18105 : เชิญผู้ทรงคุณวุฒิมาบรรยายในชั้นเรียน วิชาเอกการตลาด
ประเภทแผนโครงการ: ในแผนปฏิบัติการประจำปี 2565
นางนพนิตย์ วงศ์สุ (ผู้เพิ่มข้อมูล)
วันที่ปรับปรุงข้อมูล : 20/1/2565 15:20:21
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
รูปแบบโครงการ
โครงการภายนอก
ประเภทโครงการ
โครงการตามแผนปฏิบัติการประจำปีของส่วนงาน (เบิกจ่ายจากงบประมาณเงินรายได้ของส่วนงาน หรืองบประมาณจากแหล่งอื่น)
ช่วงเวลาที่ทำโครงการ
20/01/2565  ถึง  31/08/2565
แผนงาน


กลุ่มเป้าหมาย
จำนวนกลุ่มเป้าหมาย  120  คน
รายละเอียด  นักศึกษาวิชาเอกการตลาด และผู้สนใจทั่วไป
รูปแบบกิจกรรม





ตอนที่ 2 งบประมาณ
ประเภททุนสนับสนุนหมวดค่าใช้จ่ายคำอธิบายปีงบประมาณจำนวนเงิน(บาท)
งบประมาณเงินรายได้ คณะบริหารธุรกิจ หมวดรายจ่าย » งบอุดหนุน 2565 7,200.00
รวมทั้งหมด0.00
ตอนที่ 3 ผู้รับผิดชอบโครงการ
รายชื่อผู้รับผิดชอบสถานะ
อาจารย์ ดร. จักรพงษ์  สุขพันธ์
ตอนที่ 4 ที่ปรึกษาโครงการ
ไม่มีข้อมูล
ตอนที่ 5 หน่วยงานที่รับผิดชอบโครงการ
รายชื่อหน่วยงานสถานะ
คณะบริหารธุรกิจ
ตอนที่ 6 นโยบายมหาวิทยาลัย
นโยบาย
ด้านวิชาการ
ตอนที่ 7 สอดคล้องกับประเด็นยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัย
ประเด็นยุทธศาสตร์
[ 2565 ] ประเด็นยุทธศาสตร์ ุ65-69 MJU 2 การขับเคลื่อนผลการดำเนินงานตามพันธกิจหลัก (MOC)
เป้าประสงค์ 65-69 MJU 2.1 ผลิตบัณฑิตและพัฒนานักศึกษาที่มีสมรรถนะในระดับสากล
ตัวชี้วัด 65-69 MJU 2.7 ร้อยละของนักศึกษาที่ผ่านกระบวนการพัฒนาทักษะในศตวรรษที่ 21
กลยุทธ์ ุ65-69 MJU 2.1.13 ทบทวนรูปแบบการจัดกิจกรรมนักศึกษา ที่มุ่งเน้นทักษะวิชาการ และทักษะชีวิตอย่างแท้จริง สร้างบัณฑิตให้มีคุณลักษณะที่พึงประสงค์ และส่งเสริมอัตลักษณ์ของบัณฑิตมหาวิทยาลัยแม่โจ้ด้วยกิจกรรมที่ทันสมัย สอดคล้องกับสถานการณ์ที่เปลี่ยนไป
ตอนที่ 8 สอดคล้องกับประเด็นยุทธศาสตร์หน่วยงาน
ประเด็นยุทธศาสตร์
[2565] ประเด็นยุทธศาสตร์ BA65-2 การขับเคลื่อนผลการดำเนินงานตามพันธกิจหลัก (MOC)
เป้าประสงค์ BA65-G-8 นักศึกษาผ่านกระบวนการพัฒนาทักษะในศตวรรษที่ 21
ตัวชี้วัด KPIBA 65-13 ร้อยละของนักศึกษาที่ผ่านกระบวนการพัฒนาทักษะในศตวรรษที่ 21
กลยุทธ์ BA65-S-26 มีส่วนร่วมในการทบทวนรูปแบบการจัดกิจกรรมนักศึกษาที่มุ่งเน้นทักษะวิชาการ และทักษะชีวิตอย่างแท้จริง สร้างบัณฑิตให้มีคุณลักษณะที่พึงประสงค์ และส่งเสริมอัตลักษณ์ของบัณฑิตมหาวิทยาลัยแม่จิด้ววยกิจกรรมที่ทันสมัยสอดคล้องกับสถานการณ์ที่เปลี่ยนไป
ตอนที่ 9 หลักการและเหตุผล

คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ได้เปิดทำการเรียนการสอนในรายวิชาต่างๆอย่างหลากหลาย ซึ่งในแต่ละรายวิชาต่างต้องการให้นักศึกษามีความรู้อย่างรอบด้าน วิธีการหนึ่งที่อยู่นอกเหนือจากการเรียนการสอนตามปกติจากอาจารย์ประจำวิชา คือการเชิญวิทยากรที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญในสาขาต่างๆที่สอดคล้องกับเนื้อหารายวิชานั้นๆ เพื่อให้นักศึกษาได้รับความรู้โดยตรงจากผู้เชี่ยวชาญในสาขาต่างๆ ที่สอดคล้องกับเนื้อหารายวิชานั้นๆ รวมทั้งได้เรียนรู้จากผู้มีประสบการณ์ตรงจากวิทยากรผู้มีความรู้ความชำนาญเฉพาะด้าน วิชาเอกการตลาด ได้พิจารณาแล้วเห็นว่า การเปิดโอกาสให้นักศึกษา ได้เรียนรู้ประสบการณ์ตรงจากผู้ทรงคุณวุฒิภายนอก เป็นการให้นักศึกษาได้รับความรู้เพิ่มเติมจากผู้ที่มีความเชี่ยวชาญในเนื้อหาตามรายวิชานั้นๆ มุมมองความคิดที่หลากหลาย และเป็นการเสริมสร้างแนวทางการเรียนการสอนตามมาตฐานของการประกันคุณภาพการศึกษา

