ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
หัวข้อภาษาไทย :
การรับรู้ของผู้บริโภคต่อคุณภาพการให้บริการผ่านระบบอินเทอร์เน็ตของร้านอ้อมก๋วยเตี๋ยวหมู
หัวข้อภาษาอังกฤษ :
Consumer Perception towards Online Service Quality of Aom Noodle Shop
วารสารที่ตีพิมพ์ :
บทความวิจัยหรือบทความวิชาการฉบับสมบูรณ์ที่ตีพิมพ์ในรายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับชาติ
วันที่ตีพิมพ์ :
15 กุมภาพันธ์ 2562
ระดับการนำเสนอ :
ระดับชาติ
เจ้าของวารสารที่ตีพิมพ์ :
ส่วนที่ 3 เอกสาร/รูปภาพ ประกอบการนำเสนอ
ไม่มีข้อมูลรูปภาพปรพกอบการนำเสนองานวิจัย |