เมนู
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
Maejo University
ติดต่อ
บุคลากร (เข้าสู่ระบบ)
หน้าหลัก
บุคลากร
พัฒนาบุคลากรและกิจกรรม
พัฒนาศักยภาพนักการตลาดดิจิทัล (การตลาด)
วันที่เริ่มต้น
02/03/2565
เวลา
9:00
วันที่สิ้นสุด
02/03/2565
เวลา
12:00
ทั้งวัน
สถานที่จัด
คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยแม่โจ้
ภายในสถาบัน
ในประเทศ
ต่างประเทศ
หน่วยงานที่จัด
ผู้รับผิดชอบ
ผู้เข้าร่วม
หน่วยงานที่จัด
คณะ/สำนัก
คณะบริหารธุรกิจ
สาขา/กอง
หน่วยงานภายใน
ชื่อหน่วยงาน
ผู้รับผิดชอบหลัก
ไม่มีข้อมูล
ผู้รับผิดชอบหลัก (นักศึกษา)
ไม่มีข้อมูล
จากการที่มหาวิทยาลัยแม่โจ้มีวัตถุประสงค์หลัก เพื่อผลิตบัณฑิตที่มีความรู้ความสามารถในวิชาการและวิชาชีพโดยเฉพาะกระแสการเปลี่ยนแปลงในยุคปัจจุบัน ซึ่งมีการนำ Digital Technology เข้ามาปรับใช้กับทุกภาคส่วนขององค์กร โดยเฉพาะอย่างยิ่งสายงานด้านการตลาด ที่ต้องการส่งมอบสินค้าของกิจการให้ตรงกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย อย่างไรก็ตามด้วยสภาวะการแข่งขันทางธุรกิจที่มีความรุนแรงในปัจจุบัน ธุรกิจส่วนใหญ่ดำเนินกิจกรรมทางการตลาดผ่านช่องทางอินเตอร์เน็ต และแพล๊ตฟอร์มทางการตลาดดิจิทัล ด้วยปัจจัยแวดล้อมดังกล่าวข้างต้นการวิเคราะห์ข้อมูลทางการตลาดจึงเป็นสิ่งจำเป็น เพื่อให้การดำเนินงานทางการตลาดของธุรกิจเป็นไปตามวัตถุประสงค์และเป้าหมายของทางบริษัท การใช้ Google analytics
จึงเป็นเครื่องมือที่สำคัญในการทำการตลาดในปัจจุบัน นอกจากนี้ทางสาขาวิชาการตลาด มุ่งเน้นให้นักศึกษามีทักษะในการนำเครื่องมือ และเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ในการปฏิบัติงาน เพื่อให้สอดคล้องกับพันธกิจของคณะบริหารธุรกิจ ที่มุ่งจะผลิตบัณฑิตทางด้านบริหารธุรกิจและธุรกิจเกษตรที่มีศักยภาพ รวมทั้งมีความสามารถในการเป็นนักการตลาดอย่างมืออาชีพ โดยผ่านกระบวนการเรียนการสอนและกิจกรรมพัฒนานักศึกษา ให้เป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติ ดังนั้น โครงการนี้จึงถูกจัดขึ้นเพื่อให้พันธกิจของคณะบริหารธุรกิจบรรลุเป้าหมายและเพื่อผลประโยชน์ที่เกิดขึ้นกับนักศึกษาอย่างมีประสิทธิภาพ
ภาวิณี จีปูคำ
(ผู้บันทึกข้อมูล)
ข้อมูลวันที่ :
16/03/2565 10:40
รายละเอียดเพิ่มเติม
ตอนที่
1
รายละเอียด
ประเภท/ลักษณะงาน
ไม่ระบุ
เกี่ยวข้องกับกิจกรรม
ไม่ระบุ
ระดับ
ในสถาบัน
ปริมาณงานทั้งหมด
3
ชั่วโมง
วัน
เป้าหมายผู้เข้าร่วม
119
คน
จำนวนผู้เข้าร่วม
ไม่ระบุ
คน
ตอนที่
2
รายรับ-รายจ่าย
รายรับ
ไม่ระบุ
บาท
มูลค่ารายรับ
ไม่ระบุ
บาท
ค่าใช้จ่าย
ไม่ระบุ
บาท
มูลค่าค่าใช้จ่าย
ไม่ระบุ
บาท
ตอนที่
3
ผลการดำเนินงาน
ไม่ระบุ
ตอนที่
4
สอดคล้องสมรรถนะ
ประเภทสมรรถนะ
สมรรถนะหลักของมหาวิทยาลัย
สมรรถนะประจำกลุ่มงาน
สมรรถนะของผู้บริหาร
ตอนที่
5
เอกสารอ้างอิง
ไม่มีข้อมูล
ตอนที่
6
ภายใต้โครงการ
พัฒนาศักยภาพนักการตลาดดิจิทัล (การตลาด)
ตอนที่
7
ภายใต้งานวิจัย
ไม่มีข้อมูล
ตอนที่
8
การบูรณาการ
ไม่มีข้อมูล