ตอนที่ 10 วัตถุประสงค์
วัตุประสงค์
เพื่อให้นักศึกษาได้รับความรู้เพิ่มเติมจากผู้ที่มีความเชี่ยวชาญในเนื้อหาตามรายวิชานั้นๆ
เพื่อให้นักศึกษาเห็นหรือได้รับมุมมองความคิดที่หลากหลาย
เพื่อเป็นการเสริมสร้างแนวทางการเรียนการสอนตามมาตฐานของการประกันคุณภาพการศึกษา
ตอนที่ 11 ผลผลิตของโครงการและตัวชี้วัด
ผลผลิต : นักศึกษา รายวิชา กต313 การตลาดระหว่างประเทศ ได้รับความรู้และประสบการณ์เพิ่มเติมจากผู้เชี่ยวชาญภายนอก
KPI 1 : ความพึงพอใจของกลุ่มเป้าหมายที่เข้าร่วมกิจกรรม
ประเภท : เชิงคุณภาพ
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 หน่วยนับ การคำนวณ ผลลัพธ์
3.51 ระดับ 3.51
KPI 2 : กลุ่มเป้าหมายได้รับความรู้หลังการเข้าร่วมกิจกรรมเพิ่มขึ้น
ประเภท : เชิงคุณภาพ
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 หน่วยนับ การคำนวณ ผลลัพธ์
3.51 ระดับ 3.51
KPI 3 : จำนวนกลุ่มเป้าหมายที่เข้าร่วมกิจกรรม
ประเภท : เชิงปริมาณ
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 หน่วยนับ การคำนวณ ผลลัพธ์
120 คน 120
ผลผลิต : นักศึกษา รายวิชา กต323 การตลาดบริการ ได้รับความรู้และประสบการณ์เพิ่มเติมจากผู้เชี่ยวชาญภายนอก
KPI 1 : กลุ่มเป้าหมายได้รับความรู้หลังการเข้าร่วมกิจกรรมเพิ่มขึ้น
ประเภท : เชิงคุณภาพ
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 หน่วยนับ การคำนวณ ผลลัพธ์
3.51 ระดับ 3.51
KPI 2 : ความพึงพอใจของกลุ่มเป้าหมายที่เข้าร่วมกิจกรรม
ประเภท : เชิงคุณภาพ
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 หน่วยนับ การคำนวณ ผลลัพธ์
3.51 ระดับ 3.51
KPI 3 : จำนวนกลุ่มเป้าหมายที่เข้าร่วมกิจกรรม
ประเภท : เชิงปริมาณ
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 หน่วยนับ การคำนวณ ผลลัพธ์
120 คน 120
 
ตอนที่ 12 ผลผลิตของโครงการและค่าใช้จ่าย
ผลผลิต : นักศึกษา รายวิชา กต313 การตลาดระหว่างประเทศ ได้รับความรู้และประสบการณ์เพิ่มเติมจากผู้เชี่ยวชาญภายนอก
ชื่อกิจกรรม :
เชิญผู้ทรงคุณวุฒิมาบรรยายในชั้นเรียน วิชาเอกการตลาดรายวิชา กต313 การตลาดระหว่างประเทศ

ช่วงเวลาดำเนินกิจกรรม : 01/02/2565 - 31/03/2565
รายชื่อผู้รับผิดชอบ
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ภูษณิศา  เตชเถกิง (ผู้รับผิดชอบหลัก)
งบประมาณดำเนินการ
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าตอบแทน
1.ค่าตอบแทนวิทยากร ชม.ละๆ 1,200 บาท จำนวน 3 ชม. เป็นเงิน 3,600 บาท
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 รวม
0.00 บาท 3,600.00 บาท 0.00 บาท 0.00 บาท 3,600.00 บาท
รวมจำนวนเงินทั้งหมด 3600.00
ผลผลิต : นักศึกษา รายวิชา กต323 การตลาดบริการ ได้รับความรู้และประสบการณ์เพิ่มเติมจากผู้เชี่ยวชาญภายนอก
ชื่อกิจกรรม :
เชิญผู้ทรงคุณวุฒิมาบรรยายในชั้นเรียน วิชาเอกการตลาดรายวิชา กต323 การตลาดบริการ

ช่วงเวลาดำเนินกิจกรรม : 01/02/2565 - 31/03/2565
รายชื่อผู้รับผิดชอบ
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปรีดา  ศรีนฤวรรณ (ผู้รับผิดชอบหลัก)
งบประมาณดำเนินการ
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าตอบแทน
1.ค่าตอบแทนวิทยากร ชม.ละๆ 1,200 บาท จำนวน 3 ชม. เป็นเงิน 3,600 บาท
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 รวม
0.00 บาท 3,600.00 บาท 0.00 บาท 0.00 บาท 3,600.00 บาท
รวมจำนวนเงินทั้งหมด 3600.00
 
ตอนที่ 13 ปัญหาและอุปสรรค
ไม่มีข้อมูล
ตอนที่ 14 แนวทางการแก้ไขปัญหาและอุปสรรค
ไม่มีข้อมูล
ตอนที่ 15 เอกสารประกอบ
ไม่มีข้อมูล
ตอนที่ 16 การบูรณาการ
การเรียนการสอน
ไม่มีข้อมูล
งานทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม
ไม่มีข้อมูล
งานวิจัย
ไม่มีข้อมูล
อื่นๆ
ไม่มีข้อมูล