ตัวชี้วัด
1FAED62-5
ร้อยละนักศึกษาระดับปริญญาตรีได้รับการพัฒนาทักษะตามเกณฑ์ ศตวรรษที่ 21
กลยุทธ์
FAED-1.1.3(62-64) สนับสนุน ให้ทุกหลักสูตรสร้างอัตลักษณ์ให้กับนักศึกษาและบัณฑิตที่ชัดเจน (โครงการ: วิธีการสอน /การเสริมความรู้ เทคนิค/การฝึกพิเศษ workshop/การประกวดแบบ)
|
กลยุทธ์
FAED-1.1.4(62-64) สร้างระบบ กลไก การรับ การคัดเลือก /และการเตรียมความพร้อมให้นักศึกษาเพื่อผลิตบัณฑิตให้เป็น Good Designer ให้มีความพร้อมในการประกอบวิชาชีพ (คนไทย 4.0)
|
กลยุทธ์
FAED-1.1.6(62-64) สนับสนุนทุกรายวิชาให้มีการบรรจุคุณลักษณะของบัณฑิตที่พึงประสงค์ (GOOD DESIGNER/21st centuries) โดยปรากฏใน มคอ.3 และมีผลการเรียนรู้ปรากฏใน มคอ.5
|
|
ตัวชี้วัด
1FAED62-7
ร้อยละโครงการพัฒนานักศึกษาที่มีการบูรณาการด้านทักษะไอที ภาษา วิชาชีพ และทักษะในศตวรรษที่ 21
กลยุทธ์
FAED-1.1.3(62-64) สนับสนุน ให้ทุกหลักสูตรสร้างอัตลักษณ์ให้กับนักศึกษาและบัณฑิตที่ชัดเจน (โครงการ: วิธีการสอน /การเสริมความรู้ เทคนิค/การฝึกพิเศษ workshop/การประกวดแบบ)
|
กลยุทธ์
FAED-1.1.4(62-64) สร้างระบบ กลไก การรับ การคัดเลือก /และการเตรียมความพร้อมให้นักศึกษาเพื่อผลิตบัณฑิตให้เป็น Good Designer ให้มีความพร้อมในการประกอบวิชาชีพ (คนไทย 4.0)
|
กลยุทธ์
FAED-1.1.6(62-64) สนับสนุนทุกรายวิชาให้มีการบรรจุคุณลักษณะของบัณฑิตที่พึงประสงค์ (GOOD DESIGNER/21st centuries) โดยปรากฏใน มคอ.3 และมีผลการเรียนรู้ปรากฏใน มคอ.5
|
กลยุทธ์
FAED-5.1.7(62-64) ส่งเสริม และสนับสนุนการพัฒนาบุคลากรสายวิชาการ ด้านการศึกษาต่อ การพัฒนาทางวิชาการ การอบรมระยะสั้น เป็นต้น
|
|
ตัวชี้วัด
1FAED62-8
ร้อยละโครงการกิจกรรมที่ส่งเสริมคุณลักษณะบัณฑิตที่พึงประสงค์
กลยุทธ์
FAED-1.1.3(62-64) สนับสนุน ให้ทุกหลักสูตรสร้างอัตลักษณ์ให้กับนักศึกษาและบัณฑิตที่ชัดเจน (โครงการ: วิธีการสอน /การเสริมความรู้ เทคนิค/การฝึกพิเศษ workshop/การประกวดแบบ)
|
กลยุทธ์
FAED-1.1.4(62-64) สร้างระบบ กลไก การรับ การคัดเลือก /และการเตรียมความพร้อมให้นักศึกษาเพื่อผลิตบัณฑิตให้เป็น Good Designer ให้มีความพร้อมในการประกอบวิชาชีพ (คนไทย 4.0)
|
กลยุทธ์
FAED-1.1.6(62-64) สนับสนุนทุกรายวิชาให้มีการบรรจุคุณลักษณะของบัณฑิตที่พึงประสงค์ (GOOD DESIGNER/21st centuries) โดยปรากฏใน มคอ.3 และมีผลการเรียนรู้ปรากฏใน มคอ.5
|
|