17252 : ประชาสัมพันธ์เพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์และการรับรู้ของหลักสูตรบัญชีมหาบัณฑิต
ประเภทแผนโครงการ: ในแผนปฏิบัติการประจำปี 2564
นางนพนิตย์ วงศ์สุ (ผู้เพิ่มข้อมูล)
วันที่ปรับปรุงข้อมูล : 27/7/2564 10:21:24
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
รูปแบบโครงการ
โครงการภายนอก
ประเภทโครงการ
โครงการตามแผนปฏิบัติการประจำปีของส่วนงาน (เบิกจ่ายจากงบประมาณเงินรายได้ของส่วนงาน หรืองบประมาณจากแหล่งอื่น)
ช่วงเวลาที่ทำโครงการ
27/07/2564  ถึง  30/09/2564
แผนงาน
กลุ่มเป้าหมาย
จำนวนกลุ่มเป้าหมาย  100  คน
รายละเอียด  ผู้สนใจเข้าศึกษาต่อหลักสูตรบัญชีมหาบัณฑิต
รูปแบบกิจกรรม
ตอนที่ 2 งบประมาณ
ประเภททุนสนับสนุนหมวดค่าใช้จ่ายคำอธิบายปีงบประมาณจำนวนเงิน(บาท)
งบประมาณเงินรายได้ คณะบริหารธุรกิจ หมวดรายจ่าย » งบอุดหนุน 2564 18,580.00
รวมทั้งหมด0.00
ตอนที่ 3 ผู้รับผิดชอบโครงการ
รายชื่อผู้รับผิดชอบสถานะ
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. กุลชญา  แว่นแก้ว
ตอนที่ 4 ที่ปรึกษาโครงการ
ไม่มีข้อมูล
ตอนที่ 5 หน่วยงานที่รับผิดชอบโครงการ
รายชื่อหน่วยงานสถานะ
คณะบริหารธุรกิจ
ตอนที่ 6 นโยบายมหาวิทยาลัย
นโยบาย
ด้านวิชาการ
ตอนที่ 7 สอดคล้องกับประเด็นยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัย
ประเด็นยุทธศาสตร์
[ 2564 ] ประเด็นยุทธศาสตร์ 64 MJU 2. การขับเคลื่อนผลการดำเนินงานตามพันธกิจหลัก (MOC)
เป้าประสงค์ 64 MJU 2.5 มีระบบการบริหารจัดการองค์กรที่มีสมรรถนะสูง (High Performance Organization)
ตัวชี้วัด 64 MJU 2.24 ระดับความสำเร็จแผนปฏิบัติงานประจำปี
กลยุทธ์ 64 MJU 2.5.5 พัฒนาประสิทธิภาพการสื่อสารองค์กรเชิงรุกทั้งภายในและภายนอกมหาวิทยาลัย
ตอนที่ 8 สอดคล้องกับประเด็นยุทธศาสตร์หน่วยงาน
ประเด็นยุทธศาสตร์
[2564] ประเด็นยุทธศาสตร์ BA64-2 การขับเคลื่อนผลการดำเนินงานตามพันธกิจหลัก (MOC)
เป้าประสงค์ BA64-G10 มีระบบการบริหารจัดการองค์กรที่มีสมรรถนะสูง (High Performance Organization)
ตัวชี้วัด KPI 64-28 ระดับความสำเร็จแผนปฏิบัติงานประจำปี
กลยุทธ์ BA64-S-60 การพัฒนาประสิทธิภาพการสื่อสารองค์กรเชิงรุกทั้งภายใรและภายนอกมหาวิทยาลัย
ตอนที่ 9 หลักการและเหตุผล

