เมนู
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
Maejo University
ติดต่อ
บุคลากร (เข้าสู่ระบบ)
หน้าหลัก
บุคลากร
พัฒนาบุคลากรและกิจกรรม
กิจกรรมฝึกอบรมออนไลน์ภายใต้โครงการสะพานดิจิทัล หัวข้อ Content Marketing (การตลาดเชิงเนื้อหา)
วันที่เริ่มต้น
15/07/2564
เวลา
15:30
วันที่สิ้นสุด
15/07/2564
เวลา
17:00
ทั้งวัน
สถานที่จัด
ฝึกอบรมผ่านระบบออนไลน์
ภายในสถาบัน
ในประเทศ
ต่างประเทศ
หน่วยงานที่จัด
ผู้รับผิดชอบ
ผู้เข้าร่วม
หน่วยงานที่จัด
คณะ/สำนัก
สาขา/กอง
หน่วยงานภายใน
ชื่อหน่วยงาน
Google
ผู้รับผิดชอบหลัก
ไม่มีข้อมูล
ผู้รับผิดชอบหลัก (นักศึกษา)
ไม่มีข้อมูล
กิจกรรมฝึกอบรมออนไลน์ภายใต้โครงการสะพานดิจิทัล หัวข้อ Content Marketing (การตลาดเชิงเนื้อหา) เพื่อเป็นการสื่อสารกับลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ
กรรณิการ์ เลิศพฤกษ์พนา
(ผู้บันทึกข้อมูล)
ข้อมูลวันที่ :
21/07/2564 10:18
รายละเอียดเพิ่มเติม
ตอนที่
1
รายละเอียด
ประเภท/ลักษณะงาน
ไม่ระบุ
เกี่ยวข้องกับกิจกรรม
ไม่ระบุ
ระดับ
อื่นๆ
ปริมาณงานทั้งหมด
7
ชั่วโมง
วัน
เป้าหมายผู้เข้าร่วม
ไม่ระบุ
คน
จำนวนผู้เข้าร่วม
ไม่ระบุ
คน
ตอนที่
2
รายรับ-รายจ่าย
รายรับ
ไม่ระบุ
บาท
มูลค่ารายรับ
ไม่ระบุ
บาท
ค่าใช้จ่าย
ไม่ระบุ
บาท
มูลค่าค่าใช้จ่าย
ไม่ระบุ
บาท
ตอนที่
3
ผลการดำเนินงาน
ไม่ระบุ
ตอนที่
4
สอดคล้องสมรรถนะ
ประเภทสมรรถนะ
สมรรถนะหลักของมหาวิทยาลัย
สมรรถนะประจำกลุ่มงาน
สมรรถนะของผู้บริหาร
ตอนที่
5
เอกสารอ้างอิง
Content Marketing.png
ตอนที่
6
ภายใต้โครงการ
ไม่มีข้อมูล
ตอนที่
7
ภายใต้งานวิจัย
ไม่มีข้อมูล
ตอนที่
8
การบูรณาการ
ไม่มีข้อมูล