เมนู
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
Maejo University
ติดต่อ
บุคลากร (เข้าสู่ระบบ)
หน้าหลัก
บุคลากร
พัฒนาบุคลากรและกิจกรรม
โครงการศิษย์พบครู คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบสิ่งแวดล้อม ประจำปีการศึกษา 2560
วันที่เริ่มต้น
28/06/2560
เวลา
13:30
วันที่สิ้นสุด
28/06/2560
เวลา
16:30
ทั้งวัน
สถานที่จัด
ห้องประชุมใหญ่ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบสิ่งแวดล้อม
ภายในสถาบัน
ในประเทศ
ต่างประเทศ
หน่วยงานที่จัด
ผู้รับผิดชอบ
ผู้เข้าร่วม
หน่วยงานที่จัด
คณะ/สำนัก
คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบสิ่งแวดล้อม
สาขา/กอง
หน่วยงานภายใน
ชื่อหน่วยงาน
ผู้รับผิดชอบหลัก
ไม่มีข้อมูล
ผู้รับผิดชอบหลัก (นักศึกษา)
ไม่มีข้อมูล
ตามที่ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบสิ่งแวดล้อม มหาวิทยาลัยแม่โจ้ มีการดำเนินงานด้านกิจกรรมนักศึกษาและเครือข่าย ตามปรัชญาของของคณะที่มุ่งมั่นพัฒนาบัณฑิตสู่ความเป็นผู้อุดมด้วยปัญญา อดทน สู้งานเป็นผู้มีคุณธรรมและจริยธรรมเพื่อความเจริญรุ่งเรื่องวัฒนาของสังคมไทยที่มีการเกษตรเป็นรากฐาน
ดังนั้น เพื่อให้การดำเนินงานด้านกิจกรรมนักศึกษาและเครือข่าย เป็นไปตามปรัชญาและพันธกิจที่ตั้งไว้ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ฯ จึงได้จัดโครงการ “ศิษย์พบครู” ประจำปีการศึกษา 2560 ในวันที่ 28 มิถุนายน 2560 เวลา 13.00-16.00 น. ณ ห้องประชุม คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ฯ เพื่อให้นักศึกษาและอาจารย์ที่ปรึกษา ได้มีโอกาสพบปะพูดคุย ให้คำแนะนำในด้านต่างๆ ทั้งด้านการเรียน กิจกรรม การใช้ชีวิตในมหาวิทยาลัยและนอกมหาวิทยาลัย อีกทั้งยังเป็นการรับทราบแนวปฏิบัติด้านการจัดกิจกรรมพัฒนานักศึกษาและให้ความรู้และทักษะการประกันคุณภาพแก่นักศึกษา
ณัฐภัทร ดาวสุข
(ผู้บันทึกข้อมูล)
ข้อมูลวันที่ :
04/12/2560 10:10
รายละเอียดเพิ่มเติม
ตอนที่
1
รายละเอียด
ประเภท/ลักษณะงาน
ไม่ระบุ
เกี่ยวข้องกับกิจกรรม
ไม่ระบุ
ระดับ
ในสถาบัน
ปริมาณงานทั้งหมด
3
ชั่วโมง
วัน
เป้าหมายผู้เข้าร่วม
225
คน
จำนวนผู้เข้าร่วม
ไม่ระบุ
คน
ตอนที่
2
รายรับ-รายจ่าย
รายรับ
ไม่ระบุ
บาท
มูลค่ารายรับ
ไม่ระบุ
บาท
ค่าใช้จ่าย
ไม่ระบุ
บาท
มูลค่าค่าใช้จ่าย
ไม่ระบุ
บาท
ตอนที่
3
ผลการดำเนินงาน
ไม่ระบุ
ตอนที่
4
สอดคล้องสมรรถนะ
ประเภทสมรรถนะ
สมรรถนะหลักของมหาวิทยาลัย
สมรรถนะประจำกลุ่มงาน
สมรรถนะของผู้บริหาร
ตอนที่
5
เอกสารอ้างอิง
ไม่มีข้อมูล
ตอนที่
6
ภายใต้โครงการ
โครงการศิษย์พบครู (60-1.1.22)
ตอนที่
7
ภายใต้งานวิจัย
ไม่มีข้อมูล
ตอนที่
8
การบูรณาการ
ไม่มีข้อมูล