษาใช้ความรู้ความสามารถในการปฏิบัติงานจริง
ภาวิณี จีปูคำ
(ผู้บันทึกข้อมูล)
ข้อมูลวันที่ :
11/07/2565 14:12
รายละเอียดเพิ่มเติม
ตอนที่
1
รายละเอียด
ประเภท/ลักษณะงาน
ไม่ระบุ
เกี่ยวข้องกับกิจกรรม
ไม่ระบุ
ระดับ
ในสถาบัน
ปริมาณงานทั้งหมด
3
ชั่วโมง
วัน
เป้าหมายผู้เข้าร่วม
100
คน
จำนวนผู้เข้าร่วม
ไม่ระบุ
คน
ตอนที่
2
รายรับ-รายจ่าย
รายรับ
ไม่ระบุ
บาท
มูลค่ารายรับ
ไม่ระบุ
บาท
ค่าใช้จ่าย
ไม่ระบุ
บาท
มูลค่าค่าใช้จ่าย
ไม่ระบุ
บาท
ตอนที่
3
ผลการดำเนินงาน
ไม่ระบุ
ตอนที่
4
สอดคล้องสมรรถนะ
ประเภทสมรรถนะ
สมรรถนะหลักของมหาวิทยาลัย
สมรรถนะประจำกลุ่มงาน
สมรรถนะของผู้บริหาร
ตอนที่
5
เอกสารอ้างอิง
ไม่มีข้อมูล
ตอนที่
6
ภายใต้โครงการ
ไม่มีข้อมูล
ตอนที่
7
ภายใต้งานวิจัย
ไม่มีข้อมูล
ตอนที่
8
การบูรณาการ
ไม่มีข้อมูล