22961 : โครงการผลิตสื่อคลิปวิดีโอประชาสัมพันธ์ “อินทนิลเกมส์ 2026”
ประเภทแผนโครงการ: ในแผนปฏิบัติการประจำปี 
น.ส.บงกชชนก เมธีวุฒิวงศ์ (ผู้เพิ่มข้อมูล)
วันที่ปรับปรุงข้อมูล : 7/1/2568 16:32:52
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
รูปแบบโครงการ
โครงการภายใน
ประเภทโครงการ
โครงการยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัย(เบิกจ่ายจากงบยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัย)
ช่วงเวลาที่ทำโครงการ
08/01/2568  ถึง  19/01/2568
แผนงาน
กลุ่มเป้าหมาย
จำนวนกลุ่มเป้าหมาย  150  คน
รายละเอียด  เครือข่ายมหาวิทยาลัยทั่วประเทศ 150 คน
รูปแบบกิจกรรม
ตอนที่ 2 งบประมาณ
ประเภททุนสนับสนุนหมวดค่าใช้จ่ายคำอธิบายปีงบประมาณจำนวนเงิน(บาท)
งบประมาณเงินรายได้ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ หมวดรายจ่าย » งบอุดหนุน งบยุทธศาสตร์ รองอธิการบดี (ผศ.ดร.สุริยจรัส เตชะตันมีนสกุล) 2568 15,000.00
รวมทั้งหมด0.00
ตอนที่ 3 ผู้รับผิดชอบโครงการ
รายชื่อผู้รับผิดชอบสถานะ
น.ส. บงกชชนก  เมธีวุฒิวงศ์
ตอนที่ 4 ที่ปรึกษาโครงการ
รายชื่อที่ปรึกษา
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. สุริยจรัส  เตชะตันมีนสกุล
ตอนที่ 5 หน่วยงานที่รับผิดชอบโครงการ
รายชื่อหน่วยงานสถานะ
ฝ่ายสื่อสารองค์กร
ตอนที่ 6 นโยบายมหาวิทยาลัย
นโยบาย
นโยบายด้านการสื่อสารองค์กร
ตอนที่ 7 สอดคล้องกับประเด็นยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัย
ประเด็นยุทธศาสตร์
[ 2568 ] ประเด็นยุทธศาสตร์ 68 MJU 1. การขับเคลื่อนยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัยเชิงรุก
เป้าประสงค์ 68 MJU 1.1 เป็นมหาวิทยาลัยที่มีการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่เป็นมิตรกับมนุษย์และสิ่งแวดล้อม มาใช้ในการเพิ่มศักยภาพการผลิตและผลิตภัณฑ์ทางการเกษตร เพื่อคุณภาพชีวิต เศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมที่ดีสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน (Intelligent Well-being Agriculture : IWA)
ตัวชี้วัด 68 MJU 1.1.7 ความสำเร็จของการดำเนินงานด้านเกษตรอัจฉริยะ (Intelligent Agriculture)
กลยุทธ์ 68 MJU 1.1.7.5 ผลักดันการนำไปใช้ประโยชน์ในทุกมิติ
ตอนที่ 8 สอดคล้องกับประเด็นยุทธศาสตร์หน่วยงาน
ไม่มีข้อมูล
ตอนที่ 9 หลักการและเหตุผล

ตามที่ มหาวิทยาลัยกำหนดวิสัยทัศน์การเป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำที่มีความเป็นเลิศทางนวัตกรรมการเกษตรในระดับนานาชาติ มีความโดดเด่นในด้านการเกษตรอัจฉริยะเพื่อสุขภาวะที่ดี Intelligence Well – being Agriculture (IWA) โดยในปี 2569 มหาวิทยาลัยแม่โจ้เตรียมเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 51 โดยใช้ชื่อ อินทนิลเกมส์ 2026 และกำหนดให้ใช้สัตว์นำโชคสัญลักษณ์ของงานกีฬาในครั้งนี้เป็น “น้องอินทนิล” มาสคอตของมหาวิทยาลัยแม่โจ้ อันเป็นการสื่อถึงพลังแห่งความสามัคคีกลมเกลียวสร้างสรรค์ มีความน่ารักสดใสมาร่วมสร้างสีสัน และสร้างการรับรู้ส่งเสริมการแข่งขันกีฬา ซึ่งจะมีมหาวิทยาลัยทั่วประเทศเข้าร่วมกว่า 120 แห่ง นักกีฬาและผู้ที่เกี่ยวข้องกว่า 15,000 คน เข้าร่วมกิจกรรม อินทนิลเกมส์ 2026 กำหนดจัดด้วยแนวคิดกีฬาของคนเจน Z : Smart I Spirit I Sport I Sustainability เล่นด้วยสปิริต คิดอย่างสร้างสรรค์ ปลุกฝันคนรุ่นใหม่ ใส่ใจความยั่งยืน สอดคล้องกับยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัยเป็นอย่างดี ในการนี้ จึงได้มอบหมายให้ฝ่ายสื่อสารองค์กร จัดทำสื่อคลิปวิดีโอเพื่อใช้ในการประชาสัมพันธ์ และพิธีการรับมอบธงเจ้าภาพ โดยใช้งบยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัย (รองอธิการบดี ผศ.ดร.สุริยจรัส เตชะตันมีนสกุล)

ตอนที่ 10 วัตถุประสงค์
วัตุประสงค์
- ผลิตสื่อคลิปวิดีโอประชาสัมพันธ์ “อินทนิลเกมส์ 2026” เพื่อเผยแพร่ภาพลักษณ์มหาวิทยาลัย
- สร้างความสัมพันธ์เพื่อให้เกิดความร่วมมือที่ดีกับเครือข่ายมหาวิทยาลัยทั่วประเทศ
ตอนที่ 11 ผลผลิตของโครงการและตัวชี้วัด
ผลผลิต : สื่อวิดีทัศน์เผยแพร่ภาพลักษณ์มหาวิทยาลัยแม่โจ้
KPI 1 : จำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรม
ประเภท : เชิงปริมาณ
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 หน่วยนับ การคำนวณ ผลลัพธ์
150 75 150
 
ตอนที่ 12 ผลผลิตของโครงการและค่าใช้จ่าย
ผลผลิต : สื่อวิดีทัศน์เผยแพร่ภาพลักษณ์มหาวิทยาลัยแม่โจ้
ชื่อกิจกรรม :
ค่าจ้างเหมาผลิตสื่อคลิปวิดีโอ "อินทนิลเกมส์ 2026"

ช่วงเวลาดำเนินกิจกรรม : 07/01/2568 - 19/01/2568
รายชื่อผู้รับผิดชอบ
งบประมาณดำเนินการ
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าจ้างเหมาผลิตสื่อวิดีโอ
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 รวม
0.00 บาท 15,000.00 บาท 0.00 บาท 0.00 บาท 15,000.00 บาท
รวมจำนวนเงินทั้งหมด 15000.00
 
ตอนที่ 13 ปัญหาและอุปสรรค
ไม่มีข้อมูล
ตอนที่ 14 แนวทางการแก้ไขปัญหาและอุปสรรค
ไม่มีข้อมูล
ตอนที่ 15 เอกสารประกอบ
รายการเอกสารประกอบ
ผลิตสื่อวิดีทัศน์
ตอนที่ 16 การบูรณาการ
การเรียนการสอน
ไม่มีข้อมูล
งานทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม
ไม่มีข้อมูล
งานวิจัย
ไม่มีข้อมูล
อื่นๆ
ไม่มีข้อมูล