ด้วยสถานการณ์ปัจจุบันสถาบันการศึกษาได้ประสบปัญหาเกี่ยวกับการลดลงของจำนวนนักศึกษาทั้งในระดับปริญญาตรี ปริญญาโท และระดับปริญญาเอก ซึ่งมีแนวโน้มจะมีผลกระทบอย่างต่อเนื่อง หลักสูตรฯ จึงเล็งเห็นถึงปัญหาและให้ความสำคัญกับวิกฤตดังกล่าว จึงได้ดำเนินการจัดทำโครงการประชาสัมพันธ์บัญชีมหาบัณฑิต โดยเน้นการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อในรูปแบบต่างๆ เพื่อเป็นแนวทางในการเพิ่มจำนวนผู้สนใจที่จะเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาโท และเป็นประโยชน์โดยตรงต่อหลักสูตรฯ คณะฯ และมหาวิทยาลัย โดยแต่ละปีหลักสูตรฯ จะมีกิจกรรมหลายลักษณะเพื่อตอบสนองยุทธศาสตร์ และพันธกิจด้านต่างๆ ของคณะและมหาวิทยาลัย เพื่อเผยแพร่ภาพลักษณ์ของหลักสูตรฯ สู่สังคมภายนอกอย่างต่อเนื่อง

ตอนที่ 10 วัตถุประสงค์
วัตุประสงค์
เพื่อจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์หลักสูตบัญชีมหาบัณฑิต
เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์และส่งเสริมให้ผู้ที่สนใจศึกษาต่อได้ทราบข้อมูลเบื้องต้นเพื่อประกอบการตัดสินใจ
เพื่อกระจายโอกาสทางการศึกษาต่อระดับปริญญาเอกให้กับนักวิจัย นักวิชาการ อาจารย์ รวมถึงผู้ประกอบการทั้งภาครัฐและเอกชน ทั้งในจังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียง รวมถึงทั่วประเทศให้มีโอกาสได้รับข้อมูลข่าวสารทางการศึกษาอย่างเสมอภาคและเท่าเทียมกัน
ตอนที่ 11 ผลผลิตของโครงการและตัวชี้วัด
ผลผลิต : สื่อประชาสัมพันธ์หลักสูตรบัญชีมหาบัณฑิต
KPI 1 : ความพึงพอใจของกลุ่มเป้าหมายที่เข้าร่วมกิจกรรม
ประเภท : เชิงคุณภาพ
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 หน่วยนับ การคำนวณ ผลลัพธ์
3.51 ระดับ 3.51
KPI 2 : จำนวนกลุ่มเป้าหมายที่เข้าร่วมกิจกรรม
ประเภท : เชิงปริมาณ
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 หน่วยนับ การคำนวณ ผลลัพธ์
100 คน 100
KPI 3 : ร้อยละของผู้ที่สนใจสมัครเข้าศึกษาต่อ ตามแผนการรับนักศึกษา
ประเภท : เชิงคุณภาพ
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 หน่วยนับ การคำนวณ ผลลัพธ์
80 ร้อยละ 80
 
ตอนที่ 12 ผลผลิตของโครงการและค่าใช้จ่าย
ผลผลิต : สื่อประชาสัมพันธ์หลักสูตรบัญชีมหาบัณฑิต
ชื่อกิจกรรม :
ประชาสัมพันธ์หลักสูตรบัญชีมหาบัณฑิต

ช่วงเวลาดำเนินกิจกรรม : 27/07/2564 - 30/09/2564
รายชื่อผู้รับผิดชอบ
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กุลชญา  แว่นแก้ว (ผู้รับผิดชอบหลัก)
งบประมาณดำเนินการ
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
1.ค่าจ้างเหมาจัดทำคลิปวีดีโอประชาสัมพันธ์หลักสูตรบัญชีมหาบัณฑิต เป็นเงิน 18,580 บาท
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 รวม
0.00 บาท 0.00 บาท 0.00 บาท 18,580.00 บาท 18,580.00 บาท
รวมจำนวนเงินทั้งหมด 18580.00
 
ตอนที่ 13 ปัญหาและอุปสรรค
ไม่มีข้อมูล
ตอนที่ 14 แนวทางการแก้ไขปัญหาและอุปสรรค
ไม่มีข้อมูล
ตอนที่ 15 เอกสารประกอบ
ไม่มีข้อมูล
ตอนที่ 16 การบูรณาการ
การเรียนการสอน
ไม่มีข้อมูล
งานทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม
ไม่มีข้อมูล
งานวิจัย
ไม่มีข้อมูล
อื่นๆ
ไม่มีข้อมูล